x close

วัยรุ่นคลั่ง ถือมีดวิ่งไล่รถส่งของ ต้องใส่เกียร์ถอยอย่างไว ถ้าไม่ล็อกประตู...มีงานหยาบ


            ชายขับรถขนส่งเจอเหตุระทึก จู่ ๆ เจอวัยรุ่นถือมีดวิ่งไล่ ตะโกนบอกให้จอด จนต้องถอยรถยาวมากจนถอยไม่ได้ พยายามเปิดประตู ทำชาวเน็ตถึงกับมึน สงสัยจะหลอนยาเต็ม ๆ


            กลายเป็นคลิปที่ชวนระทึกไม่น้อย กรณีวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chinnakon Saichat เผยนาทีที่ถูกวัยรุ่นถือมีดวิ่งไล่ตามรถ โดยเจ้าตัวระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บ้านเชียงใหม่ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด

วัยรุ่นเมายา

            จากคลิปจะเห็นว่าวัยรุ่นถือมีดวิ่งตามรถด้วยความโมโห พร้อมกับตะโกนบอกให้จอด จนคนขับรถต้องถอยรถยาว ๆ เพราะกลับรถไม่ทัน ถอยกระทั่งถอยไม่ได้ ก่อนที่หนุ่มคนดังกล่าวจะพยายามวิ่งมาเปิดประตูแต่เปิดไม่ออกโดยเอามีดชี้หน้า แต่จู่ ๆ กลับเลิกคลั่งแล้วเดินจากไปดื้อ ๆ ซึ่งคนขับยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องอะไรกันมาก่อนแต่อย่างใด โดยระบุแคปชั่นว่า อะไรของมึงเนี่ย ตนไม่มีเวลาเล่นด้วยนะ เสียเวลาทำมาหากิน เบาได้เบา เลิกได้เลิกเลยนะครับ

วัยรุ่นเมายา

            ภายหลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปมีคนเข้าชมกว่า 5 แสนครั้ง โดยหลายคนต่างสงสัยว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยังไง ทำไมจู่ ๆ วัยรุ่นคนนี้ถึงมาวิ่งไล่รถได้ แต่ดูทรงแล้วเจ้าตัวน่าจะหลอนยาอย่างแน่นอน

            ขณะเดียวกันหลายคนต่างมองว่าเจ้าของคลิปนั้นใจเย็นมากที่เลือกที่จะขับถอยเพื่อเลี่ยงการปะทะ ซึ่งบางส่วนยอมรับว่าเหตุการณ์แบบนี้น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งหากลืมล็อกประตู หรือพลาดไปขับชนก็อาจจะวุ่นวายหนักเข้าไปอีกเช่นกัน

วัยรุ่นเมายา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นคลั่ง ถือมีดวิ่งไล่รถส่งของ ต้องใส่เกียร์ถอยอย่างไว ถ้าไม่ล็อกประตู...มีงานหยาบ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:14:53 5,896 อ่าน
TOP