x close

ประวิตร ยอมรับมองไม่ค่อยเห็น เตรียมผ่าตัดตา ยังไม่รู้ไปเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กี่โมง


           ประวิตร ไม่รู้จะไปใช้สิทธิ์กี่โมง ในวันเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 22 พ.ค. 65 เพราะจะไปผ่าตัดดวงตา ยอมรับตามองไม่ค่อยเห็นแล้ว แต่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์


           ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 หลายคนตื่นตัวและเตรียมวางแผนที่จะเดินทางไปเลือกตั้งกันแล้ว

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะเปิดเผยเวลาที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยบอกว่าจะไปผ่าตัดดวงตา เนื่องจากตามองไม่ค่อยเห็น

          "ยังไม่รู้ จะไปผ่าตัดตาด้วยเพราะตามองไม่ค่อยเห็น"


          เมื่อนักข่าวถามย้ำว่า มองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์หรือไม่ พล.อ. ประวิตร ตอบทันทีว่า "เห็น" ส่วนจะไปเกาะติดผลการเลือกตั้งผู้สมัคร ส.ก.พรรคพลังประชารัฐ หรือไม่ พล.อ. ประวิตร ตอบว่า "ไม่ไป"

เลือกตั้ง
ภาพจาก 2p2play / Shutterstock.com

          นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังกล่าวถึงการเจรจาเพื่อสันติสุขชายแดนใต้ ยืนยันว่า มาเลเซียพร้อมสนับสนุนไทยในการเจรจาอย่างเต็มที่ ส่วนการพูดคุยกับกลุ่มบีอาร์เอ็นและกลุ่มอื่น ๆ ยังคงเดินหน้าต่อไป เราคุยทุกกลุ่ม โดยรับปากว่าจะประสานเรื่องต่อและจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ยอมรับมองไม่ค่อยเห็น เตรียมผ่าตัดตา ยังไม่รู้ไปเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กี่โมง อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:41:52 5,335 อ่าน
TOP