x close

เสียวไส้... ป้ายหาเสียง ปลิวโดนกระจกหน้ารถหวิดทะลุ แถมโดนถล่มยับ จนต้องขอแจง

             เพจสายไหมต้องรอด ตามหารถกระบะเก็บป้ายหาเสียง ขับสวนทำร่วงกระจกรถชาวบ้านแตกเกือบทะลุถึงข้างใน ขอรีบกลับมารับผิดชอบด่วน

ป้ายหาเสียง

             วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด เผยเรื่องราวร้องเรียนจากเจ้าของรถคันหนึ่ง ได้รับความเดือดร้อนหลังถูกป้ายหาเสียง หล่นมาจากรถกระบะที่เก็บป้ายหาเสียงหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ส่งผลให้กระจกหน้ารถถูกกระแทกจนร้าวเกือบทะลุ เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงพยาบาลสายไหม ช่วง 15.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

             เพจดังกล่าวระบุว่า ประกาศตามหารถกระบะที่มาเก็บป้ายหาเสียงแผ่นนี้ด่วน ขณะรถผู้เสียหายกำลังวิ่งผ่านหน้า โรงพยาบาลสายไหม มีรถกระบะ วีโก้ สีบรอนซ์ ซึ่งเป็นรถเก็บป้ายหาเสียงวิ่งสวนทางมาพอดี จู่ ๆ ป้ายหาเสียงแผ่นนี้ได้ปลิวจากท้ายกระบะมาตกใส่กระจกหน้ารถผู้เสียหายแตกเกือบทะลุมาโดนคนในรถ โดยคู่กรณีไม่จอดรถลงมาดูใครเป็นคนขับรถเก็บป้ายนี้รีบมารับผิดชอบซะดี ๆ

ป้ายหาเสียง

             ทั้งนี้หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้มีคนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนเร่งให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบโดยด่วน ขณะที่บางส่วนไม่ค่อยเชื่อว่าป้ายหาเสียงร่วงมาจะเกิดความเสียหายตามที่ปรากฏ

             ต่อมา คอมเมนต์หนึ่ง แสดงตัวเป็นเจ้าของรถคันที่เสียหาย ระบุว่า ตนไม่หวังคนรับผิดชอบว่าจะเป็นใคร เพราะคนไม่เจอเองก็จะลากเข้าไปยุ่งการเมือง ตนทำก่อสร้างไม่เข้าข้างฝ่ายใด เป็นคนหาเลี้ยงปากท้องไปวัน ๆ ไม่คิดจะไปทำอะไรเกินตัวแบบนั้นหรอก คนจะมาเมนต์ด่าตนเองทำไม แค่เอารถมาซ่อมแล้วเจอเหตุการณ์นี้ซ้ำก็ซวยพอตัวอยู่แล้ว

ป้ายหาเสียง

ป้ายหาเสียง

ป้ายหาเสียง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียวไส้... ป้ายหาเสียง ปลิวโดนกระจกหน้ารถหวิดทะลุ แถมโดนถล่มยับ จนต้องขอแจง อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:49:14 9,630 อ่าน
TOP