x close

หนุ่มตกหลุมรักเพื่อนแม่ คบกันจนแต่งงาน แม่ช็อกตกใจ เพื่อนสนิทกลายเป็นลูกสะใภ้


            หนุ่มตกหลุมรักเพื่อนแม่ คบกันจนได้แต่งงาน แม่สุดช็อกเซอร์ไพรส์ อยู่ ๆ เพื่อนสนิทกลายเป็นลูกสะใภ้ได้ไง ไปปิ๊งกันตั้งแต่เมื่อไหร่

แต่งงานกับเพื่อนแม่
ภาพจาก qq.com

            รักต่างวัย เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ทั่วไป เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลข หากคนสองคนมีใจตรงกัน ทุกความสัมพันธ์ย่อมเกิดขึ้นได้ ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ มีเรื่องราวรักต่างวัยที่สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อคนที่ชายหนุ่มรายนี้ดันไปตกหลุมรักนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล แต่เป็นเพื่อนสนิทของแม่เขาเอง  

            วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Baomoi เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลเจียงซี ประเทศจีน จุดเริ่มต้นเมื่อตอนที่ชายหนุ่มรายนี้ยังเป็นเด็กชาย อายุ 8 ขวบ เขาได้พบกับหญิงสาวรายหนึ่ง ในวัย 23 ปี เธอเป็นเพื่อนของแม่ ในตอนนั้นหญิงสาวเอ็นดูและปฏิบัติกับเขาเหมือนเด็กชายคนหนึ่ง ในฐานะลูกของเพื่อน ทุกครั้งที่ไปเจอกันเธอก็จะมีขนมและของขวัญไปให้สม่ำเสมอจนเริ่มสนิทกัน

แต่งงานกับเพื่อนแม่
ภาพจาก qq.com

            วันเวลาผ่านไปหลายปี เด็กชายก็ค่อย ๆ โตขึ้น เป็นหนุ่มหล่อสูง ส่วนหญิงสาวเพื่อนสนิทของแม่ก็ได้แต่งงานไป ก่อนเธอจะแยกทางกับสามีตอนอายุ 35 ปี แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น เธอก็ยังดูอ่อนเยาว์และสวยสะพรั่งอยู่ นอกจากนี้ เธอยังคงสนิทกับครอบครัวของเพื่อน รวมทั้งลูกชายของเพื่อนอยู่เช่นเดิม พวกเขาและเธอมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมาก

            ทว่าต่อมา ความรักของเด็กหนุ่มกับเพื่อนแม่ก็ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนและพัฒนากลายเป็นรักแบบหนุ่มสาว ชายหนุ่มวัย 25 ปี กับหญิงสาววัย 40 ปี ตกหลุมรักกันและตกลงคบหากัน แม้ว่าจะอายุห่างกันถึง 15 ปี ก็ไม่มีปัญหา แต่ความหนักใจเดียวคือ คนกลางอย่างแม่ของฝ่ายชาย ในตอนแรก ทั้งคู่จึงไม่ได้บอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย 

            จนกระทั่งวันหนึ่ง ทั้งสองตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวของพวกเขา แน่นอนว่าคนที่เซอร์ไพรส์ประหลาดใจมากที่สุดก็คือ แม่ เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้รับรู้ว่าเพื่อนสาวคนสนิทกลายมาเป็นแฟนของลูกชายตัวเอง และสุดท้ายได้กลายมาเป็นลูกสะใภ้ของเธอในที่สุด

แต่งงานกับเพื่อนแม่
ภาพจาก qq.com

            จนถึงปัจจุบัน ทั้งสองแต่งงานกันมาได้ 2 ปีแล้ว ต่างค่อย ๆ ปรับตัวและเข้ากันได้ดี จากความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี ได้กลายเป็นความสัมพันธ์แบบแม่สามีและลูกสะใภ้ และเพราะความเข้าใจซึ่งกันและกัน พวกเขาและเธอจึงไม่ค่อยมีเรื่องวุ่นวายใจให้ต้องทะเลาะกัน

            "เรารู้จักกัน 17 ปี เราเป็นเพื่อนสนิทกัน 15 ปี จน ณ เวลานี้เรากลายเป็นแม่ยายและลูกสะใภ้ มา 2 ปีแล้ว เราก็ยังมีความสุขเหมือนเดิม แค่เนื้อหาบทสนทนาเปลี่ยนไปบ้าง" ผู้เป็นแม่ กล่าว

แต่งงานกับเพื่อนแม่
ภาพจาก qq.com

            ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปกว้างขวาง ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย หลายคนต่างตกตะลึงเช่นเดียวกัน กล่าวว่าเป็นความสัมพันธ์ที่หายากน่าเหลือเชื่อ บางคนอาจจะไม่สามารถยอบรับได้ แต่ครอบครัวนี้เปิดใจและใจกว้างมาก ขณะที่บางคนก็เข้าไปแซวติดตลก

            "ฉันก็รอลูกชายของเพื่อนสนิทฉันโตเหมือนกันนะ"

            "คู่นี้ไม่ต้องกลัวปัญหาแม่ผัว-ลูกสะใภ้เลย เพราะเข้ากันได้ดีมาก สนิทกันมานานเชียว"

            "ตอนนี้ไม่ต้องกลัวเพื่อนจะแย่งแฟนหรือสามีนะ กลัวเพื่อนแย่งลูกมากกว่า ฮ่า ๆ"

แต่งงานกับเพื่อนแม่
ภาพจาก qq.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Baomoi, todaytwnews.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตกหลุมรักเพื่อนแม่ คบกันจนแต่งงาน แม่ช็อกตกใจ เพื่อนสนิทกลายเป็นลูกสะใภ้ โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:09:06 165,777 อ่าน
TOP