x close

สรุปมหากาพย์ รูปแตงโม นิดา ปล่อยรัวทุกช่องทางไม่ต้องนอน คาดใครโพสต์กันแน่


             สรุปมหากาพย์ การปล่อยรูปแตงโม นิดา เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก ก่อนลบเฟซบุ๊กแล้วสร้างอันใหม่ และปล่อยรูปในไอจีแมว ในสตอรี่ แต่ละรูปอาจนำไปสู่การคลายเงื่อนงำของคดีนี้ พร้อมชี้ ตอนนี้มือถืออยู่ที่ใคร

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

             แม้ว่า แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง จะจากไปแล้วหลายเดือน แต่ในเรื่องการเสียชีวิตของแตงโมยังคงเป็นปริศนาอยู่ และเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊กของแตงโมก็มีการเคลื่อนไหว และปล่อยรูปเหตุการณ์บนเรือออกมาเป็นระลอก ๆ ชนิดที่ไม่ต้องหลับต้องนอนเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาไล่เรียงแบบม้วนเดียวจบว่ามีรูปอะไรบ้าง อะไรที่ถูกลบไป และอะไรที่เพิ่มเข้ามา

มหากาพย์โพสต์รูปแตงโม เช้ายันดึกไม่ต้องนอน โดนบล็อกแล้วสร้างเฟซบุ๊กโพสต์ใหม่


             ทั้งนี้ รูปแรกนั้นถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของแตงโม นิดา เป็นภาพของกระติกกำลังโบกมือ โดยมีภาพด้านหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับข้อความว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อที่เรารักและไว้ใจ" จนทำให้หลายคนประหลาดใจว่า ภาพนี้หลุดออกมาได้อย่างไร และใครกันที่เป็นคนโพสต์ภาพ

แตงโม นิดา

             ต่อมา มือปริศนาก็ยังไม่หยุด โพสต์ภาพที่คาดว่าแตงโมเซลฟี่เอง โดยติดรูปกระติก แซน และปอ เข้ามา พร้อมกับแคปชั่นว่า ยังคงรอความจริงจากทั้ง 5 คนบนเรือ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนรู้พร้อมกับว่าคืออะไร

             "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

แตงโม นิดา

ปล่อยหลักฐานเด็ด กระติกขึ้นเรือ-เม็ดยาหย่อนลงปาก ก่อนลบโพสต์ทั้งหมด


             จากนั้นเฟซบุ๊กเดิมก็เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพเครื่องยนต์เรือและบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาในตอนดึก ซึ่งมืดมาก และตามมาด้วยคลิปของกระติกตอนพยายามขึ้นเรือ โดยที่กระติกใส่รองเท้าส้นสูง และพยายามขึ้นเรือ แต่แตงโมบอกว่า "ไม่รอด ๆ" และกระติกก็หัวเราะและถอดรองเท้าขึ้นเรือ
 
             อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เด็ดคือภาพที่มือปริศนาคอมเมนต์ไว้ในโพสต์ใต้คลิป เป็นภาพของคนที่อ้าปากและมีเม็ดยาหย่อนลงมา เหมือนกับต้องการที่จะสื่อว่าแตงโมถูกวางยา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

             จากนั้นก็เป็นการโพสต์รูปในสตอรี่ของแตงโม ซึ่งเป็นภาพเซลฟี่และมีข้อความว่า "นี่โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมตอนนี้"

             อย่างไรก็ตาม ต่อมาทั้งรูปนี้และคลิปของกระติกก็ถูกลบและหายไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมกับที่มีการลบทุกโพสต์ในวันนั้น จนเกิดความสงสัยอย่างหนักว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

แตงโม นิดา

หันมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีแมว สร้างเฟซบุ๊กใหม่ เดินหน้าปล่อยรูปต่อไปไม่ยั้ง


             แม้ว่าเฟซบุ๊กของแตงโมจะโดนลบ แต่ไอจีที่แตงโมใช้โพสต์รูปแมวกลับเคลื่อนไหวแทน และครั้งนี้เป็นภาพของกระติกที่หันหลังมายิ้มให้กับกล้อง พร้อมกับขอร้องให้ปล่อยเพจของแตงโมด้วย เพื่อที่แตงโมจะได้มาแฉ "เพื่อนรัก" ซึ่งคาดว่าเป็นกระติก

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

             แม้ว่าเฟซบุ๊กเดิมจะกู้คืนไม่ได้ ก็มีการสร้างเฟซบุ๊กใหม่ โดยมีการโพสต์รูปเดิมที่เคยโพสต์ไปในเพจเก่าแต่โดนลบ พร้อมกับรูปใหม่ ที่เป็นรูปกระติกและแซนนั่งด้วยกัน กำลังเทียบภาพในมือถือไอโฟน และข้อความว่า "ยังมีข้อมูลความจริงอีกมากก่อนเผาเรา ปิดเฟซเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก"

แตงโม นิดา

คนรอบตัวชี้ ไม่ใช่คนปล่อยรูป-ใช้มือถือแตงโม ทักไปหาคนสนิท ชี้ตอนนี้มือถืออยู่ที่ใคร


             อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้สร้างความเคลือบแคลงอย่างมากว่าใครที่เป็นคนโพสต์ภาพเหล่านี้ รวมไปถึงคุณต่อ ดายศ พี่ชายของแตงโม ยังต้องโพสต์ถามว่า "เฟซบุ๊กน้องผม แต่ผมไม่รู้นะครับว่าคุณเป็นใคร แต่ถ้ามีของจัดเอาออกมาเลยครับ เอาให้หนัก ๆ เลย"

แตงโม นิดา

             ในส่วนของกระติก ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า หนึ่งในรูปที่โพสต์นั้น เป็นภาพของกระติกที่ยืนหันหลังอยู่ โดยที่แตงโมเป็นคนถ่ายรูปตอนที่กลับมาจากทานอาหาร คนจะมีรูปนี้ได้ต้องถือโทรศัพท์ของแตงโม ตำรวจได้คืนมือถือให้แล้ว แต่กระติกก็ไม่รู้ว่าตอนนี้มือถืออยู่กับใคร ใครโพสต์ แต่ไม่ใช่กระติกแน่นอนที่ทำ เพราะมือถือนี้เป็นสมบัติส่วนตัว มือถือไม่ได้อยู่กับกระติก

             นอกจากนี้ คืนก่อนยังมีเพื่อนมาบอกกระติกว่า บัญชีคลับเฮาส์ของแตงโมมีความเคลื่อนไหว จึงเป็นไปได้ที่มีคนใช้มือถือของแตงโม หากเป็นการแฮก จะต้องไม่มีรูป เพราะรูปอยู่ในมือถือของแตงโมเท่านั้น และข้อความที่โพสต์นั้นเป็นการกล่าวหากระติก กระติกขอรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป


             ด้าน นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เผยกับข่าวช่องวัน ยอมรับว่า ตอนนี้มือถือของแตงโมอยู่ที่ตน แต่ยังมีคนที่รู้รหัสมือถือของแตงโมคือ กระติก แอนนา และฮิปโป รูปที่เห็นนั้นแตงโมถ่ายเอง และคุณแม่เชื่อว่าคนที่โพสต์น่าจะเป็นกระติก

แตงโม นิดา

             ในขณะที่แอนนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องแตงโมอยู่ ขอให้หยุด ล่าสุดมีการทักหาเบิร์ด ทักหาฮิปโป อยากจะลงหลักฐานก็ลงไป แต่แอบอ้างชื่อแบบนี้ไม่ดีแน่นอน"

แตงโม นิดา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปมหากาพย์ รูปแตงโม นิดา ปล่อยรัวทุกช่องทางไม่ต้องนอน คาดใครโพสต์กันแน่ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:59:19 29,029 อ่าน
TOP