x close

ช็อก ! วงจรปิดจับภาพ ชายถอดกางเกงทิ้งบอมบ์กลางโชว์รูม หมดกันโซฟา 4.2 หมื่น


           ทำไปได้ ! ร้านเฟอร์นิเจอร์ปล่อยภาพช็อก ชายปริศนาถอดกางเกงทิ้งบอมบ์ลงโซฟา ราคาเกือบครึ่งแสน คนเห็นสุดยี้ งงทำไมไม่เข้าส้วม

อุจจาระลงโซฟา
ภาพจาก TikTok @sofaclubuk

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ indy100 และ LeicestershireLive มีรายงานภาพที่เรียกความสะพรึงจากผู้คนบนโลกออนไลน์ หลังร้านเฟอร์นิเจอร์ โซฟา คลับ ในแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ออกมาปล่อยคลิป TikTok แฉพฤติกรรมของชายรายหนึ่งที่ทำเรื่องสุดยี้ ถอดกางเกงและนั่งลงอุจจาระกลางโชว์รูม ทิ้งซากสิ่งปฏิกูลให้ดูต่างหน้า

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ภายในโชว์รูมของทางร้านซึ่งจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ไว้ โดยจุดที่เกิดเหตุก็คือชุดโซฟามูลค่า 999 ปอนด์ (ราว 42,000 บาท) ที่ตั้งอยู่ใจกลางโชว์รูม อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่าเหตุใดชายปริศนารายนี้จึงมาทำเรื่องดังกล่าว

           ทางร้านยอมรับว่า พวกเขาถึงกับจนคำพูด หลังได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และต้องปิดร้านชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ และต่อมาก็ได้นำโซฟาชุดดังกล่าวออกไปแล้ว

           ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความไม่พอใจและขยะแขยงพฤติกรรมนี้ โดยสงสัยว่าถ้าเขาปวดหนักขนาดนั้น ทำไมถึงไม่ขอพนักงานเข้าห้องน้ำดี ๆ มาถอดกางเกงปล่อยเรี่ยราดกลางร้านทำไม เช่นเดียวกับบางคนที่แอบสงสัยว่าเขาเมาหรือไม่

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พบว่าทางร้านได้นำคลิปดังกล่าวออกจาก TikTok แล้ว หลังตกเป็นข่าวชวนสะพรึง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100, LeicestershireLive


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! วงจรปิดจับภาพ ชายถอดกางเกงทิ้งบอมบ์กลางโชว์รูม หมดกันโซฟา 4.2 หมื่น โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:19:25 6,910 อ่าน
TOP