x close

ร้องอุ๊ยเลย ! ปล่อยรูปโรเบิร์ต บอกจะพาแตงโมไป รร. - ทนายตั้มชี้พิรุธคุณแม๊


           เฟซบุ๊กใหม่ของ แตงโม นิดา ปล่อยภาพโรเบิร์ตตอนขับเรือ พร้อมบอกว่า พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม ด้านทนายตั้ม ชี้พิรุธคุณแม๊ อยากรู้ใครได้ข้อมูลไป ไม่ยาก

แตงโม นิดา

           กำลังเดือดปุด ๆ ไปเลย กับกรณีของแตงโม นิดา ที่มีเรื่องให้ตามกันแบบไม่มีพักข้ามวันข้ามคืน กับล่าสุดที่มีมือปริศนา เอารูปที่ถูกลบออกไปมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของแตงโม แม้จะโดนระงับก็มีการสร้างเฟซบุ๊กขึ้นใหม่ พร้อมปล่อยหลักฐานที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน ตามกันต่อแบบไม่ต้องพักผ่อนเลยทีเดียว


           ล่าสุด มือโพสต์ปริศนา ได้โพสต์รูปโรเบิร์ตตอนขับเรือ ผ่านเฟซบุ๊ก Happy Melon official และข้อความว่า "พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เขาบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปไหม ต้องตามต่อค่ะ"

           จากนั้นในคอมเมนต์ มือปริศนาคนเดิมก็มาโพสต์ภาพแตงโมยิ้มเยาะ และบอกว่า รอรับผลกรรมได้เลย จนคนเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น และแชร์กันออกไปกว่า 30,000 ครั้ง

แตงโม นิดา

           ในขณะเดียวกัน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีนี้เช่นกันว่า ตอนที่ทนายตั้มอยู่ฝรั่งเศส คุณแม่ให้อดีตคนคุ้นเคยติดต่อมาหาตน และบอกว่าไม่พอใจกับทนายความคนเดิมของคุณแม่ ตนบอกว่ารอให้ตนกลับเมืองไทยก่อนแล้วค่อยคุย แล้วจากนั้น ก็มีหลักฐานในมือถือของแตงโมออกมาไม่หยุด ซึ่งตนเชื่อว่า คุณแม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่เป็นคนที่วางแผนการตอบโต้ให้ เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี อยากรู้ว่าใครได้ข้อมูลไป เอาไปทำอะไร ให้ถามคุณแม่ได้เลย

บังแจ็ค

           จากนั้น ทนายตั้มบอกว่า เรื่อง ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา และเพื่อความปลอดภัย ก็ส่งต่อไปให้บังแจ็คซึ่งอยู่ต่างประเทศปั่นกระแสต่อ ฉะนั้น ใครที่เคยคุยไลน์กับแตงโม ก็จะมีข้อความหลุดออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งเมื่อคืนบังแจ็คก็ไลน์ไปขู่วัน อยู่บำรุง ว่าจะมีการเปิดคลิปเสียงของวัน และในคลับเฮ้าส์ ได้มีคนใช้แอคเคานต์ของแตงโม เอาคลิปเสียงของวันไปเปิดจริง ๆ

           "เมื่อเช้ามีโอกาสได้คุยกัน พี่วันย้อนดูไลน์เคยส่งเสียงให้แตงโมแบบนั้นจริง ๆ หลังจากนี้พี่วันคงจะทำอะไรสักอย่างแน่นอน"

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องอุ๊ยเลย ! ปล่อยรูปโรเบิร์ต บอกจะพาแตงโมไป รร. - ทนายตั้มชี้พิรุธคุณแม๊ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:50:45 68,917 อ่าน
TOP