x close

ลมแทบจับ ! สาวสวยดูดี ที่แท้สุดซกมก เช่าห้อง 2 ปี อื้อหือ...สภาพ เอาที่ไหนนอน


             สาวสวยถูกแฉเบื้องหลังสุดซกมก เช่าห้องอยู่ 2 ปี ขยะไม่เคยทิ้ง สุมไว้จนท่วมห้อง ถามจริงเอาตรงไหนนอน เจ้าของห้องเปิดดูลมแทบจับ

ห้องเช่ารก
ภาพจาก 头条新闻

             วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า หญิงสาวสวยรายหนึ่งเพิ่งถูกเจ้าของห้องเช่าออกมาเปิดโปงเบื้องหลังสุดซกมก เช่าห้องขนาด 90 ตารางเมตรอยู่มานาน 2 ปี แต่ขยะไม่เคยทิ้ง จนส่งกลิ่นเหม็นโชยมาเนิ่นนาน ซึ่งเมื่อเจ้าของห้องตัดสินใจบุกเข้าไปดู ก็ต้องช็อกกับภาพที่เห็น

             ด้านเจ้าของห้องเช่าในเมืองเจียซิง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เปิดใจว่า เธอได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดการอสังหาริมทรัพย์ว่าห้องที่เธอปล่อยเช่านั้นมีกลิ่นเหม็นโชยออกมานานแล้ว เพื่อนบ้านก็บ่นและร้องเรียนกันเข้ามาตลอด แต่ก็เปล่าประโยชน์ จึงอยากให้เธอซึ่งเป็นเจ้าของห้องเข้าไปแก้ปัญหา

ห้องเช่ารก
ภาพจาก 头条新闻

             เมื่อเจ้าของห้องเช่าทราบก็ตกใจ เธอจำได้ว่าผู้เช่ารายดังกล่าวเป็นสาวสวยคนหนึ่ง บุคลิกดูสะอาดสะอ้าน น่าจะเป็นระเบียบเรียบร้อย หารู้ไม่ว่าสิ่งที่เธอเห็นช่างตรงข้ามกับความเป็นจริง และกว่าเธอจะรู้เรื่องนี้ห้องเช่าของเธอก็กลายเป็นห้องขยะซะแล้ว

             โดยเมื่อเปิดเข้าไปดูในห้องก็ต้องอึ้ง เพราะมีขยะกองสุมอยู่ทั่วทุกจุดในบ้าน เศษขยะซ้อนกันจนไม่มีทางเดิน ห้องครัวที่เป็นแบบเปิดก็เต็มไปด้วยกล่องอาหารวางเกลื่อน แม้แต่ในกระเป๋าเดินทางก็มีขยะซุกอยู่ พื้นแทบไม่มีที่ว่างแถมยังมีคราบสกปรก มีรองเท้าหลายคู่กระจัดกระจายอยู่ในห้อง

ห้องเช่ารก
ภาพจาก 头条新闻

             ที่สาหัสกว่านั้นคือ ภายในห้องมีเตียงขนาดใหญ่ แต่บนเตียงก็ยังเต็มไปด้วยขยะ หญิงผู้เช่าบ้านต้องใช้วิธีแหวกขยะออกเป็นรูเล็ก ๆ เพื่อซุกตัวลงไปนอน สิ่งที่พบเห็นทำให้เจ้าของห้องโกรธจัด เพราะความโสโครกเกินรับได้

             สุดท้ายเจ้าของห้องจำต้องจ้างคนเข้ามาทำความสะอาด โดยเธอยอมจ่ายเงิน 2,000 หยวน (ราว 10,200 บาท) ส่วนอีก 1,000 หยวน (ราว 5,100 บาท) ทางผู้เช่าต้องช่วยรับผิดชอบ ซึ่งหลังจากนั้นพบว่าคนงานต้องหอบขยะถุงโตออกไปถึง 27 ถุง

ห้องเช่ารก
ภาพจาก 头条新闻

             ขณะที่หญิงสาวผู้เช่าห้องนั้น พบว่าทันทีที่เจ้าของห้องโผล่มาเจอ ก็ได้รีบย้ายออกไปทันที
 
             ทั้งนี้ หลังภาพห้องเช่าสุดสะพรึงปรากฏเป็นข่าว ก็ได้มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาคอมเมนต์ โดยหลายคนสงสัยว่าหญิงที่เช่าห้องมีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ ถึงทนอยู่ในห้องสภาพนั้นได้
 
ห้องเช่ารก
ภาพจาก 头条新闻

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลมแทบจับ ! สาวสวยดูดี ที่แท้สุดซกมก เช่าห้อง 2 ปี อื้อหือ...สภาพ เอาที่ไหนนอน โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:26:29 12,126 อ่าน
TOP