x close

ผัวฟ้องหย่า ด่าเมียมีเซ็กส์ไม่จุใจ เมียสวน เขาต้องการมากไป ช่วงแดงเดือดยังไม่เว้น


           เมียโอด ถูกผัวฟ้องหย่าเพราะไม่ยอมมีเซ็กส์ จบชีวิตแต่งงาน 8 ปี เมียออกโรงโต้ ไม่ใช่ไม่ยอมทำ แต่ผัวต้องการเยอะเกิน ตอนนอนยังสะกิด มีประจำเดือนยังไม่เว้น

สามีฟ้องหย่าเพราะเซ็กส์

           วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า หญิงไต้หวันรายหนึ่งได้ออกมาระบายปัญหาอัดอั้นใจ หลังแต่งงานมา 8 ปี จนมีลูกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่กลับจะถูกสามีฟ้องหย่า เหตุเพราะสามีไม่พอใจที่เธอมีเซ็กส์กับเขาไม่บ่อยพอ แถมยังโทษว่าเป็นปัญหาจากตัวเธอ

           โดยจากโพสต์ในเพจ 靠北老公2.0 ฝ่ายภรรยาชี้ว่า เธอกับสามีแต่งงานกับมา 8 ปีแล้ว และเริ่มมีเซ็กส์กันตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ก่อนหน้านี้ชีวิตเซ็กส์ก็แฮปปี้ดี แต่หลังจากที่เธอคลอดลูก ความต้องการทางเพศของเธอก็ลดลงจนไม่เหลือ ในขณะที่ฝ่ายสามียังคงมีความต้องการอยู่เช่นเดิม ด้วยความที่เธอกลัวว่าเขาจะโกรธ จึงยอมมีเซ็กส์กับเขาบ้างในบางครั้ง

           แต่เท่านั้นคงยังไม่เพียงพอสำหรับเขา บ่อยครั้งที่สามีมักจะปลุกเธอขึ้นมากลางดึกเพื่อมีอะไรด้วย แม้แต่ตอนที่เธอมีประจำเดือนเขาก็ยังยืนกรานจะมีเซ็กส์ เขาอ้างว่าถ้าขาดเซ็กส์ ชีวิตครอบครัวก็คงไม่มีความสุข ความรักไม่ราบรื่น

           สุดท้ายความต้องการที่ไม่สอดคล้องกันก็นำมาสู่ความขัดแย้ง ทางฝ่ายสามีไม่ขอทนและฟ้องหย่า อ้างว่าภรรยาไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา


           ในขณะที่ฝ่ายภรรยาได้ระบายความไม่พอใจผ่านโพสต์ ชี้ว่าเธอไม่ได้ถึงกับหยุดมีเซ็กส์กับเขาไปเลยสักหน่อย ก็แค่จำนวนครั้งน้อยลงเท่านั้น เธอพยายามอดทนเพื่อตอบสนองความต้องการทางกายของเขาแล้ว แต่สามียังไม่เข้าใจ เขาคิดว่ามันเป็นปัญหาของเธอ และขอให้เธอไปหาหมอ ไม่งั้นก็ต้องหย่า

           ทั้งนี้ ชาวเน็ตพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันถึงเรื่องดังกล่าว โดยบ้างก็ส่ายหัว มองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคู่รักที่ควรจะสื่อสาร พูดคุยกันให้ดี อีกทั้งพวกเขาต่างก็มีลูกด้วยกันแล้ว ควรจะหาจุดที่ลงตัวด้วยกัน

           ขณะที่บางส่วนก็เข้าใจฝ่ายหญิง ชี้ว่า "ฉันก็เหมือนคุณ ฉันต้องเหนื่อยกับการทำงานบ้าน เลี้ยงลูก มันทำให้เหนื่อยเกินกว่าจะอยากทำจริง ๆ"

           "สามีเห็นแก่ตัวมาก ไม่สนใจภรรยา หลังภรรยาคลอดก็ยังสนใจแค่ความต้องการของตัวเอง เขาไม่รักเธอเลย"
 
           "ฝ่ายชายต่างหากที่ต้องไปหาหมอ"
 
           อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนก็เห็นใจทั้งสองฝ่าย มองว่าเซ็กส์เป็นเรื่องพื้นฐานของครอบครัว แม้จะไม่ใช่ภาระผูกพัน แต่ชีวิตแต่งงานที่ขาดเซ็กส์ก็เป็นเรื่องทรมาน หากหาจุดประนีประนอมกันไม่ได้จริง การแยกทางก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีแล้ว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฟ้องหย่า ด่าเมียมีเซ็กส์ไม่จุใจ เมียสวน เขาต้องการมากไป ช่วงแดงเดือดยังไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:44:02 9,042 อ่าน
TOP