x close

3 วัยรุ่นหนีอริไล่ล่า เจอ ตร. แล้วโล่งใจ สุดท้ายหนีเสือปะจระเข้ โดนจับนอนเหยียบหัว ขังคุก


            3 วัยรุ่นจะมาหาแฟนที่สามพราน แต่บังเอิญเจออริไล่ล่า หนีตายระทึกมาเจอตำรวจ เหมือนเจอโอเอซิส แต่สุดท้ายหนีเสือปะจระเข้ ตำรวจจับนอน เหยียบหัว ชาวเน็ตซัดทำเกินไป


            วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ลงคลิปกลุ่มวัยรุ่น 3 คนขี่รถมอเตอร์ไซค์ย้อนศรมาขอความช่วยเหลือตำรวจที่อยู่ข้างทาง หลังจากถูกคู่อริไล่ทำร้าย เหตุเกิดในพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เจอแบบนี้เข้าไป คิดว่าสถานการณ์การถูกอริไล่น่าจะผ่อนคลายลง แต่กลับกลายเป็นตรงข้าม เพราะกลับถูกตำรวจ สภ.สามพราน จับใส่กุญแจมือ บังคับถอดเสื้อนอนพื้น แล้วใช้เท้ากระทืบหัว เตะ ถอดเข็มขัดฟาด เหมือนกับไม่ใช่มนุษย์

            สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในคืนวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 ถ.บรมราชชนนี ต.บางเตย หลังจากที่ตำรวจจับตัวกลุ่มวัยรุ่น ก็เรียกกำลังสนับสนุนให้มานำตัวไปสอบสวนเพิ่ม แจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


            ส่วนเรื่องที่เกิดก่อนหน้า คือ กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจาก อ.เมือง จ.นครปฐม มาหาแฟนสาวที่ อ.สามพราน แต่บังเอิญเจอคู่อริ จึงถูกยกพวกทำร้าย ไล่แทง จนต้องขี่รถหนีแล้วมาเจอตำรวจจนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

            ด้านความคิดเห็นชาวเน็ตไม่เห็นด้วย มองว่าทำเกินกว่าเหตุหรือเปล่า แค่จับกุมดี ๆ ก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้เท้าเหยียบหัวเลยด้วยซ้ำ อีกอย่างหนึ่งคือ กลุ่มวัยรุ่นมาขอความช่วยเหลือ กลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ซะอย่างนั้น


วัยรุ่นเปิดใจ ไม่รู้ว่าจะโดนแจ้งข้อหาอะไร


            เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า วัยรุ่น 1 ใน 3 คน กล่าวว่า ไม่รู้ว่าตำรวจจะแจ้งข้อหาอะไร และอ้างว่า เมื่อถึงโรงพักก็มีการทำร้ายร่างกายจนกระอักเลือด

            ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน กล่าวว่า เบื้องต้นทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว จากนี้จะมีการตั้งกรรมการสอบสวนตำรวจทั้ง 2 นาย จะมีบทลงโทษทางวินัยต่อไป

ตำรวจ เล่าในมุมของตัวเอง


          เฟซบุ๊ก Police TV by UCI Media รายงานว่า พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องหาว่าทำร้าย  คือ ร.ต.อ. ไชยะพจน์ โคตรสำราญ ร้อยเวร 20 ส่วนนายพัสวเรศ คำยอด อายุ 20 ปี คือผู้ถูกจับ มีของกลางที่พบ คือ อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด

          ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ ร.ต.อ. ไชยะพจน์ ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวขี่รถย้อนศรหน้าหมู่บ้านเกิดเหตุ จึงเดินทางไป แต่ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นอยู่บริเวณดังกล่าว ดังนั้น ร.ต.อ. ไชยะพจน์ จึงเปิดสัญญาณไฟป้องกันเหตุ และนายพัสวเรศ ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมากับพวกอีก 2 คนพอดี ตำรวจตรวจค้นพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน จึงจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน

          หลังจากนั้น บิดาของนายพัสวเรศ แจ้งว่าลูกชายถูก ร.ต.อ. ไชยะพจน์ ทำร้ายร่างกายโดยการเตะและกระทืบ ดังนั้น ตำรวจจึงมีคำสั่งให้ ร.ต.อ. ไชยะพจน์ หยุดปฏิบัติหน้าที่ แล้วสืบสวนข้อเท็จจริง ตรวจชันสูตรบาดแผล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 วัยรุ่นหนีอริไล่ล่า เจอ ตร. แล้วโล่งใจ สุดท้ายหนีเสือปะจระเข้ โดนจับนอนเหยียบหัว ขังคุก อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:11:52 9,558 อ่าน
TOP