x close

แม่ใจสลาย ลูกสาว ร้องแม่ช่วยด้วย หมาตัวใหญ่กัดหน้าเหวอะจนเขี้ยวหัก เจ้าของหายเงียบ

          แม่ใจสลาย ลูกสาว 5 ขวบนอนอยู่ดี ๆ ตะโกนบอก "แม่ช่วยด้วย" ที่แท้เจอสุนัขตัวใหญ่กัดจนหน้าเป็นแผลเหวอะ หูฉีก ต้องเย็บ 24 เข็ม ที่โชคร้ายคือ ยังหาตัวเจ้าของไม่พบ ไม่รู้ว่าเป็นของใคร วอนรับผิดชอบด้วย

หมากัดคน

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก นู๋น้อย พันทะวง มีการโพสต์เล่าเรื่องราวลูกสาวถูกสุนัขกัดจนเป็นแผลเหวอะเต็มใบหน้า ทั้งที่ตอนนั้นแค่นอนเล่นอยู่บนที่นอน หลังจากถูกกัดก็ไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของสุนัข อยากให้ออกมารับผิดชอบมาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 12.30 น.

          เมื่อสังเกตรอยแผลบนใบหน้าที่เกิดขึ้น พบว่า มีรอยแผลใหญ่ 2 จุด คือ ช่วงใต้กกหูลากยาวลงมาเล็กน้อย เรียกว่าใบหูฉีกก็ย่อมได้ ส่วนอีกจุดคือตรงใต้ปากเยื้องไปทางด้านขวา คนเป็นแม่เห็นลูกเจ็บแบบนี้ย่อมใจสลาย

หมากัดคน
ภาพจาก ช่อง 3

          ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวคัณธลี (สงวนนามสกุล) วัย 30 ปี แม่ของ ด.ญ. ภูษิดา วัย 5 ขวบที่ถูกสุนัขกัด พาผู้สื่อข่าวไปดูที่นอนจุดเกิดเหตุ พบว่า มีคราบเลือดติดอยู่ทั้งบนที่นอนและภายในห้อง รวมถึงยังมีเขี้ยวสุนัขหักตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนใบหน้าลูกสาว เห็นชัดว่าถูกเย็บแผลไป 24 เข็ม

          นางสาวคัณธลี กล่าวว่า บ้านของตนเป็นร้านขายของชำ ก่อนเกิดเหตุลูกสาวบอกว่าง่วงนอน ตนจึงให้ลูกสาวไปนอนบนที่นอนในร้านค้า แล้วก็ให้นมไปกินกับโทรศัพท์เอาไปเล่น ผ่านไป 5 นาที ลูกสาวตะโกนมาว่า "แม่ ช่วยหนูด้วย" ตนจึงรีบหันไปมองทันที เห็นสุนัขกำลังขย้ำลูกสาว ทันใดนั้นเอง ตนปรี่เข้าไปแย่งลูกออกจากสุนัข แต่สุนัขก็กัดตนต่อ ลูกสาวพอหลุดพ้นการติดพันวิ่งหนีไปหน้าร้าน สุนัขก็จะตามไปกัดซ้ำ สามีตนจึงรีบมาช่วยอุ้มลูก พยายามไล่สุนัขออกไป

          เวลานั้นลูกสาวมีเลือดไหลจากใบหน้า หลัง และมือ ตนทำอะไรไม่ถูก จึงรีบพาน้องส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม จ.ชลบุรี ระหว่างทางลูกสาวเสียเลือดมาก กลัวจะช็อกหมดสติ พยายามปลุกลูกไม่ให้หลับ จนกระทั่งถึงโรงพยาบาล ส่วนสุนัขที่กัดนั้น ตัวสูงประมาณหัวเข่า สีขาวด่าง หางตก ก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นมันมาก่อนด้วย


          อยากจะฝากถึงเจ้าของสุนัข ควรออกมารับผิดชอบให้ดีกว่านี้ เหตุการณ์ผ่านมา 2 วัน ทำเอานอนไม่หลับ โชคดีที่ลูกตนเจ็บที่ใบหน้า ถ้าถึงขั้นตาบอดหรือเสียชีวิต ตนก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป

          ด้านนายมานพ ศรีนวล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาวังหิน มอบเงินค่าดูแลรักษาพยาบาล และตามหาสุนัขตัวดังกล่าวต่อไป

หมากัดคน
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกสาว ร้องแม่ช่วยด้วย หมาตัวใหญ่กัดหน้าเหวอะจนเขี้ยวหัก เจ้าของหายเงียบ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:22:25 20,039 อ่าน
TOP