x close

นาทีสยอง ชายลองดีแหย่สิงโต คิดว่าอยู่ในกรงทำอะไรไม่ได้ เจอกัดจมเขี้ยว นิ้วขาด !


           เผยนาทีสยอง ชายลองดีแหย่สิงโตในสวนสัตว์ คิดว่าอยู่ในกรงจะทำอะไรไม่ได้ เจอกัดจมเขี้ยวไม่ปล่อย ยื้อกันจนนิ้วขาด กระดูกโผล่

สิงโตกัดคน

           สัตว์ป่าล้วนมีสัญชาตญาณความดุร้าย การล้อเล่นกับสัตว์ป่าจึงเป็นการกระทำที่ประมาท คนที่มีสติสัมปชัญญะส่วนใหญ่มักจะหลีกเลี่ยง แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีคนที่บ้าระห่ำมากพอที่จะเอาชีวิตไปเสี่ยงอันตราย และสุดท้ายก็ได้รับบทเรียนสมใจ  

           เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า เกิดเหตุระทึกขวัญที่สวนสัตว์แห่งหนึ่งในประเทศจาไมกา เมื่อชายรายหนึ่งคิดอยากจะลองดีกับสัตว์ป่านักล่าอย่างสิงโต คิดว่ามันอยู่ในกรงจะทำอะไรไม่ได้ จึงเข้าไปสร้างความรำคาญถึงในเขตของมัน

สิงโตกัดคน

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียจะเห็นว่า ชายรายดังกล่าวทำท่าทางโอ้อวดยืนอยู่ที่หน้ากรงสิงโต เอานิ้วสอดเข้าไปสะกิดแหย่มันในกรงซ้ำ ๆ ยั่วยุให้มันโมโหคำราม ขณะที่รอบข้างก็มีผู้คนส่งเสียงเชียร์และถ่ายคลิปวิดีโอ

สิงโตกัดคน

           จนกระทั่งจังหวะหนึ่ง สิงโตกัดงับเข้าที่นิ้วของเขาจนจมเขี้ยว ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างร้องตกใจ แต่ก็ถ่ายคลิปต่อ ส่วนเจ้าตัวช็อกตกใจมาก รีบใช้กำลังเท่าที่มี ออกแรงดึงนิ้วออกมาจากปากของมัน แต่สิงโตก็ไม่ยอมปล่อยง่าย ๆ ยื้อกันจนในที่สุด เขาก็หลุดพ้นจากปากของนักล่า แต่นิ้วที่ได้คืนมาเหลือแค่กระดูก
 
สิงโตกัดคน

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ทางทวิตเตอร์ได้เพียงวันเดียว ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 3.8 ล้านครั้ง พร้อมทั้งรีทวีตไปกว่า 16,800 ครั้ง หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าว ระบุว่า "งานนี้อย่าโทษสิงโต มันไม่ผิดอะไรเลย แต่ผู้ชายคนนี้ทำตัวเองทั้งนั้น"

           อย่างไรก็ดี แม้ว่าการกระทำของชายรายนี้จะไม่ถูกต้อง แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าตอนที่เกิดเหตุ ทำไมคนอื่น ๆ ยังยืนถ่ายคลิปต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีใครคิดที่จะไปช่วยเขาสักคน  

คลิกดูคลิป ที่นี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียไทม์ส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยอง ชายลองดีแหย่สิงโต คิดว่าอยู่ในกรงทำอะไรไม่ได้ เจอกัดจมเขี้ยว นิ้วขาด ! โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:51:30 33,127 อ่าน
TOP