x close

สาวติดโควิด เผยชีวิตระหว่างกักตัว ที่ทำเอาทุกคนพากันอิจฉา เพราะสาเหตุนี้

         สาวเผยติดโควิด อาการไม่มาก แต่จำเป็นต้องกักตัว ถ่ายรูปชีวิตระหว่างช่วงกักตัวมาให้ดู กลายเป็นทุกคนอู้หูกันใหญ่ อิจฉาชีวิตนางจริง ๆ

โควิด

         ในตอนนี้แม้ว่าวัคซีนโควิดจะมีเพียงพอแล้ว แต่การฉีดวัคซีนก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ติดโควิด แต่หากใครที่ติด อาการอาจจะไม่มาก ซื้อยาทานที่บ้านก็ได้ แต่สำคัญเลยคือจะต้องกักตัว

         โดยล่าสุด เว็บไซต์ appledaily ได้เผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด 19 แต่อาการไม่รุนแรง เธอจึงจำเป็นต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน แต่ชีวิตระหว่างกักตัว แทนที่จะน่าเบื่อกลับมีแต่คนอิจฉา

โควิด
ภาพจาก appledaily

         ทั้งนี้ เธอได้บอกเล่าเรื่องการติดโควิดว่า เมื่อไม่กี่วันมา เธอได้ตรวจหาเชื้อเบื้องต้นก่อน และพบว่าติดโควิด จากนั้นจึงไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR และพบว่าวันต่อมาเธอติดโควิดจริง ในวันแรกของการกักตัว เธอมีไข้ แต่แล้วไข้ก็ลด ซึ่งในระหว่างที่กักตัวนั้น เธอเผยถึงบรรยากาศว่า "ทุก ๆ วัน คุณจะนอนตื่นเที่ยงก็ได้โดยไม่มีใครมากวน ส่วนครอบครัวของฉันเอาอาหารมาส่งให้ 3 มื้อ ตรงเวลาทุกวัน ตอนบ่ายก็ส่งขนมให้กินอีก และฉันยังมีกล่องขนมอันใหญ่เหลืออยู่อีกนะ"

         จากนั้น เธอก็โพสต์ภาพอาหารในแต่ละวัน ขนม เครื่องดื่ม แต่ละอย่างน่าทานทั้งนั้นและไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวัน มีทั้งแซนวิช ซุป เค้ก อร่อยแบบเพียบ ๆ และติดแคปชั่นว่า "ชีวิตเหมือนอยู่ในความฝัน โชคดีจังที่ติดโควิด"

         ด้านชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น "ครอบครัวอบอุ่นจังเลย" "ยินดีด้วยที่ติด แต่รีบ ๆ ออกมาจากการกักตัวได้แล้ว" "ขนมเมอร์แรงน่าทานมาก"


         ในขณะที่บางคนก็ยืนยันว่า "กักตัวเสร็จต้องรีบลดน้ำหนัก น้ำหนักขึ้น 5 กก. เพราะกักตัวล้วน ๆ" หรือบางคนก็บอกว่า "เจอแบบนี้ ควรดีใจหรือเสียใจดี"

โควิด
ภาพจาก appledaily

โควิด
ภาพจาก appledaily

โควิด
ภาพจาก appledaily



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวติดโควิด เผยชีวิตระหว่างกักตัว ที่ทำเอาทุกคนพากันอิจฉา เพราะสาเหตุนี้ โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:51:13 13,892 อ่าน
TOP