x close

แชร์ว่อน ! สาวเวียดนามใจเด็ด ถอดเสื้อผ้าจนเปลือยกลางถนน ฉลองได้แชมป์ซีเกมส์


             โลกโซเชียลผุดคลิป สาวเวียดนามใจเด็ด ถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่ากลางถนน ฉลองทีมฟุตบอลคว้าแชมป์ซีเกมส์ พบเป็นคลิปเก่าเมื่อปี 62

สาวเปลือย

             ประกาศศักดาได้สำเร็จสำหรับเจ้าภาพ เวียดนาม หลังทีมฟุตบอลชาย เอาชนะ ทีมชาติไทย 1-0 คว้าเหรียญทองซีเกมส์ 2021 ซึ่งเป็นสมัยที่ 3 และเป็นแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน ขณะที่ทัพ ช้างศึก ต้องผิดหวังอีกหนแบบน่าเสียดาย

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 นอกจากนักกีฬาในสนามที่ฉลองเหรียญทองแล้ว โลกโซเชียลต่างแชร์ควันหลงของแฟน ๆ ชาวเวียดนามที่พากันฉลองแชมป์อย่างสุดเหวี่ยง หลายคนต่างปลดปล่อยความตื้นตันใจตามท้องถนนหลังจบเกมการแข่งขัน จนแทบทุกที่ของเวียดนามต่างเต็มไปด้วยธงชาติก็ว่าได้

สาวเปลือย

             อย่างไรก็ดี คลิปที่สร้างความฮือฮา เป็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มแฟนบอลเวียดนามขี่รถฉลองแชมป์ไปตามท้องถนน แต่ช่วงหนึ่งมีหญิงใจกล้า โพกผ้าธงชาติเวียดนาม แต่ถอดเสื้อจนเปลือยท่อนบนท่ามกลางเสียงเฮของแฟนบอลหนุ่ม ๆ

             เท่านั้นยังไม่พอ หลังได้เสียงเฮสนั่นถนนสาวใจกล้ายังตัดสินใจถอดกางเกงแล้ววิ่งไปดีใจสุดเหวี่ยงกลางถนน ก่อนจะวิ่งไปหยิบธงชาติแล้ววิ่งออกไปฉลองอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงเฮและบีบแตรกันสนั่นของแฟนบอลที่เห็นเหตุการณ์ หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่าได้สร้างความฮือฮามาจนถึงแฟนฟุตบอลชาวไทยเช่นกัน



             ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นในปัจจุบัน แต่เป็นครั้งที่เวียดนาม คว้าแชมป์ซีเกมส์ ด้วยการเอาชนะ อินโดนีเซีย 3-0 คว้าแชมป์สมัยที่ 2 เมื่อปี 2562

สาวเปลือย

สาวเปลือย

สาวเปลือย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! สาวเวียดนามใจเด็ด ถอดเสื้อผ้าจนเปลือยกลางถนน ฉลองได้แชมป์ซีเกมส์ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:51:13 164,997 อ่าน
TOP