x close

สาวเจอดีขนอาหารเลี้ยงผี ถ่ายรูปติดวิญญาณเด็ก คนดูแลสุสานคอนเฟิร์มที่นี่ผีดุ !!

         เปิดใจสาวเจ้าของภาพถ่ายคล้ายติดวิญญาณเด็กหญิงนั่งกอดเขาที่สุสานศพไร้ญาติ หลังเอาอาหารมาเลี้ยง เพราะทำแล้วชีวิตดี พร้อมเผยเลขเด็ดงวดนี้



         จากกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก ศิริ ไวท์ โพสต์รูปถ่ายตอนกลางคืนที่สุสานแห่งหนึ่ง สามารถถ่ายติดคล้ายวิญญาณเด็กหญิงสวมเสื้อสีแดง นั่งกอดเขาอยู่บนหลุมศพ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า "แล้วมาจากไหนลูกเอ้ย หลอนไปเลยตั้งแต่เมื่อคืน เห็นเหมือนกันใช่ไมั้ย ทำไมนั่งเศร้าแบบนั้น" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลทันที และคนส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นเหมือนกันกับเจ้าของโพสต์

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดชลบุรี เพชฌฆาตข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ คุณมด เจ้าของโพสต์ พร้อมเพื่อนอีกคนพานักข่าวไปยังสุสานดังกล่าวในพื้นที่ ต.หนองรี อ.เมืองชลบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่เชื่อถ่ายรูปติดวิญาณเด็กหญิงเสื้อแดง เมื่อคืนวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นวันที่ทั้งคู่มาเลี้ยงอาหารผีไร้ญาติ


         โดยคุณมด เปิดเผยว่า ตนเองเคยเลี้ยงอาหารศพไร้ญาติมาหลายครั้ง เพราะตั้งแต่ทำมาแล้วทำให้ชีวิตดีขึ้น ทั้งเรื่องงาน และมีโชค ก่อนหน้านี้ก็เลี้ยงโต๊ะจีนผี 10 โต๊ะ ซึ่งคืน ที่ผ่านมา เอาอาหารและขนมมาเลี้ยงที่สุสาน และมีการไลฟ์เฟซบุ๊กตลอด จนถึงตอนที่จุดประทัดเสี่ยงโชคก็พบว่ามีการถ่ายติดวิญญาณดังกล่าว

         ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อ ส่วนตัวเชื่อเรื่องนี้ 90 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเหมือนกัน ซึ่งเลขประทัดที่จุดคือเลข 791 และ 87 ตนเองก็จะเอาไปซื้อเสี่ยงโชคในวันตรวจหวยด้วย


         ขณะที่ นายเด่น ธรรมโวหาร อายุ 46 ปี คนดูแลสุสาน เปิดเผยว่า ที่สุสานมีศพไร้ญาติกว่า 3,000 หลุม ตนเคยเห็นทั้งคู่เอาอาหารมาเลี้ยงผีอยู่บ่อยครั้ง และก็มีโชคประจำ ส่วนตัวก็เชื่อว่าสามารถถ่ายรูปติดวิญญาณจริง เพราะที่สุสานแห่งนี้ดุจริง ๆ ตนก็เคยเจอดีอยู่บ่อย ๆ พูดไปก็ขนลุก วันไหนที่ไม่ได้กินน้ำมนต์จะอยู่ไม่ได้เลย ต้องกินน้ำมนต์ทุกครั้งเวลาที่เข้ามาในสุสานแห่งนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศิริ ไวท์, เฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดชลบุรี เพชฌฆาตข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอดีขนอาหารเลี้ยงผี ถ่ายรูปติดวิญญาณเด็ก คนดูแลสุสานคอนเฟิร์มที่นี่ผีดุ !! อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 17:45:08 32,848 อ่าน
TOP