x close

ชาวเน็ตทำงาน จับโป๊ะบังแจ็ค เป็นคนโพสต์รูปแตงโมหรือไม่ อีโมจิใช่มาก !


           ชาวเน็ตทำงานแล้ว สวมบทเป็นโคนัน จับโป๊ะบังแจ็ค หลังทนายตั้มบอกบังแจ็คเป็นคนถือข้อมูล Icloud ของแตงโม นิดา ทั้งยังเอาคลิปเสียง วัน อยู่บำรุง มาแฉกลางคลับเฮ้าส์ สืบจากโพสต์ จะโป๊ะเพราะอีโมจิหรือเปล่า
 แตงโม นิดา

           กำลังเป็นเรื่องราวที่หลายคนสนใจ เมื่อมีมือปริศนา ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของแตงโม นิดา และปล่อยรูปออกมาหลากหลาย ซึ่งเป็นรูปที่ลบไปแล้วและไม่เคยปรากฏให้เห็นมาก่อน

           อ่านเพิ่มเติม ร้องอุ๊ยเลย ! ปล่อยรูปโรเบิร์ต บอกจะพาแตงโมไป รร. - ทนายตั้มชี้พิรุธคุณแม๊

แตงโม นิดา
 

ทนายตั้มชี้เป้า Icloud ถูกส่งต่อไปที่บังแจ็ค - หลุดคลิปเสียงแตงโมในคลับเฮ้าส์


           ล่าสุด ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความที่เป็นเหมือนการชี้เป้าชัด ๆ ว่างานนี้ ใครคือคนที่เป็นมือปริศนา โดยบอกว่า Icloud และมือถือของแตงโม ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา จากนั้นก็ส่งต่อไปที่บังแจ็คเพื่อความปลอดภัย เพราะบังแจ็คอยู่ในต่างประเทศ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา บังแจ็คได้ขู่วัน อยู่บำรุง ว่าจะเปิดคลิปเสียงของแตงโมในเครื่อง และต่อมาก็มีคนเอาแอคเคานต์ใน Clubhouse ของแตงโม ไปเปิดจริง ๆ

แตงโม นิดา

 

ชาวเน็ตจับโป๊ะจากอีโมจิ โพสต์รูปมีดกับหยดเลือดเหมือนกัน จะใช่หรือเปล่านะ

 


           นอกจากนี้ โลกออนไลน์ยังเริ่มมีการจับผิดบังแจ็คครั้งใหญ่ กับโพสต์เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่บังแจ็คโพสต์ในเฟซบุ๊ก Bung Jack Fc V.2 ก่อนที่บังแจ็คจะแชร์โพสต์นั้นมายังเฟซบุ๊กของตัวเองอีกที

บังแจ็ค

           ในโพสต์นั้นบังแจ็คได้เผยจดหมายที่บอกว่า เป็นจดหมายที่กระติกรับสารภาพต่อคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม และอยากถามว่านี่คือจดหมายฉบับเดียวกันกับที่คุณแม่ได้รับหรือไม่

           ทั้งนี้ ข้อความในจดหมายเป็นการเขียนด้วยลายมือ และอ้างว่ากระติกเป็นคนผลักแตงโมตกเรือ เป็นคนเอาขวดไวน์ตีหัวแตงโม เอาที่ช็อตไฟฟ้าช็อตแตงโม และอ้างว่ากระติกเป็นคนหลอกแตงโมไปให้โรเบิร์ตและปอ อ้างว่าที่ฆ่าแตงโมนั้นก็เพื่อเอาเงินประกัน 1 ล้านบาท


           อย่างไรก็ตาม หลายคนไม่ได้ให้น้ำหนักในเรื่องจดหมายนี้สักเท่าไร เพราะยังไม่มีการพิสูจน์ว่านี่คือลายมือของกระติกหรือลายมือของใคร และจดหมายเขียนใส่กระดาษที่เปียกน้ำ ดูไม่มีมีความน่าเชื่อถือ ไม่มีการลงชื่ออีกด้วย

           ทว่า สิ่งที่หลายคนจับโป๊ะกันนั้น คือวิธีการเขียนแคปชั่นของบังแจ็ค และวิธีการเขียนแคปชั่นในเฟซบุ๊กของแตงโม ที่เหมือนคนไม่ถนัดภาษาไทย ด้วยแคปชั่นประมาณ 2-3 ประโยค และสิ่งที่เป็นที่สะดุดตาคือ การใช้อีโมจิหลังข้อความ ที่ชอบใช้รูปมีดและหยดเลือดเหมือนกันเป๊ะ

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตทำงาน จับโป๊ะบังแจ็ค เป็นคนโพสต์รูปแตงโมหรือไม่ อีโมจิใช่มาก ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:12:07 29,332 อ่าน
TOP