x close

ม.3 เหม็นหน้ากัน เคลียร์แล้วแต่ไม่จบ เข้าแถวเสร็จ ชักมีดกระซวกเพื่อนหน้าห้องเรียน

 

            นักเรียนชั้น ม.3 ก่อเหตุใช้มีดแทงเพื่อนร่วมชั้นได้รับบาดเจ็บหน้าห้องเรียน เผยเพิ่งมีเรื่องกันมาก่อน 1 วัน จนครูจับเคลียร์แล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมจบ เช้าอีกวันเลยเอามีดมาแทงเพื่อน


           วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเหตุแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนชายชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ถูกมีดพกยาว 6 เซนติเมตร แทงเข้าที่บริเวณชายโครง เบื้องต้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว

           ขณะที่ผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนนักเรียนชายร่วมกัน อายุ 15 ปี รูปร่างอ้วน ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปโรงพักทันที ซึ่งจากการสอบถามสาเหตุ ทราบว่า ทั้งคู่มีเรื่องเขม่นหน้ากันเมื่อเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม จนเกือบจะชกต่อยกัน แต่ถูกครูห้ามปราบและให้ปรับความเข้าใจกันแล้ว

ม.3 แทงกันหน้าห้องเรียน

            ทว่า ช่วงเช้าวันนี้ (18 พฤษภาคม) ผู้ก่อเหตุนำเอามีดที่พกมาจากที่บ้านมาแทงคู่กรณีหลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จ จนได้รับบาดเจ็บที่หน้าห้องเรียน

            ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ดำเนินการควบคุมตัวนักเรียนที่ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก เจ้าตัวกลับยังไม่ยอมให้การแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.3 เหม็นหน้ากัน เคลียร์แล้วแต่ไม่จบ เข้าแถวเสร็จ ชักมีดกระซวกเพื่อนหน้าห้องเรียน อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:12:03 38,750 อ่าน
TOP