x close

วิว พลเมืองดี โดดเกาะแท็กซี่ชายคลั่ง สะบัดตกเจ้าพระยา ช้ำไม่มีใครช่วยหา ล่าสุดตายแล้ว


         เจ้าของร้านอาหารเผยเหตุการณ์ ถูกคนร้ายคลุ้มคลั่งบุกทำร้ายที่ร้าน ก่อนหนีไปด้วยการขโมยรถแท็กซี่ขับขึ้นไปกระโดดสะพาน ด้านลูกน้องวิ่งตามไปกระโดดเกาะท้ายรถ ก่อนจะหายตัวไปหลังรถขึ้นสะพาน ล่าสุดพบเป็นศพแล้ว


          เมื่อวานนี้ (18 พฤษภาคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเหตุการณ์ นายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี ชายคลุ้มคลั่งก่อเหตุขโมยรถแท็กซี่ขับขึ้นสะพาน ก่อนที่นายปาน จะกระโดดจากสะพานพระราม 3 ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า นายปานได้ก่อเหตุขโมยรถแท็กซี่ ขณะที่คนขับจอดรถลงไปปัสสาวะริมถนนพระราม 3 แล้วติดเครื่องไว้ แล้วขับออกไปขึ้นสะพานพระราม 3 เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบว่านายปานอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งคล้ายเมายาเสพติด ยืนอยู่บนขอบปูนสะพาน

          โดยเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมนายปาน ด้วยการเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มตามที่นายปานร้องขอ แต่เจ้าตัวกลับดื่มไปเพียงเล็กน้อยก่อนจะกระโดดลงแม่น้ำ ซึ่งขณะนั้นมีเรือตรวจการณ์ของตำรวจ​ สน.บางคอแหลม ที่ได้รับการประสานช่วยเหลือจอดรออยู่ ได้ทำการช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

หนุ่มร้านอาหารถูกชายเมาคลั่งทำร้าย กระโดดเกาะรถก่อนหายตัวปริศนา คาดพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 พฤษภาคม) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่นายปานจะไปขโมยรถแท็กซี่แล้วขับไปกระโดดสะพาน พบว่าได้ไปก่อเหตุอาละวาดที่ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ที่ตั้งอยู่ริมถนนพระราม 3 ซอย 60 หลังจากนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้านลาบใกล้ ๆ ได้เดินถือขวดเบียร์พยายามจะเข้ามาในร้านบุหลันดั้นเมฆ ซึ่งตอนนั้นนายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว อายุ 30 ปี เด็กรับรถของร้านได้ขัดขวางและไม่อนุญาตให้เข้า จึงถูกนายปานใช้ขวดเบียร์ตีหัวจนแตก

          และขณะที่นายปาน วิ่งหนีออกจากร้านเพื่อไปขโมยรถแท็กซี่ นายนพพลก็วิ่งตามไปเกาะที่บริเวณท้ายรถ กระทั่งรถวิ่งขึ้นไปบนสะพานกรุงเทพ จนนายปานไปก่อเหตุกระโดดแม่น้ำที่สะพานพระราม 3 ก็ไม่มีใครพบเห็นตัวนายนพดลอีกเลย


          เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานคาดว่า นายนพพล หรือ วิว ขณะเกาะหลังรถแท็กซี่วิ่งขึ้นสะพานกรุงเทพได้พลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยา จากแรงเหวี่ยงของรถ พร้อมเปิดเผยคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถจากพลเมืองดี ที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะนายปานขับแท็กซี่ขึ้นสะพานตอนเวลาประมาณ 20.26 น. คืนวันที่ 18 พฤษภาคม เผยให้เห็นว่าขาขึ้นสะพานยังมีภาพนายนพดลเกาะอยู่ที่ท้ายรถแท็กซี่ขึ้นไปอยู่


เจ้าของร้านอาหารยันยังไม่เจอตัวลูกน้อง โวยตกตั้งแต่เมื่อคืนแต่ไร้คนช่วย มัวสนใจแต่คนร้าย


          พร้อมกันนี้ ได้มีรายงานบทสัมภาษณ์ นายศักดา ถาวรวรกิจ เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ เปิดเผยว่า ตนอยู่ที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อวานนี้ตั้งแต่ 20.30 น. เพื่อติดตามหาตัวน้องวิว เด็กรับรถของร้าน หลังจากกระโดดเกาะหลังรถออกมา เพราะกล้องหน้ารถของพลเมืองดีเป็นภาพสุดท้ายที่สามารถบันทึกภาพน้องตอนขาขึ้นสะพานไว้ได้ จากนั้นก็ไม่พบเจอน้องอีกเลย เพราะตอนที่ผู้ก่อเหตุจอดรถแล้วกระโดดสะพานพระราม 3 ก็ไม่มีใครพบน้องวิว

          ส่วนที่มีคนบอกว่าน่าจะตกกลางถนนนั้น เป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าน้องตกลงบนถนน ก็น่าจะพบแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะพลัดตกหลังรถแท็กซี่ที่คนร้ายชิงมา แล้วขี่ไปเฉี่ยวชนขณะข้ามสะพานกรุงเทพ ซึ่งตนรู้สึกผิดหวังที่สื่อมวลชนให้ความสนใจแต่ผู้ต้องหา ขณะที่พลเมืองดีไม่มีใครสนใจ กระทั่งตอนนี้ก็ยังตามหาไม่เจอ หน่วยงานต่าง ๆ ก็ไม่มีใครเข้ามาเลย ตนได้ร้องขอให้เด็กและคนที่อยู่บริเวณใกล้สะพานลงค้นหาบริเวณแม่น้ำ เพื่อหวังว่าจะพบตัวน้องวิว ซึ่งยอมรับว่าการค้นหานี้ก็มีความเสี่ยงเพราะไม่มีอุปกรณ์อะไรเลย

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.บางโพงพาง ระบุว่า ขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบทุกจุด จากจุดเกิดเหตุถึงจุดตกของผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบจุดตก ซึ่งเช้านี้จะลงตรวจวงจรปิดตรงจุดสะพานที่เกิดเหตุเพื่อค้นหาจุดตกที่แท้จริง เพราะเบื้องต้นตรวจเช็กไปตามโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว แต่ยังไม่พบตัว


คนสนิทเสียใจ ไม่มีใครช่วยตามหา เพราะไม่ใช่คนดัง ล่าสุดเจอตัวแล้ว


          ด้านเฟซบุ๊ก Panupong Godse Akarapotivipak เผยว่า ขณะนี้เป็นเวลา 05.00 น. ตนและแฟนรวมถึงพรรคพวก ได้ติดต่อหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อค้นหา วิว ที่ไล่ล่าคนร้าย โดยคาดว่าวิวตกน้ำตั้งแต่ 20.00 น. และจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีหน่วยงานใดตอบรับการค้นหา เมื่อประสาน 1669 ก็บอกว่าจะประสานเรื่องให้ แต่ก็เงียบ, ติดต่อกู้ภัยก็เงียบ, โทร. ตาม สน. ก็โยนกันไปมา, ตำรวจ สน.ปากคลองสาน บอกว่าจะมาก็ไม่มา มีแต่วัยรุ่นที่เล่นตรงท่าน้ำที่ช่วยกันดู

          "ประโยคหัวxxx ที่ได้ยินเกือบทุกที่คือ เดี๋ยวเขาก็ลอยขึ้นมา ตอนนี้นอกเวลาทำการ ตอนดาราตกน้ำ พวกพี่แจ้นกันออกมาเป็น 10 เป็น 100 หน่วย สัมภาษณ์เท่ ๆ ว่ายินดีช่วยประชาชน เจอกับตาถึงรู้แจ้ง ถ้าเราไม่ใช่ somebody ในสังคม ถ้า spotlight ไม่ได้ถูกส่องมาที่เรา ค่าของชีวิตเราแม่xกระจอกมาก มากจนแทรกเวลาทำการของพวกแม่xไม่ได้

          สิ่งสะเทือนใจเรามาก ๆ คือ Tassananthorn (คาดว่าเป็นเจ้าของร้านอาหาร เจ้านายของวิว) ร้องไห้ หลังจากพยายามประสานงานกับหน่วยต่าง ๆ มันไม่ได้เศร้า มันสิ้นหวัง มันหดหู่ ประเทศนี้เห็นชีวิตคนหนึ่งคน มีค่าแค่ไหน สุดท้ายรอเวลาทำการ ให้พวกพี่เขามาช่วยดูอีกแรง และ ขอให้มีปาฏิหาริย์กับพี่วิว ขอให้เกิดขึ้นจริง ๆ ครับ"

          ด้านเฟซบุ๊ก Sakda Thawanworrakit รายงานว่า ล่าสุดเจอร่างของวิวเรียบร้อยแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เดลินิวส์ออนไลน์, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิว พลเมืองดี โดดเกาะแท็กซี่ชายคลั่ง สะบัดตกเจ้าพระยา ช้ำไม่มีใครช่วยหา ล่าสุดตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:34:14 10,834 อ่าน
TOP