x close

โซเชียลน้ำตารื้น...รถแห่นาคผ่านงานศพเพื่อน ก่อนสั่งจอดรถ...ไว้อาลัยให้เพื่อนครั้งสุดท้าย

 
              โซเชียลแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พ่อนาคนั่งรถแห่ผ่านหน้าบ้านงานศพเพื่อน บอกให้รถจอด ก่อนเปิดเพลงเราและนาย ไว้อาลัยให้เพื่อน คนแห่ชื่นชม นี่สิคำว่าเพื่อนไม่ทิ้งกันแม้ยามสิ้นลม

จะมีเรา..เราและนาย
ภาพจาก TikTok khun_nitha

            วันที่ 12 พฤษภาคม 2565TikTok khun_nitha ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่ระบุแคปชั่นว่า "เสียใจด้วยนะคะ #เพื่อนกันตลอดไป" โดยในคลิปเป็นภาพของรถแห่ที่ติดเครื่องเสียงพร้อมเปิดเพลง "เราและนาย" ของวงโลโซ จอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งหน้าบ้านก็มีคนหลายคนยืนมุงและตะโกนร้องเพลงดังกล่าว ซึ่งข้อความในคลิประบุว่า "รถแห่งานบวช ผ่านงานศพเพื่อน นาคเลยบอกรถแห่จอดเปิดเพลงเพื่อไว้อาลัยแก่ผู้วายชนม์"

            ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างระบุว่าเรื่องราวดังกล่าวน่าประทับใจมาก ๆ แสดงให้เห็นถึงความรักที่เพื่อนมีให้กับเพื่อน แม้ในวันนี้เพื่อนจะไม่มีลมหายใจแล้ว แต่ก็ยังได้รับเกียรติในครั้งนี้ หลายคนเห็นแล้วก็นึกถึงเพื่อนของตัวเอง จากนี้ไปจะตั้งใจมอบแต่สิ่งดี ๆ ให้กับเพื่อนก่อนที่จะไม่มีโอกาสแบบนั้น พร้อมทั้งชื่นชมนาคที่นึกถึงเพื่อน ขอให้เบุญผ้าเหลืองนำพาเพื่อนของนาคไปสู่ภพภูมิที่ดี

            "น้ำตาไหลตามเลย ซึ้งถึงคำว่า เพื่อนแท้ ที่รักมาก อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ"
            "ขอให้เพื่อนไปสู่สุคตินะครับและขอให้นาคที่บวชได้บุญหลาย ๆ เด้อครับ"

จะมีเรา..เราและนาย
ภาพจาก TikTok khun_nitha

จะมีเรา..เราและนาย
ภาพจาก TikTok khun_nitha

          ต่อมาเจ้าของคลิปก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า คนที่ยืนอยู่หน้าบ้านทุกคนคือเพื่อนของนาคและเพื่อนของผู้เสียชีวิต บ้านในคลิปคือบ้านงานบวช ส่วนบ้านหลังถัดไปที่ลงไปในซอยนั้นคือบ้านงานศพ

จะมีเรา..เราและนาย

จะมีเรา..เราและนาย

จะมีเรา..เราและนาย

จะมีเรา..เราและนาย

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok khun_nitha




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลน้ำตารื้น...รถแห่นาคผ่านงานศพเพื่อน ก่อนสั่งจอดรถ...ไว้อาลัยให้เพื่อนครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:38:34 44,001 อ่าน
TOP