x close

จอดรถในบ้านตัวเองแท้ ๆ ตื่นมาเจอขี้เป็นก้อนเต็มหลังคา ขมคอเลย ใครเป็นคนทำ !


           เจ้าของบ้านงง จอดรถในบ้านตัวเอง ตอนเช้าเจอกองอุจจาระ อาหารเม็ดเกลื่อนหลังคา งงยังไม่ได้มีปัญหากับใคร คาดฝีมือเพื่อนบ้านแสบ

ปัญหาเพื่อนบ้าน

           การหาบ้านสักหลังแม้จะเลือกบ้านดีแค่ไหน แต่ก็มีโอกาสจะเจอประสบการณ์แย่ ๆ จากเพื่อนบ้านได้อยู่เสมอ ซึ่งบางครั้งยังไม่ทันจะมีปัญหาอะไรกันแต่ก็อาจเจอกับเรื่องชวนปวดหัวได้เช่นกัน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยคลิปจากเจ้าของรถคันหนึ่งซึ่งจอดไว้ในบ้านของตัวเองแท้ ๆ แต่อยู่มาวันหนึ่งจอดไว้ดี ๆ ตอนเช้ามาเห็นกลายเป็นว่าบนหลังคารถกลับมีอุจจาระปริศนา พร้อมกับอาหารเม็ดถูกเทไว้เป็นจำนวนมาก

ปัญหาเพื่อนบ้าน

           เจ้าของเรื่องราวระบุว่า ถึงกับงงเเละสงสัยมากกว่าเราไปทำอะไรให้ใคร ตื่นเช้ามาตกใจมากมันมีอุจจาระและอาหารเม็ดอยู่บนหลังคารถ ซึ่งรถเราจอดอยู่ในบ้าน งงมากว่าเจตนาของคนทำ ทำไปทำไม !!!!

           ทั้งนี้หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป หลายคนต่างพากันตกใจว่าทำไมถึงมีคนเข้ามาทำแบบนี้ถึงในบ้านคนอื่น และยิ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรกับใครไว้ด้วยก็ยิ่งงไปกันใหญ่ ซึ่งอาจจะต้องรับมือด้วยการติดกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสคนก่อเหตุต่อไป





ปัญหาเพื่อนบ้าน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอดรถในบ้านตัวเองแท้ ๆ ตื่นมาเจอขี้เป็นก้อนเต็มหลังคา ขมคอเลย ใครเป็นคนทำ ! โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:46:39 11,795 อ่าน
TOP