x close

คุณแม๊ เชื่อ แตงโม เป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กปล่อยรูปเอง ร่างทรงบอก บ่นหนาว - หิวข้าว

 

            คุณแม๊ เผยเชื่อไอจี เฟซบุ๊กเคลื่อนไหว ปล่อยรูปบนเรือ เป็นฝีมือ แตงโม โพสต์เอง ร่างทรงบอกหนาว หิวข้าว มาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบ ยังมาขำอยู่ แม่ยันไม่ได้โทร. หาทนายตั้ม อย่ามาสร้างเรื่อง


แตงโม นิดา
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน (แฟ้มภาพ)

           วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา เผยถึงกรณีที่เฟซบุ๊กและไอจีของแตงโมเคลื่อนไหวปล่อยรูปว่า ตนไม่เคยเอารหัสเฟซบุ๊กและไอจีให้นายอัจฉริยะ เพราะเราไม่เคยรู้จักกันเลย ตนไม่มีเบอร์และไม่จำเป็นต้องโทร. ไปด้วย พร้อมยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนทนายความแน่นอน เนื่องจากว่าตนและทนายเดชาสนิทสนมกันเหมือนเพื่อน ไม่ได้มีปัญหาตามกระแสข่าว

- โทร. หาทนายตั้ม  


          แม่ยืนยันว่า ไม่ได้โทร. ไปหา ทนายตั้มที่ฝรั่งเศส เพราะไม่มีเงินโทร. ไปต่างประเทศขนาดนั้น ตนและทนายตั้มเจอกันครั้งล่าสุดคือในงานไว้อาลัยของแตงโมเท่านั้น พร้อมฝากถึงทนายตั้มหยุดสร้างเรื่อง ยอมรับว่า เคืองแต่ไม่ถึงกับโกรธ หากจะมาร่วมงานศพของน้องแตงโมก็มาได้

แตงโม นิดา
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน (แฟ้มภาพ)


- ข้อมูลใหม่ของแม่


            แม่ยังได้ข้อมูลใหม่ หลังจากที่ได้คุยกับเพื่อนสนิทของแตงโมที่เรียนมาด้วยกันและไว้ใจได้ ให้ข้อมูลกับแม่ว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน แตงโมกับกระติกทะเลาะกัน เนื่องจากว่ากระติกหางานให้ไม่ได้ แตงโม จึงรับแอนนามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ทำให้กระติกไม่พอใจ เพราะรายได้หาย ทั้งคู่จึงได้ทะเลาะกัน กระติกตัดสินใจแยกกันอยู่ ขนของไปอยู่นอกบ้าน แต่พอวันเกิดเหตุ กระติกส่งข้อความมาหาชวนลงเรือ ด้วยความที่ลูกสาวเป็นคนรักเพื่อนจึงตอบตกลง ตนจึงเชื่อว่ากระติกวางแผนบางอย่างเพื่อให้แตงโมมาลงเรือ แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

แตงโม นิดา
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน (แฟ้มภาพ)

- ใครเป็นคนปล่อยภาพในเฟซบุ๊กแตงโม


            เชื่อว่าทั้งเฟซบุ๊กและไอจีของแตงโมที่มีความเคลื่อนไหว เป็นแตงโมที่เป็นคนโพสต์เอง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีร่างทรง มาบอกว่า แตงโมหนาว หิวข้าว โดยทุกครั้งที่แตงโมมาแตงโมจะมาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบ และยังมาขำอยู่ทุกครั้ง




ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม๊ เชื่อ แตงโม เป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กปล่อยรูปเอง ร่างทรงบอก บ่นหนาว - หิวข้าว โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:24:22 17,521 อ่าน
TOP