x close

อยู่บ้านก็ไม่ปลอดภัย !! สาวผวา ชายเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน บุกเข้าบ้านคนอื่นหน้าตาเฉย

          เจ้าของบ้านผวา เจอคนเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน เดินดุ่ม ๆ เข้ามาในบ้านหน้าตาเฉย ลั่น คนแบบนี้ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม ล่าสุดจับตัวได้แล้ว จ่อดำเนินคดีจนถึงที่สุด

บุกรุกบ้าน

          วันที่ 17 พฤษภาคม 2565  เฟซบุ๊ก Chompunut Pimsin ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และภาพ พร้อมระบุข้อความว่า มีบุคคลภายนอกบุกรุกเข้าบ้าน โชคดีที่ตนเองเปิดดูกล้องวงจรปิด โดยในบ้านมีน้องสาวนอนเล่นอยู่ในห้องคนเดียว ถ้าตนไปถึงบ้านช้ากว่านี้ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น พฤติกรรมของชายคนดังกล่าวน่ากลัวมาก ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว และจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

          นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องระบุว่าคนร้ายเป็นชายอายุ 31 ปี เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ และเคยมีโทษคดีข่มขืนเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2560 ทั้งนี้คนที่เคยติดคุกก่อคดีซ้ำ ๆ ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม วอนทุกคนระมัดระวังตัว

บุกรุกบ้าน

          ทั้งนี้ พฤติกรรมของคนร้ายในคลิปพบว่าเดินเข้ามาในบ้านก่อนจะเดินสำรวจที่ห้องนั่งเล่น และหยิบผ้าสีเหลืองขึ้นมาโพกหัวและปิดหน้า ก่อนจะเดินไปปิดประตูบ้านและล็อกประตูอย่างใจเย็น ส่วนคลิปสุดท้ายเป็นคลิปที่คนร้ายถูกชาวบ้านจับตัวได้ ก่อนจะถูกระโดดถีบ และถูกต่อยขณะเข็นรถมอเตอร์ไซค์ออกจากที่เกิดเหตุ

บุกรุกบ้าน

บุกรุกบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chompunut Pimsin


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่บ้านก็ไม่ปลอดภัย !! สาวผวา ชายเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน บุกเข้าบ้านคนอื่นหน้าตาเฉย โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:28:36 16,821 อ่าน
TOP