x close

สเตร็ปซิล ยันไม่ได้จ้าง นารา เครปกะเทย โปรโมตสินค้า หลังโผล่ภาพป้อนยาอม โอลีฟ


            ยาอมสเตร็ปซิล แจงไม่ได้จ้าง นารา เครปกะเทย โฆษณาสินค้า หลังมีภาพป้อนยาอมให้ น้องโอลีฟ จนเกิดดราม่า ยันไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ

นารา เครปกะเทย

            กลายเป็นดราม่าหนักบนโลกออนไลน์ ปมคลิปฉาว นารา เครปกะเทย โฆษณาแคมเปญของ  LAZADA ซึ่งต่อมานาราก็ได้ไลฟ์เปิดใจ ยอมรับว่าถูกยกเลิกงาน แม้แต่เพื่อนที่สนิทมาด้วยกันก็ยังไม่มาช่วยรีวิวสินค้าแบรนด์นาราให้ แต่หลังจากนั้นกลับมีประเด็นร้อนขึ้นอีก เมื่อต่อมาในเพจ นารา เครปกะเทย ได้มีการไลฟ์ขายสินค้าร่วมกับ  โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ และยังมีการโพสต์ภาพขณะป้อนยาอมยี่ห้อสเตร็ปซิล (Strepsils) ให้น้องโอลีฟด้วย พร้อมระบุข้อความ "โอลีฟพูดได้เสียงปกติแล้วค่ะ"

            งานนี้ทำเอาโซเชียลเกิดกระแสวิจารณ์อีกรอบ รวมถึงมีบางคนเตรียมบอยคอตไม่ซื้อสินค้าที่ นารา เครปกะเทย โฆษณา

นารา เครปกะเทย

            ทำให้ต่อมาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก Strepsils TH ต้องออกแถลงการณ์จากฝ่ายการตลาดของ สเตร็ปซิล ยืนยันว่าจากกรณีที่เพจ นารา เครปกะเทย ได้โพสต์คอนเทนต์ที่ปรากฏและอ้างอิงถึงสินค้าภายใต้แบรนด์สเตร็ปซิล เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า แบรนด์สเตร็ปซิล ไม่ได้มีการว่าจ้างงานและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับทางเพจ นารา เครปกะเทย ในการทำคอนเทนต์ดังกล่าว ทั้งนี้บริษัทฯ ขอขอบพระคุณลูกค้าที่สนับสนุนด้วยดีเสมอมา

            อย่างไรก็ตาม พบว่าหลังจากแบรนด์ออกมาแถลง ก็ยังคงมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง
 
นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเตร็ปซิล ยันไม่ได้จ้าง นารา เครปกะเทย โปรโมตสินค้า หลังโผล่ภาพป้อนยาอม โอลีฟ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:21:55 10,240 อ่าน
TOP