x close

เจ้าของร้านปิ๊งไอเดีย ! เค้กพระบิดา รับประกันหอมกลิ่นมะลิ แต่จะสั่งทีคงต้องคิดหนัก

           เจ้าของร้านเค้กปิ๊งไอเดียขำ ๆ ทำเค้กพระบิดา เป็นเค้กกลิ่นมะลิ รับประกันอูมามิ คำแรกติดใจ คำต่อไปติดเตียง แถมแซวจะสั่งทีคงต้องมีลังเลกันบ้าง


           นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความพะอืดพะอมให้กับใครหลาย ๆ คนสำหรับข่าว พระบิดา เจ้าลัทธิประหลาดให้ลูกศิษย์กินของเสีย อาทิ ขี้ไคล น้ำปัสสาวะ ฯลฯ แม้กระทั่งน้ำเหลืองจากศพให้มาทาหน้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 


           ล่าสุด (12 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก ธิติ เอกปิยะกุล สมาชิกกลุ่มเบเกอรี่พอเพียง เจ้าของร้านขนมน้องออม kanhomnongaom ได้นำเสนอเค้กแบบใหม่ของทางร้านที่ระบุว่าเป็นเค้กกลิ่นมะลิ และวาดรูป "พระบิดา" ลงบนเค้กด้วย พร้อมระบุข้อความว่า

เค้กพระบิดา

          "***NEW***ล่าสุดจากทางร้าน เค้กกลิ่นมะลิ แบรนด์ prabida รับประกัน อูมามิ คำแรกติดใจ คำต่อไปติดเตียง ***คำเตือน***~โปรดระวัง ของจริง ไม่ลอกเลียนแบบ และโปรดสั่งเสียก่อนสั่งซื้อ ป.ล. ต้องมีลังเลกันบ้างแหละพ่อค้าว่า"

          งานนี้คนที่ได้เห็นเค้กก้อนดังกล่าวต่างก็เข้ามาชื่นชมความครีเอตของเจ้าของร้าน บ้างก็บอกไอเดียดี แต่แค่เห็นก็ได้กลิ่น ซึ่งไม่ใช่กลิ่นมะลิแน่นอน บางคนก็ไม่ได้พิมพ์อะไร แต่คอมเมนต์เป็นรูปภาพและ GIFs เป็นภาพคนกำลังจะอาเจียน แถมยังขำกับสโลแกนของเจ้าเค้กก้อนนี้

เค้กพระบิดา

เค้กพระบิดา

เค้กพระบิดา

เค้กพระบิดา

เค้กพระบิดา

เค้กพระบิดา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธิติ เอกปิยะกุล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านปิ๊งไอเดีย ! เค้กพระบิดา รับประกันหอมกลิ่นมะลิ แต่จะสั่งทีคงต้องคิดหนัก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:31:43 18,350 อ่าน
TOP