x close

ตั้ง อาชีวะ โวยลั่น มีชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ใครสวมสิทธิ์บัตรเขย่งขอแช่งเลย !


          ตั้ง อาชีวะ โวยลั่น มีชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ทั้งที่ถูกถอดชื่อจากทะเบียนราษฎรไปนานแล้ว และประยุทธ์เป็นคนยืนยันเอง แบบนี้จะมีบัตรเขย่งหรือเปล่า ถ้าใครสวมสิทธิ์ขอแช่ง

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก Eakapop Luara ของนายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ ผู้ลี้ภัยทางการเมือง มีการโพสต์ถึงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) ว่า เมื่อตนลองไปเช็กสิทธิ์การเลือกตั้ง กลับพบชื่อตัวเองว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ ทั้งที่ตอนรัฐประหารปี 2557 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. ในขณะนั้น ได้ให้กระทรวงมหาดไทยคัดชื่อออกจากทะเบียนราษฎรไปแล้ว รวมถึงยกเลิกพาสปอร์ตของตนอีกด้วย

          เท่ากับว่า ตนไม่ได้เป็นคนไทยโดยสมบูรณ์ ไม่สามารถทำธุรกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับประเทศไทยได้อีก เพราะไม่ใช่คนไทยแล้ว ซึ่งมีหลักฐานยืนยันชัดเจนจากปาก พล.อ. ประยุทธ์ ที่พูดกันตรง ๆ ว่า ตนไม่ได้เป็นคนไทย


 
อ่านข่าว : บิ๊กตู่ ลั่น ตั้ง อาชีวะ ไม่ใช่คนไทย พร้อมเร่งล่าคนผิดมาลงโทษ

          ถ้าหากเป็นแบบนี้ ยิ่งน่าจับตามองว่า จะมีการโกงการเลือกตั้งหรือไม่ ผลการเลือกตั้งเป็นยังไงต้องมาลุ้นกันอีกที แล้วถ้าหากมีการเอาชื่อตนไปสวมสิทธิ์จะขอแช่ง ยังไม่ทันไรก็เตรียมมีบัตรผีบัตรเขย่งกันแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ง อาชีวะ โวยลั่น มีชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ใครสวมสิทธิ์บัตรเขย่งขอแช่งเลย ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:32:42 9,053 อ่าน
TOP