x close

ดราม่าไรเดอร์เซ็ง ลูกค้าปักหมุดผิด ถามดี ๆ กลับเจอผัวเมียวีนใส่ ไล่ส่ง..ไม่แxก งานนี้ด่ากันยับ


          เปิดคลิปดราม่า ไรเดอร์สาวเผยคลิปเจอลูกค้าโมโหใส่ แถมไล่ส่งโดยไม่จ่ายเงิน หลังลูกค้าปักหมุดผิดจนต้องตามหาบ้านจนเจอเอง ชี้โทร. ถามดี ๆ กลับถูกไล่ซะงั้น


ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไก่ หัดเฮ็ด'ด

          ตกเป็นประเด็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง กรณีลูกค้าและไรเดอร์ส่งของทะเลาะมีปากเสียงกัน ซึ่งก็มีทั้งสาเหตุจากตัวไรเดอร์เอง เช่น ทำของเสียหาย หรือทางฝั่งลูกค้าก็มี อย่างเช่นพูดจาไม่ดี หรือไม่รับของอ้างไม่ตรงปก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของไรเดอร์

          ล่าสุด (12 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก ไก่ หัดเฮ็ด'ด ซึ่งเป็นไรเดอร์สาวได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เจ้าตัวกำลังมีปากเสียงกับลูกค้าหนุ่ม จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากลูกค้าสั่งอาหารให้ไรเดอร์มาส่ง แต่จุดหมายที่ปักในแอปฯ นั้น ไม่ตรงกับบ้านลูกค้าเอง ทำให้ไรเดอร์ต้องมีการโทร. ถามเพิ่มเติม แต่กลับถูกต่อว่า จนต้องตามหาที่อยู่จนมาถึงบ้านถูกได้

          "งานก็วิ่งยากอยู่แล้วยังจะมาเจออะไรแบบนี้อีก..วิ่งหาบ้านจนเจอแต่ไม่จ่ายเงิน ด้วยคำว่าใคร ๆ ก็มาถูก เขาวิ่งส่งกันทั้งวัน เมียเป็นคนสั่งหมุดตกไม่ตรงบ้านเลขที่ แค่โทร. ถามหาบ้าน เมียวีนใส่ มาเจอผัวอีก เหมือนกันทั้งผัวทั้งเมียเลย..เออเอากันให้เต็มที่"

ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า

          ทั้งนี้เหตุการณ์ไม่จบเพียงแค่มีการจ่ายเงินแล้วแยกย้าย เพราะลูกค้าหนุ่มกลับต่อว่า พูดจาไม่ดี และพยายามจะปฏิเสธรับสินค้าโดยไม่จ่ายเงิน ซึ่งจากคลิปจะได้ยินลูกค้าหนุ่มพูดประมาณว่า จะรู้ได้อย่างไรว่าหมุดไม่ตรง โดยที่ไรเดอร์สาวก็โต้ตอบกลับว่า ถ้าลูกค้าไม่รู้แล้วตนเองจะรู้ได้ไง เพราะหมุดไปตกตรงอื่น แต่กลับถูกอีกฝ่ายพูดจาขึ้นมึง - กูใส่

          อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวจบลงที่ลูกค้ารายนี้บอกว่าจะไม่จ่ายเงิน เพราะไม่กินแล้ว เป็นสิทธิของเขาที่จะไม่จ่าย เพราะถูกไรเดอร์มายืนโวยวายแบบนี้ ก่อนที่ไรเดอร์จะพูดทิ้งท้ายก่อนจบคลิปว่า จะไปแจ้งความเพราะถูกพูดจาไม่ดีใส่ ทำให้คลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก และส่วนใหญ่ตำหนิไปที่ตัวลูกค้า

ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า

ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า

ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า

ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า

ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไก่ หัดเฮ็ด'ด

ไรเดอร์ทะเลาะลูกค้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไก่ หัดเฮ็ด'ด


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไก่ หัดเฮ็ด'ด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าไรเดอร์เซ็ง ลูกค้าปักหมุดผิด ถามดี ๆ กลับเจอผัวเมียวีนใส่ ไล่ส่ง..ไม่แxก งานนี้ด่ากันยับ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:46:13 13,519 อ่าน
TOP