x close

อัยการนนทบุรี สั่งสอบคนบนเรือใหม่หมด ฐานประมาทคดีแตงโม เอ็มโดนด้วย


          อัยการนนทบุรี สั่งสอบสวนพฤติกรรมผู้ต้องหา 6 คนใหม่ทั้งหมด ฐานมีความผิดร่วมกันประมาทและถึงแก่ความตาย ในคดีที่แตงโม นิดา เสียชีวิต

คดีแตงโม สั่งสอบคนบนเรือใหม่
ภาพจาก สวพ.FM 91

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ สวพ.FM 91 รายงานว่า นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากที่อัยการจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในความผิดฐานร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และสอบพฤติกรรมผู้ต้องหาทั้ง 6 คนใหม่หมด จากคดีที่แตงโม นิดา ดาราสาวตกเรือเสียชีวิต

          สำหรับข้อหาที่นายไพบูลย์ถูกแจ้งนั้นคือ ประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนในการสอบปากคำวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมแจ้งพฤติการณ์เกี่ยวกับคดีใหม่ตามความเห็นของอัยการจังหวัดนนทบุรี ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงถึงเดินทางกลับ


          ด้านนายนิทัศน์ ก็เป็นอีกคนที่ถูกแจ้งข้อหาประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงในการรับทราบข้อกล่าวหา และตอบคำถามสื่อสั้น ๆ คือ การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          ส่วนนางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก มีการนัดหมายเข้าพบพนักงานสอบสวนในข้อหาประมาทตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 พฤษภาคม) โดยให้การปฏิเสธเช่นกัน

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melon.p official

          ส่วนนายภีม ธรรมธีรศรี หรือเอ็ม ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะผู้ให้คำแนะนำคนบนเรือ และถูกแจ้งข้อกล่าวหาให้การเท็จ, ยุยงส่งเสริมให้กระทำความผิด และทำลายหลักฐานนั้น จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เช่นเดียวกับนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ จะมีการให้ปากคำภายหลังเพราะติดธุระ ส่วนนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน ตอนนี้ติดโควิด 19 ตำรวจจะหาวันประสานนัดรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

คดีแตงโม สั่งสอบคนบนเรือใหม่
ภาพจาก สวพ.FM 91

คดีแตงโม สั่งสอบคนบนเรือใหม่
ภาพจาก สวพ.FM 91

คดีแตงโม สั่งสอบคนบนเรือใหม่
ภาพจาก สวพ.FM 91

คดีแตงโม สั่งสอบคนบนเรือใหม่
ภาพจาก สวพ.FM 91

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ สวพ.FM 91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการนนทบุรี สั่งสอบคนบนเรือใหม่หมด ฐานประมาทคดีแตงโม เอ็มโดนด้วย โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:25:11 7,376 อ่าน
TOP