x close

ไวรัล 5 ล้านวิว เมื่อพระเคยเป็นหมอลำเก่า สวดมนต์ทีจัดลูกคอมาเต็ม ขำกันจีวรสะเทือน


            เปิดคลิปไวรัล เมื่อพระหนุ่มที่อดีตเคยเป็นหมอลำเก่า งานนี้ทำเอาเพื่อนพระพากันขำจนสำรวมแทบไม่ไหว เพราะสวดมนต์ทีจัดลูกคอมาเต็ม เชื่อแล้วว่าเป็นหมอลำมาก่อน…


            เป็นไวรัลที่มีคนคลิกดูแล้วกว่า 5.2 ล้านครั้ง สำหรับคลิปวิดีโอจาก TikTok @tarnan25 ที่มีการเผยเหตุการณ์ชวนฮากระจายของเหล่าพระสงฆ์ 6 รูป ที่ขณะกำลังร่วมกันสวดมนต์อยู่ภายในวัดนั้น แต่กลับกลายมาเป็นขำขันกันแทน เมื่อพระสงฆ์รูปหนึ่งซึ่งเคยเป็นหมอลำเก่า เอ่ยปากออกเสียงสวดมนต์ออกไมค์ งานนี้บอกเลยใครว่า เจอแบบนี้เข้าไปใครจะไปสำรวมไหวเล่า…

พระสวดมนต์
ภาพจาก TikTok @tarnan25

            ทั้งนี้ พระสงฆ์รูปดังกล่าวที่อดีตเคยเป็นนักแสดงหมอลำได้เปล่งเสียงสวดบทสวดออกมา แต่ด้วยจังหวะ รวมถึงโทนเสียงที่ไม่เหมือนการสวดมนต์ทั่วไป เพราะดันกลายเป็นคล้ายร้องเพลง ที่มีการขึ้นเสียงสูง ลงเสียงต่ำ จนทำเอาพระทุกรูปที่กำลังสวดมนต์กันอยู่นั่นถึงกับขำจนตัวโยก จีวรสะเทือนกันเลยทีเดียว

            สำหรับคลิปดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่พากันเข้ามาแซวกับความฮาครั้งนี้ว่า ถ้าเจอแบบนี้..สำรวมไม่ไหวจริง ๆ, หลวงพี่ยังปรับคีย์ไม่ถูก และจับไมค์แล้ววิญญาณหมอลำเก่ามา 555+

พระสวดมนต์
ภาพจาก TikTok @tarnan25

พระสวดมนต์
ภาพจาก TikTok @tarnan25

พระสวดมนต์

พระสวดมนต์

พระสวดมนต์

พระสวดมนต์

พระสวดมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @tarnan25


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 5 ล้านวิว เมื่อพระเคยเป็นหมอลำเก่า สวดมนต์ทีจัดลูกคอมาเต็ม ขำกันจีวรสะเทือน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:07:24 129,846 อ่าน
TOP