x close

หนุ่ม กรรชัย ไม่ท้อแต่เหนื่อย ยังสู้ทำโหนกระแสต่อ - รับรู้สึกแย่ไม่มีเวลาให้ลูกสาว

 
          หนุ่ม กรรชัย ยอมรับเหนื่อยกาย แต่ไม่ท้อ หลังตัดพ้ออยากเลิกทำรายการ โหนกระแส ถ้าเป็นไปได้อยากเสกทุกอย่างให้ได้ดั่งใจทุกคนเลย - รู้สึกแย่ไม่มีเวลาให้ลูกสาว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก Instagram kanchai

          หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่ารู้สึกเหนื่อยจนอยากจะเลิกทำรายการ โหนกระแส เนื่องจากทุกวันนี้ต้องนอนตี 1 ตื่นตี 5 เพื่อหาเคสมาออกอากาศ ถ้าตนเป็นผู้วิเศษก็อยากจะเสกทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนต้องการให้หมดเลย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรให้ถูกใจใครได้ทั้งหมด รวมถึงเรื่องที่ออกมาโพสต์ข้อความชวนร้อน ๆ หนาว ๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ก็ทำให้คนสงสัยว่าสื่อถึงใครหรือเปล่าด้วยนั้น

          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2565) หนุ่ม กรรชัย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ที่โพสต์ไปมันไม่ได้มีอะไรเลย แค่พูดลอย ๆ ว่าสังคมตอนนี้มันค่อนข้างจะมีเรื่องราวแปลก ๆ เกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย การที่โพสต์ออกไปคือ ตนชอบบทความนี้ คิดว่ามันอาจจะมีคนที่เป็นแบบนั้นอยู่และได้มองตัวเองกับคำพูดของตน ไม่ได้หมายถึงว่าอยากให้ใครดิ้น แต่พอทำข่าวก็จะเห็นว่าคนนั้นคนนี้เป็นอย่างไร แค่พูดไปลอย ๆ ถ้าเขาหยิบไปใช้มันก็จะดีกับชีวิตเขา

หนุ่ม กรรชัย
 ภาพจาก TrueVisionsOfficial

หนุ่ม กรรชัย
 ภาพจาก TrueVisionsOfficial

          ส่วนเรื่องการทำงานที่อาจจะไม่ถูกใจใครหลาย ๆ คน หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า เราโทษใครไม่ได้ วันหนึ่งที่เราเดินเข้ามาอยู่ตรงนี้แล้ว ต้องบอกก่อนว่าตนมาอยู่ในจุดที่ตัวเองก็ไม่เคยคาดฝันเหมือนกัน มีหลาย ๆ คนพยายามคาดหวังในตัวเราว่าอยากให้ทำแบบนี้ให้เขา ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตนอยากทำให้ทุกคนเลย แต่ความเป็นจริงไม่สามารถทำให้ถูกใจทุกคนได้ เพราะตนอยู่ตรงกลาง เข้าใจว่าถูกคาดหวังแต่ไม่สามารถจะทำให้ทุกคนมารักได้หมด

          ถามว่าท้อไหม มันไม่ได้ท้อ เพราะเลือกที่จะมาอยู่ตรงนี้แล้ว แต่มันเหนื่อย ซึ่งไม่ได้เหนื่อยกับการที่ถูกคนว่า อันนี้คิดว่าแข็งแรงพอ แต่ที่เหนื่อยคือเหนื่อยทางร่างกายมากกว่า นอนดึกตื่นเช้า ยอมรับว่าอยากทำโหนกระแสไปเรื่อย ๆ งานเลี้ยงมันต้องมีวันเลิกราสักวันหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นวันนี้

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้อัปเดตถึงลูกสาว น้องมายู ว่าตนทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับลูกเท่าไร แต่โชคดีที่ลูกเข้าใจ เพราะไม่เคยไปรับไปส่งลูกที่โรงเรียนเลย ส่วนตัวรู้สึกเสียใจที่ไม่มีเวลาให้ลูกเลย แต่ก็พยายามหาเวลาให้ลูก ส่วนพัฒนาการก็เป็นไปตามวัยเหมือนเด็กทั่วไป ยอมรับว่าหวงลูก แต่สุดท้ายเขาก็ต้องมีชีวิตของเขา

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก Instagram kanchai

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก Instagram kanchai

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก Instagram kanchai






ขอบคุณข้อมูลจาก TrueVisionsOfficial


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ไม่ท้อแต่เหนื่อย ยังสู้ทำโหนกระแสต่อ - รับรู้สึกแย่ไม่มีเวลาให้ลูกสาว โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:26:03 5,539 อ่าน
TOP