x close

ชะตากรรมเด็ก 15 ถูกพ่อข่มขืน 44 วัน บอกแม่แต่ได้คำตอบช้ำ จนน้าต้องช่วย


          เด็กสาววัย 15 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนต่อเนื่อง 44 วัน แต่ยกเว้นวันอาทิตย์ เพราะแม่หยุดงาน เผยความเลวของพ่อ เข้าก่อเหตุช่วงแม่ไปทำงานกะเช้า ก่อนลูกสาวไปโรงเรียน ลูกสุดช้ำเคยบอกแม่แล้ว ได้คำตอบว่า ให้โอกาสพ่ออีกครั้ง !!



           จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ ทนายอ้วน-ผอม ได้รับข้อร้องเรียนเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 พ่อแท้ ๆ ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเอง จำนวนทั้งสิ้น 44 ครั้ง โดยมีการข่มขู่จะฆ่าและทำร้ายร่างกายญาติทางฝั่งภรรยาด้วย ทางทีมงานได้ส่งทนายความ คือ ทนายธีระพงษ์ พัฒนาชัยเจริญและทนายณัฐดนัย ช่วยเพชร ลงพื้นที่เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด ซึ่งปัจจุบันยังลอยนวลอยู่

           ล่าสุด วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า ทนายธีระพงษ์ พัฒนาชัยเจริญ พาตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เหยื่อถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศ ติดต่อกัน 44 วัน ไปที่สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง ดำเนินการร่วมกับอัยการ และสหวิชาชีพ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน

           ทนายธีรพงษ์ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดยน้าของเด็กที่ส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือเพจทนายอ้วน-ผอม ว่าหลานถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน จึงอาสาเป็นทนายให้ และทราบว่าพ่อเริ่มกระทำชำเราวันแรก ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 6 เมษายน 2565 ต่อเนื่อง 44 วัน ยกเว้นวันอาทิตย์ เพราะแม่อยู่


           โดยพ่อจะอาศัยช่วงที่แม่ไปทำงานกะเช้า เวลา 06.00 น. พ่อจะเข้ากระทำช่วง 06.00 - 07.00 น. ก่อนเด็กไปโรงเรียน และกระทำต่อเนื่องทุกวัน เด็กสาวมีความเครียดจนต้องย้ายไปอยู่กับน้าสาว จ.สมุทรปราการ พอความแตก พ่อโทร. ไปต่อว่าและเดินทางไปด่าลูกสาวที่บ้านน้า ต่อว่าลูกเป็นตัวปัญหา ทำครอบครัวเดือดร้อน ชอบสร้างปัญหา เกิดมาเป็นตัวปัญหา

          ทั้งนี้ เด็กสาวไม่เคยอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิดแล้ว เนื่องจากอาศัยอยู่กับตาและยายที่ จ.อุบลราชธานี กระทั่งอายุ 13 ปี ย้ายไปอยู่กับพ่อและแม่ ซึ่งทำงานในโรงงานนิคมอมตะฯ ชลบุรี พร้อมเข้าเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี

          อยู่ด้วยกันไม่นาน เด็กสาวถูกพ่อลวนลามด้วยการจับหน้าอก จึงนำเรื่องไปบอกแม่ แม่กลับบอกว่าให้โอกาสพ่ออีกครั้ง หลังจากนั้นก็ไม่เกิดอะไรขึ้น กระทั่งช่วงสถานการณ์โควิด 19 แพร่ระบาด โรงเรียนสั่งปิดยาวจึงกลับไปอยู่กับตาและยาย

          ต่อมาเดือนกุมภาพันธ์ 2565 กลับมาอยู่กับพ่อและแม่อีกครั้ง และถูกพ่อข่มขืน ซึ่งเด็กไม่กล้าบอกแม่และไม่กล้าขอความช่วยเหลือใคร เพราะพ่อมีรหัสผ่านเฟซบุ๊กและไลน์ เพื่อเช็กว่าบอกใครหรือไม่ ซึ่งตอนกระทำชำเราจะข่มขู่ฆ่าน้าและคนที่เด็กรู้จัก


          ปัจจุบันพ่อของเด็กพยายามติดต่อเจรจากับน้า พร้อมพิมพ์ข้อความสารภาพว่ากระทำชำเราลูกสาวจริง โดยใช้เฟซบุ๊กลูกสาวคนเล็กส่งข้อความมาเป็นภาษาอีสานว่า เช่น ข่อยขอโทษ ข่อยขอกราบแล้วในสิ่งที่ข่อยผิดพลาด ข่อยยอมอีหลี ข่อยสิแต่งขันห้า ขอขมาเจ้าและทุกคน ข่อยสิเฮ็ด ขอความเป็นพ่อลูก เป็นต้น  

          ทั้งนี้ ผู้เป็นน้า เปิดเผยว่า อยากให้พ่อเด็กเข้ามอบตัวเรื่องจะได้จบ หลานจะได้เรียนต่อ ส่วนตนจะได้ไม่ต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับแม่เด็ก แต่มั่นใจว่าหลานพูดจริงว่าถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศ และอยากให้ตำรวจออกหมายจับโดยเร็ว

          โดยภายหลังจากเด็กสาวเข้าให้การต่ออัยการ พนักงานสอบสวน และสหวิชาชีพ เรียบร้อยแล้ว พ.ต.อ. เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง ได้สั่งเร่งรัดคดีดังกล่าว ซึ่งจะมีการวางแผนจับกุมพ่อของเด็กที่ถูกกล่าวหาให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายอ้วน-ผอม, แนวหน้าออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชะตากรรมเด็ก 15 ถูกพ่อข่มขืน 44 วัน บอกแม่แต่ได้คำตอบช้ำ จนน้าต้องช่วย อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:16:41 29,864 อ่าน
TOP