x close

หนุ่มลูกติดกลุ้มใจ แฟนใหม่ไม่ชอบลูก ให้นั่งหลังกระบะร้อน ๆ 100 กม. - ชาวเน็ตสวดยับ !


          หนุ่มมีลูกติดโพสต์คลิปหดหู่ใจ ทำตัวไม่ถูก แฟนใหม่ไม่ชอบลูก สั่งลูกไปนั่งท้ายรถกระบะ ขณะเดินทางไกลกว่า 100 กิโลเมตร บอกสงสารสุด ๆ ควรไปต่อกับผู้หญิงคนดีไหม เจอชาวเน็ตสวดยับ

หนุ่มลูกติดกลุ้มใจ แฟนใหม่ไม่ชอบลูก
ภาพจาก Tiktok@naygamesukjan

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นคลิปของหนุ่มผู้ใช้ Tiktok@naygamesukjan เป็นหนุ่มพ่อม่ายลูกติดที่กำลังมีแฟนสาวคนใหม่ แต่ติดปัญหาที่ว่าแฟนใหม่ไม่ชอบลูกของเขาจนทำตัวไม่ถูก ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรดี จึงได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมแฮชแท็ก #แม่เลี้ยงใจร้าย ต้องทํายังไง


          โดยคลิปดังกล่าวน่าหดหู่ใจอย่างมาก เป็นภาพขณะที่ลูกของเขานั่งตากลมอยู่ท้ายรถกระบะ ส่วนผู้เป็นพ่อนั่งอยู่ในรถแล้วถ่ายออกไป เขาสงสารลูกชายจับใจ แต่กลับทำอะไรไม่ได้ พร้อมเล่าสาเหตุที่ลูกต้องไปนั่งข้างหลัง



หนุ่มลูกติดกลุ้มใจ แฟนใหม่ไม่ชอบลูก
ภาพจาก Tiktok@naygamesukjan

          "ในวันที่ผมต้องไปรับแฟน (แม่เลี้ยง) เพื่อไปซื้อของในตัวเมือง ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร แต่เขาไม่ยอมให้ลูกผมนั่งข้างหน้า ผมอึดอัดใจสุด ๆ สงสารลูกใจจะขาด เราควรจะไปต่อกับเขาดีไหมครับ ป.ล. แต่เค้าดีกับผมมาก อยากให้เค้าดีกับลูกผมด้วย แม่เลี้ยงไม่ใช่เซฟโซน"

          งานนี้เจ้าของคลิปเจอคอมเมนต์สนั่นหวั่นไหว หลายคนบอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่รักลูก ไม่มัวทำคลิปโพสต์ถามอะไรแบบนี้หรอก คำตอบมันมีอยู่แล้ว พ่อแม่บางคนก็รู้คำตอบอยู่แล้วว่าควรทำอะไร แค่ยังไม่ยอมรับความเปลี่ยนแปลง และยังรักผู้หญิงมากกว่าลูก ระยะทาง 100 กิโลเมตร ถือว่าไกลมาก ๆ ที่ปล่อยให้เด็กตัวเล็ก ๆ ให้นั่งท้ายกระบะเพียงลำพัง ถ้าคุณรักลูกมากพอ เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้น

หนุ่มลูกติดกลุ้มใจ แฟนใหม่ไม่ชอบลูก
ภาพจาก Tiktok@naygamesukjan

          บางคนบอกว่าควรขอจบความสัมพันธ์ตั้งแต่ที่เขาบอกให้ลูกไปนั่งข้างหลังแล้ว ถ้าหาคู่ชีวิตที่รับจุดนี้ของเราไม่ได้ก็อย่ามีเลย ไม่ว่าอย่างไรควรให้ความสำคัญกับลูกก่อนเสมอ พ่อมีเมียได้หลายคน แต่ลูกมีพ่อที่เขารักเพียงคนเดียว คำตอบมันอยู่ที่ตัวคุณว่ารักลูกมากกว่าหรือรักผู้หญิงมากกว่า

หนุ่มลูกติดกลุ้มใจ แฟนใหม่ไม่ชอบลูก
ภาพจาก Tiktok@naygamesukjan

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก Tiktok@naygamesukjan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลูกติดกลุ้มใจ แฟนใหม่ไม่ชอบลูก ให้นั่งหลังกระบะร้อน ๆ 100 กม. - ชาวเน็ตสวดยับ ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:56:14 71,445 อ่าน
TOP