x close

น้องโอลีฟ โตเกียวโนบรา เจอคนแฉมีลูกแล้ว - เจ้าตัวร่ำไห้แจงทุกประเด็น ไม่ส่งเสียลูกจริงไหม


            โอลีฟ โตเกียวโนบรา ถูกเฟซบุ๊กปริศนาแฉมีลูกแล้วไม่ดูแล เจ้าตัวร่ำไห้ชี้แจง ไม่เคยปกปิดว่ามีอดีต ปัดข่าวไม่ส่งเสีย ยันคิดถึงลูกเสมอ จ่อดำเนินคดีคู่กรณี

น้องโอลีฟ
ภาพจาก Kitiya Sleepoleeb Udomdech

            กำลังเป็นอีกหนึ่งดาว TikTok กับชื่อของ โอลีฟ โตเกียวโนบรา ซึ่งมีจุดขายคือการแต่งตัวเซ็กซี่สะดุดตา แต่ที่กลายเป็นที่พูดถึงช่วงนี้คงหนีไม่พ้นลีลาการพูดขาย โตเกียวเนยกรอบ ด้วยการใช้เสียงสองสุดงุ้งงิ้ง จนถูกนำไปโคฟเวอร์กันเพียบ มีอินฟลูเอนเซอร์ชวนไปร่วมงานไม่หยุด รวมทั้งยังมีงานจ้างไปโชว์ตัวและขายของจนฮอตไม่เบาในชั่วโมงนี้

            อย่างไรก็ดี เกิดประเด็นดราม่าอีกครั้ง เมื่อมีเฟซบุ๊กปริศนา ไล่คอมเมนต์พร้อมแฉภาพ โอลีฟ หลังคลอดลูกชาย พร้อมกับระบุข้อความในแง่ลบทำนองว่า เธอนั้นไม่ยอมบอกสังคมกับเรื่องนี้ ทิ้งลูกไปตั้งแต่ยังเล็ก ท้าให้ถ้ามีหลักฐานว่าส่งเสียลูกจริงก็ให้เปิดออกมา ยืนยันไม่กลัวถูกฟ้องร้อง หากฟ้องมาจะฟ้องกลับให้หงายท้อง เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องจริงมีหลักฐานพิสูจน์ได้นั้น

น้องโอลีฟ
ภาพจาก  ไบรท์ทูเดย์

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ไบรท์ทูเดย์ รายงานว่า โอลีฟ โตเกียวกรอบ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อก่อนก็เป็นเด็กเที่ยวตามประสา ตอนอายุ 17 ปี พบรักกับแฟนเก่า ก็ได้อยู่ด้วยกัน คิดว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน กระทั่งตั้งท้องได้มีลูก ตอนนั้นก็หางานทำตั้งแต่ยังเป็นอายุน้อย จนสามารถมีทรัพย์สินต่าง ๆ แต่ในที่สุดชีวิตคู่ก็ต้องพังลง เธอก็สู้ชีวิตต่อแบบอดทน และมีญาติ ๆ ให้กำลังใจมาโดยตลอด

            การใช้ชีวิตในสังคม ช่วงแรก ๆ ลำบากมาก เสียใจไปพักหนึ่ง ทางญาติก็มาปลอบและช่วยกันเลี้ยงดูลูกจนเติบโตทุกวันนี้ ลูกของเธอเป็นผู้ชาย ตอนนี้อายุ 7-8 ปี แล้ว  โอลีฟรักลูกมาก พอขึ้นมาอยู่เชียงใหม่ ทางญาติบอกว่าไม่ต้องห่วงขอให้เอาตัวเองให้รอด ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรตามประสาวัยรุ่น ก็เที่ยวดื่ม มีคนมาจีบมากมาย แต่เข็ดกับเรื่องของความรักและการมีครอบครัว

            ส่วน Tnews เผยเพิ่มเติมว่า โอลีฟ เล่าถึงเรื่องลูกว่า เวลามีเงินจากรายได้พิเศษจากการขายของออนไลน์ ก็จะซื้อของเล่นส่งกลับไปให้ลูกที่อยู่โคราช และก็จะส่งเงินให้ไปบ้าง ยืนยันว่าคิดถึงลูกตลอด แต่เธอก็ต้องเอาตัวให้รอดด้วย ตอนนี้คิดได้แล้วว่าหากยังใชชีวิตเหมือนเดิม กิน เที่ยว ไปวัน ๆ ก็จะไม่มีอนาคต

น้องโอลีฟ
ภาพจาก TikTok@oiiyoleeb

            โอลีฟ ยืนยันว่าเคยพูดไว้ใน TikTok ว่าโอลีฟเป็นผู้หญิงมีอดีต คนที่จะเข้ามาในชีวิตจะรับได้เหรอ เธอไม่เคยเปิดเผยและปิดบังเรื่องการมีลูกแต่อย่างใด ก็เป็นแม่ค้ามาอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดมีบุคคลลึกลับ ส่งภาพลูกตอนเกิด เป็นภาพที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยมีมาก่อน ส่งมาในเฟซบุ๊ก พอเข้าไปดูในโปรไฟล์นั้นพบเบอร์โทร. จึงติดต่อไปคุย เขาตอบว่าทำไปเพราะต้องการให้โลกรู้ความจริง เธอรู้ว่าคนที่โพสต์คือใคร ทั้งที่ช่วยกันเลี้ยงดูมาตลอด มองว่าวันนี้คงเห็นว่าโอลีฟมีเงินเยอะและกำลังมีชื่อเสียง จึงเกิดความอิจฉา ไม่หวังดี ต้องการทำลาย ย้ำว่าไม่คิดปิดบัง ใครมาถามก็ตอบตามความจริงเสมอ

            ประเด็นที่โดนบอกว่ามีแฟนเป็นทอม เขาเป็นเพื่อนเป็นคนสนิท มาช่วยดึงให้พ้นจากนรก พ้นจากชีวิตที่เหลวแหลก เขาเป็นผู้มีพระคุณ อยู่ด้วยกันอย่างเพื่อนมาจนทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแฟนอย่างที่กล่าวหา ย้ำว่าใครอยากรู้อะไรถามมาได้ ตอนนี้ลูกก็โตแล้วอยู่กับญาติที่โคราช มีรายได้ก็เริ่มส่งเงินให้ตลอด เสียใจเหมือนกันที่มากระทำกับเธออย่างนี้ จากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยทิ้งลูกอย่างที่ถูกกล่าวหา

น้องโอลีฟ
ภาพจาก  ไบรท์ทูเดย์

น้องโอลีฟ
ภาพจาก Kitiya Sleepoleeb Udomdech

น้องโอลีฟ
ภาพจาก Kitiya Sleepoleeb Udomdech

น้องโอลีฟ
ภาพจาก Kitiya Sleepoleeb Udomdech

น้องโอลีฟ
ภาพจาก Kitiya Sleepoleeb Udomdech


ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทูเดย์Tnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโอลีฟ โตเกียวโนบรา เจอคนแฉมีลูกแล้ว - เจ้าตัวร่ำไห้แจงทุกประเด็น ไม่ส่งเสียลูกจริงไหม อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:42:04 38,666 อ่าน
TOP