x close

หนุ่มทิ้งคนรัก 10 ปี หนีไปกับสาวยูเครน หลังให้ที่พักพิงลี้ภัยแค่ 10 วัน ใจดำทำกันได้ไง !

         หนุ่มทิ้งคนรักที่อยู่กันมา 10 ปี เก็บกระเป๋าหนีไปอยู่กับสาวยูเครน หลังให้ที่พักพิงลี้ภัย 10 วัน บอกเป็นรักแรกพบ.. ทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาป

 ลี้ภัยสงคราม
ภาพจาก Instagram sonya_dobrvlsk
โซเฟีย คาร์กาดิม สาวผู้ลี้ภัยชาวยูเครน

         วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ และเดลี่เมล เผยเรื่องราวอื้อฉาวชวนใจสลายของ ลอร์นา การ์เนตต์ คุณแม่ลูกสามชาวอังกฤษ ซึ่งอาศัยอยู่ในแบรดฟอร์ด เวสต์ยอร์กเชียร์ กับสามีมานานถึง 10 ปี แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน เมื่อได้ต้อนรับหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาในบ้าน ให้ที่พักพิงแก่เธอ แต่เพียงแค่ 10 วันเท่านั้น คนรักของเธอกลับหนีออกจากไปกับผู้หญิงคนนี้

         โซเฟีย คาร์กาดิม หญิงสาววัย 22 ปี เป็นชาวยูเครน เธอหลบหนีสงครามลี้ภัยมาจากเมืองลวีฟ ทางตะวันตกของยูเครน ขณะที่ โทนี่ การ์เนตต์ อายุ 29 ปี สามีของลอร์นา ซึ่งมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ให้เธอมาอาศัยอยู่ด้วย แต่หลังจากนั้นบรรยากาศในบ้านก็เริ่มเปลี่ยนไป โทนี่และโซเฟียเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น มีไปเจอกันที่โรงยิมและคุยกันในรถ

         เมื่อทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ลอร์นาก็เริ่มรู้สึกหึงหวง เธอเข้าไปถามโซเฟียว่าทำไมถึงตามโทนี่ไปตลอดเวลา การเผชิญหน้ากันทำให้เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างผู้หญิง โซเฟียร้องไห้และบอกว่าเธอไม่สามารถอยู่บ้านหลังเดียวกับลอร์นาได้อีกต่อไป เธอไม่สามารถอยู่ภายใต้สถานการณ์นี้ได้แล้ว และในที่สุดลอร์นาก็ให้สามีตัดสินใจเลือก

         ผลปรากฏว่า โทนี่ ได้กล่าวขึ้นมาว่า "ถ้าเธอไป ฉันก็จะไป" เขาเลือกที่เก็บกระเป๋าย้ายออกไปอยู่กับโซเฟีย เขากล่าวว่า เขาตกหลุมรักโซเฟียและต้องการใช้ชีวิตที่เหลือกับเธอ ในขณะที่โซเฟียก็บอกว่า เธอก็รู้สึกตกหลุมรักเขาในทันทีที่เห็นเช่นเดียวกัน และทั้งสองจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตรักในแบบฉบับของทั้งคู่เอง

 ลี้ภัยสงคราม
ลอร์นาและโทนี่ การ์เนตต์ สมัยรักกัน

         "ทันทีที่ฉันเห็นเขา ฉันก็รู้สึกพิศวาส มันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่นี่คือเรื่องราวความรักของเรา ฉันรู้ว่าคนอื่นจะคิดไม่ดีกับฉัน แต่มันเกิดขึ้นแล้ว และฉันเห็นว่าโทนี่ไม่มีความสุขแค่ไหน" โซเฟีย กล่าว

         ทั้งสองไปอยู่ที่บ้านของพ่อและแม่ของโทนี่ชั่วคราว แม้ว่าจะยังไม่มีคำตอบให้กับพวกท่านได้ว่า โซเฟียคือใครและเป็นอะไรกับเขา แต่ที่แน่ ๆ ความสัมพันธ์ 10 ปีระหว่างเขาและลอร์นา ได้สิ้นสุดลงเรียบร้อยในระยะเวลาเพียง 10 วัน ส่วนหลังจากนี้เขาก็เตรียมหาอพาร์ตเมนต์เพื่อที่จะไปอยู่กับโซเฟีย

         ขณะที่ ลอร์นา เผยว่า "ในตอนที่ฉันเห็นข่าวสงครามในยูเครน ฉันคิดว่ามันน่ากลัวมาก ฉันต้องให้ความช่วยเหลือแก่พวกเขา จึงตัดสินใจให้บ้านเป็นที่พักพิงกับผู้ลี้ภัย แต่นี่คือสิ่งที่โซเฟียตอบแทนฉัน เอาจริง ๆ ฉันสัมผัสได้ว่าเธอตั้งเป้าหมายไว้ตั้งแต่แรก ว่าเธอจะเลือกโทนี่และจะพาเขาไปอยู่ด้วย"

         ด้านโทนี่เผยกับรายงานของเดอะซัน เผยว่า เขาต้องการทำสิ่งที่ถูกต้อง โซเฟียเป็นคนแรกที่ติดต่อบนเพจเฟซบุ๊ก ภายหลังจากที่เขาเสนอให้ที่พักพิงแก่ผู้ลี้ภัยภายใต้โครงการของรัฐบาล เธอทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายไอที บินมาที่แมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ก่อนที่วีซ่าสหราชอาณาจักรของเธอจะได้รับการอนุมัติ


         โทนี่บอกว่า เขาและโซเฟียพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ส่วนลูกสาววัย 6 ขวบและ 3 ขวบของเขา ก็ชอบเธอ แต่คู่ครองของเขาที่คบกันมา 10 ปีกลับไม่ชอบเธอ โทนี่สามารถพูดภาษาสโลวาเกีย ในขณะที่โซเฟียพูดภาษายูเครน ซึ่งทั้งสองภาษาสามารถเข้าใจร่วมกันได้

         อย่างไรก็ดี สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โทนี่ยอมรับว่าเขารู้สึกแย่ และลอร์นาไม่ใช่คนที่ต้องถูกตำหนิ "ผมเสียใจมากสำหรับสิ่งที่ลอร์นากำลังเผชิญ นี่ไม่ใช่ความผิดของเธอ เธอไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่เคยตั้งใจทำสิ่งนี้ มันไม่ได้มีการวางแผนและเราไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายใคร" โทนี่ กล่าว

 ลี้ภัยสงคราม
ภาพจาก Instagram sonya_dobrvlsk

 ลี้ภัยสงคราม
ภาพจาก Instagram sonya_dobrvlsk

 ลี้ภัยสงคราม
ภาพจาก Instagram sonya_dobrvlsk

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost.com , dailymail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทิ้งคนรัก 10 ปี หนีไปกับสาวยูเครน หลังให้ที่พักพิงลี้ภัยแค่ 10 วัน ใจดำทำกันได้ไง ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:20:59 26,900 อ่าน
TOP