x close

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงโคฟเวอร์เป็น คังคุไบ ตัวละครชื่อดังจากหนังใน Netflix


          ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ด้วยการที่พระองค์ ทรงโคฟเวอร์เป็น คังคุไบ จากหนัง Gungubai Kathiawadi ตัวละครชื่อดังจากภาพยนตร์ใน Netflix


ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงโคฟเวอร์เป็น คังคุไบ
ภาพจาก Instagram nichax

            วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ภาพพระองค์ที่โคฟเวอร์เป็นคังคุไบ จากหนัง Gungubai Kathiawadi  ผ่านอินสตาแกรม nichax โดยพระองค์ทรงผายพระหัตถ์ไปด้านหน้าและด้านหลัง แต้มจุดสีแดงบนพระนลาฎ และมีคำบรรยายภาพว่า คือ "ทนไม่ไหว อยากเป็นคังคุไบกับเขาบ้าง"

            ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาโพสต์ชื่นชมพระองค์ที่ทรงโคฟเวอร์ได้แบบเป๊ะ และทรงพระสิริโฉม ไม่ต่างจากนางเอกหนังเรื่องนี้เลย กลายเป็นสีสันอีกหนึ่งครั้งในวันนี้

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงโคฟเวอร์เป็น คังคุไบ
ภาพจาก Instagram nichax

            ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Gungubai Kathiawadi บอกเล่าเรื่องราวที่อิงจากชีวิตจริงของ คังคุไบ หญิงสาวที่หน้าตาสวยงามที่หนีตามคนรัก แต่กลับถูกหลอกมาขายยังซ่องโสเภณีในราคา 1,000 รูปี และแขกคนแรกของคังคุไบได้ทำนายไว้ว่า เธอจะได้เป็นใหญ่และมีอำนาจมากในเมือง คังคุไบต้องต่อสู้กับความยากลำบากมากมาย จนสุดท้ายได้กลายเป็นคนที่ลุกขึ้นมาเพื่อต่อสู้ในเรื่องสิทธิสตรีในเมืองได้สำเร็จ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงโคฟเวอร์เป็น คังคุไบ ตัวละครชื่อดังจากหนังใน Netflix อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:09:03 36,754 อ่าน
TOP