x close

ไรเดอร์ เมีย พ.ต.ท. เจอคนสั่งอาหารแกล้ง 2 พันไม่จ่าย ตอนนี้รู้ตัวคนร้าย โดนแน่นอน


          ภรรยา พ.ต.ท. ผันตัวเป็นไรเดอร์ เจอคนแอบอ้างสั่งของ 1 พัน แต่ไม่ยอมจ่าย ต้องควักเนื้อเอง โดนไปโดนมารวมกับเหยื่อรายอื่น แตะหลัก 2 พันแล้ว ก่อนรู้ความจริง คนร้ายทำไปเพราะปมหึงหวง แกล้งแฟนใหม่ของแฟนเก่า

สั่งอาหารแกล้งไรเดอร์

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางจริยา ก้อนอินทร์ ภรรยา พ.ต.ท.บวร ก้อนอินทร์ รอง ผกก.สภ.ปลาปาก จ.นครพนม ซึ่งประกอบอาชีพไรเดอร์ไลน์แมน เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนครพนม พร้อมกับนายนาวิน เสนาศรี ไรเดอร์อีกราย และนายกาญจนวัฒน์ เพ็งชัย ตัวแทนสหภาพไลน์แมน หลังจากมีลูกค้ารายหนึ่งสั่งอาหารทางไรเดอร์ แต่แอบอ้างโปรไฟล์คนอื่นจนเกิดความเสียหาย ทำให้ไรเดอร์ไม่ได้ค่าอาหาร เสียเงินไปฟรี ๆ

          นางจริยา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 14.18 น. ได้รับข้อความว่า ให้ไปรับอาหารเมนูชาบูน้ำดำ ราคา 999 บาท แล้วเอาไปส่งให้ลูกค้าที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง คนสั่งชื่อเล่นว่ากุ้ง เมื่อตนไปรับของแล้วไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว กลับติดต่อคนชื่อกุ้งไม่ได้ รอหน้าร้านประมาณ 2 ชั่วโมงก็ไม่มีใครมา

          หลังจากนั้น ลูกค้ารายนี้ ส่งรูปโปรไฟล์คนสั่งอาหารมาให้ แต่ก็ไม่มีใครมารับของอยู่ดี จึงสอบถามกับเพื่อนไลน์แมน และแอ็ดเฟซบุ๊กคนหนึ่งที่เป็นคนเดียวกับรูปที่ได้มา จากนั้นเมื่อคุยกับคนดังกล่าว ทางนั้นบอกว่า ชื่อกุ้งจริง แต่ไม่ได้สั่งชาบู ทำให้ตนต้องควักเนื้อจ่ายชาบู 999 บาทเอง และนี่คือการหลอกลวงแน่นอน ทำให้ตนต้องมาแจ้งความเอาผิด

สั่งอาหารแกล้งไรเดอร์
ภาพจาก MR.PATCHARAPHON / Shutterstock.com

          ขณะที่นายนาวิน กล่าวว่า ในวันเวลาเดียวกัน ตนก็ได้รับออร์เดอร์จากคนชื่อกุ้ง โดยเหมือนกัน สั่งเมนูไก่ชิกเก้นราคา 976 บาทจากร้านแห่งหนึ่ง ตอนหลังมารู้ว่า ผู้ที่แอบอ้างเป็นคนชื่อกุ้ง ยังไม่ได้จ่ายเงินให้กับร้านอาหาร ทางร้านก็ทวงเงินตนจนตนเดือดร้อน ทั้งที่มีรายได้รอบละ 17 บาทเท่านัน และเรื่องนี้ทำให้ตนถูกขับไล่จากไลน์แมนโดยไม่ทราบสาเหตุ ตอนนี้จึงหันมาขับฟู้ดแพนด้าแทน

          ด้าน นางสาวกุ้ง (ตัวจริง) กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องโดนแอบอ้างชื่อก็ตกใจและกังวลว่า ไรเดอร์ต้องจ่ายค่าอาหารเอง แล้วตนก็เสียหาย ตอนนี้ตนรู้ตัวคนแอบอ้างแล้ว เป็นเรื่องชู้สาวก็ไม่น่าใช่ อาจจะเกิดจากการที่เขาแอบมาส่องเฟซบุ๊กเรา แล้วเกิดอาการหึงหวง เพราะแฟนปัจจุบันของตนคือแฟนเก่าของเขา ดังนั้น ตนจึงอยากแจ้งความเพื่อให้เอาผิดกับคนแอบอ้างรายนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์ เมีย พ.ต.ท. เจอคนสั่งอาหารแกล้ง 2 พันไม่จ่าย ตอนนี้รู้ตัวคนร้าย โดนแน่นอน โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:03:43 43,009 อ่าน
TOP