x close

แม่ใจแทบคว่ำ ! เล่นมือถือไปไกวเปลไป สะดุ้งโหยงนึกว่าลูกหาย สุดท้ายจบอย่างพีค


           แม่โพสต์คลิปเตือนใจแม่ลูกอ่อน อย่าเล่นมือถือเยอะ เผย ไกวเปลยืนเล่นมือถืออยู่ดี ๆ ลูกก็หาย ให้ลูกคนโตไปช่วยหา ตอนสุดท้ายอย่างพีค

นึกว่าลูกหาย
ภาพจาก TikTok @t_a_m_b_a_d_o_u

           วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 TikTok @t_a_m_b_a_d_o_u ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคุณแม่ที่มีลูกอ่อนว่าอย่าเล่นมือถือจนเพลิน ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ !!

           โดยเหตุการณ์ในคลิป คุณแม่ก้มหน้าเล่นมือถือ ยืนไกวเปลอัตโนมัติอยู่ดี ๆ ก็หาเบบี๋ไม่เจอ จึงวานให้ลูกคนโตช่วยตามหาน้อง และก่อนที่พี่จะเปิดประตูออกไปตามหาน้อง ก็หันควับมาที่คุณแม่ พร้อมชี้นิ้วกลับไป

นึกว่าลูกหาย
ภาพจาก TikTok @t_a_m_b_a_d_o_u

           ปรากฏว่าหนูน้อยอยู่ในกระเป๋าเป้อุ้มเด็ก ที่คุณแม่สะพายอยู่นั่นเอง เล่นเอาคุณแม่เขินเข่าแทบทรุด ก่อนจะนำคลิปมาอัปและเขียนข้อความว่า "อุทาหรณ์สำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก อย่าเล่นมือถือเยอะ !!! คิดว่ามีคนเอาลูกไป"

นึกว่าลูกหาย
ภาพจาก TikTok @t_a_m_b_a_d_o_u

           งานนี้หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์เพียบ เอ็นดูในความเขินของคุณแม่ ส่วนคนพี่ก็ช่วยแม่หาใหญ่เลย ซึ่งคุณแม่เจ้าของคลิปก็มาอัปเดตเพิ่มเติมถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "ตอนแรกคิดว่าลูกตกเปล แต่ไม่ใช่ เลยบอกให้ลูกไปดูหน้าบ้านคิดว่าแฟนอุ้มไป ลูกถามว่าหาน้องคนไหน ก็นั่นไง ตกลงมีลูกกี่คน"

           แหม่....เกือบแจ้งความซะแล้วไหมล่ะคุณแม๊ !!

นึกว่าลูกหาย

นึกว่าลูกหาย

นึกว่าลูกหาย

นึกว่าลูกหาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจแทบคว่ำ ! เล่นมือถือไปไกวเปลไป สะดุ้งโหยงนึกว่าลูกหาย สุดท้ายจบอย่างพีค โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:57:24 30,657 อ่าน
TOP