x close

มดดำ รู้คลิปลับแตงโม เผยแพร่ไม่ได้ หลุดไปช็อกแน่ - เพจพาดพิง กรรชัย งานเข้าไม่รู้ตัว


          คืบหน้ามือปริศนาเล่นไลน์แตงโม คอลหากระติกเปิดคลิปลับต่อหน้าสื่อ มดดำ เผยถ้าได้เห็นคงมีช็อก ด้านเพจจริงแตงโมโต้ ไม่ใช่คนทำ โยงแรงน้องชายของเมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยา หนุ่ม กรรชัย เป็นเพื่อนรักปอ

          จากกรณีมีบุคคลปริศนาคล้ายกับใช้งานโซเชียลของ แตงโม นิดา ซึ่งวานนี้ (23 พฤษภาคม 2565) หนุ่ม กรรชัย เผยว่า หลังจบรายการโหนกระแส กระติก ลงมาด้านล่างตึกและพูดคุยกับนักข่าว 3 ช่อง ระหว่างนั้นมีไลน์ของแตงโมวิดีโอคอลเข้ามาหา เมื่อรับสายกลับปรากฏภาพของแตงโมที่ไม่ควรจะเปิดเผย ซึ่งหลังเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักถึงผู้ที่ทำเรื่องนี้อย่างมากนั้น

มดดำ ยันใครเห็นคลิปแตงโมมีช็อก เพราะอะไรคุณแม๊ไม่ยอมแจ้งความ


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 มดดำ คชาภา พูดถึงเรื่องไลน์แตงโม ผ่านรายการ แฉ GMM25 เชื่อว่าโทรศัพท์แตงโมตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่แม่ โดยตอนนี้ คนที่ใช้งานมือถือแตงโมมีประวัติการพูดคุยของคนในวงการบันเทิง หรือคนที่เคยคุยกับแตงโมเมื่อก่อน ส่วนแจ็ค แฟนฉัน เผยว่า จู่ ๆ ตนเองก็ถูกคนชื่อ แจ็ค ทักไลน์และพยายามโทร. หา เมื่อดูรูปก็พบว่าเป็นคนเดียวกับที่ทักไปหา วัน อยู่บำรุง ที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้

          มดดำ เล่านิทานถึงความพิรุธ 3 ข้อ คือ

          1. ช่วงหลัง นายอัจฉริยะ เข้ามาช่วยคดีแตงโม สักพักมีข่าวแม่จะปลดทนายเดชา แต่ทนายเดชาบอกว่าไม่ได้ปลด

          2. อยู่ดี ๆ แม่บอกแตงโมเล่นโทรศัพท์เอง เป็นไปได้ยังไง

          3. แม่บอกโทรศัพท์อยู่ที่แม่ แล้วก็มีข่าวแม่คุยกับบังแจ็คทุกวัน แม่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็คหรือเปล่า  

ข่าวแตงโม นิดา
ภาพจาก แฉ

          กรณีไลน์แตงโมโทร. หากระติก หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า ขณะกระติกให้สัมภาษณ์นักข่าว 3 ช่อง มีไลน์แตงโมคอลเข้ามา สิ่งที่มันส่งมาคือรูปส่วนตัวแตงโม เป็นคลิปซึ่งเผยแพร่ไม่ได้ ถ้าหลุดคือหลุดจาก 3 ที่นี้ ตนเห็นก็รู้เป็นคลิปอะไร ก่อนหน้านี้เขาไปทักไลน์กับคนที่แตงโมเคยคุยด้วย ปกติฉันก็คุยกันเรื่อย ๆ เรื่องงาน อยู่ดี ๆ มีทักเข้ามาบอก "พี่ผมมีข่าวด่วน" ตนไม่กล้าคุยจึงบล็อกไป สรุปเป็นไลน์บังแจ็ค

          มดดำสงสัยว่า แบบนี้โทรศัพท์อยู่ที่เขา (บังแจ็ค) หรือเปล่า ถ้ายังอยู่ที่แม่ทำไมแม่ไม่ไปแจ้งความ ถ้าแม่บอกว่าอยากจะรอส่งแตงโม แม่ไม่ต้องกลัวเพราะ ก้อง ปิยะ, เอ ศุภชัย, อั้ม พัชราภา เขาจัดงานให้อยู่ แม่แต่งตัวสวย ๆ ไปพอ แต่แม่ต้องไปแจ้งความ กรรชัยพูดถูก ถ้าแม่ไม่แจ้งความ แม่มั่นใจได้ยังไงว่ามือถือลูกแม่มันจะมีอะไรที่ดีหมดทุกอย่าง อยู่ดี ๆ เอาของไม่ดีไปให้คนอื่นเขารู้ทำไม แม่ต้องแจ้งความเพื่ออายัดทุกสิ่งทุกอย่างก่อน แต่แม่ยืนยันไม่แจ้งความ มองว่าเป็นแบบนี้อาจเพราะแจ้งไม่ได้ แจ้งแล้วเดี๋ยวโป๊ะ

ข่าวแตงโม นิดา
ภาพจาก แฉ

          มดดำ ถาม ดีเจดาด้า ว่า ขนาดแกมีลูกมีสามี บางทีคำพูดเรายังมีอุ๊ยหล่อ แอ๊วผู้ชาย เราจะมั่นใจได้ยังไงไลน์ทั้งหมดจะคุยแต่เรื่องทำบุญ ถ้าแกรู้คลิปที่กระติกได้รับคืออะไร แล้วแกจะช็อกแดก เพจเขาถึงไปโพสต์ไงว่า เห็นคลิปที่หนึ่งแล้วใช่ไหม แล้วยังขู่ว่าระวังทั้งแตงโม กระติก จะไม่มีที่ยืน มองว่า แตงโมก็ตายไปแล้ว ไม่มีที่ยืนอยู่แล้ว มันตายไปแล้ว

          กรณีแม่แตงโม มดดำถามว่า ภาพออกมาเยอะขนาดนี้แม่ไม่กลัวเหรอ ถ้ารูปลูกแชตหลุดอะไรก็ตาม ตอนนี้อยู่กับเขาหมดแล้ว หรือต้องกลัวแบบนี้ ถ้าเงินในบัญชีโมเหลือเยอะ ๆ เขาก็เบิกไปได้หมดนะแม่ .. อ๋อ แต่ส่วนใหญ่โมชอบรับเงินสด ที่แม่บอกว่าไม่ได้เป็นคนโพสต์รูปแตงโม มดดำเชื่อ แต่ที่แม่สงสัยกระติกเรื่องมือถือนั้น ตำรวจเขาคืนให้แม่ กระติกจะเอาไปได้ยังไง ล่าสุดแม่เชื่อว่าเป็นเรื่องฆาตกรรม ทั้งที่ก่อนหน้านี้พอใจกับการทำงานตำรวจมาตลอด ส่วนที่แม่บอกว่าก่อนเกิดเรื่องแตงโมทะเลาะกับกระติกไม่คุยกัน 3 เดือน มดดำ หันไปถามทีมงาน วันที่แตงโมมารายการแฉ 21 มกราคม ก่อนที่แตงโมจะเสียชีวิต 1 เดือน กระติกก็ยังมากับแตงโมอยู่เลย

ข่าวแตงโม นิดา
ภาพจาก แฉ

ผู้ใช้เพจแตงโม ชี้แจงไม่ใช่คนส่งภาพลับให้กระติกดู พาดพิงน้องชายภรรยา หนุ่ม กรรชัย สนิทกับปอ


          ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ซึ่งถูกมือปริศนาปล่อยข้อมูลจากมือถือแตงโมเกี่ยวกับเรื่องคดีบนเรือสปีดโบ๊ทช่วงหลายวันที่ผ่านมา ออกมาโพสต์ชี้แจง 2 ประเด็น ระบุว่า

          ประเด็นที่ 1 เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่เพจนี้เท่านั้น ทางเพจไม่เคยเผยวิดีโอลับของ แตงโม หรือ ไลฟ์ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น  และเพจนี้เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น  

          ประเด็นที่ 2 กรณี หนุ่ม กรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด ยืนยันว่าทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกหรือเปิดภาพลับให้กระติกดูแต่อย่างใด

          ส่วนกรณีที่ประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่า ทำไม 5 คนบนเรือ จงใจจะออกเฉพาะรายการโหนกระแส เพจดังกล่าวระบุว่า เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ ทิ้งท้ายว่า เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น

          เพจดังกล่าว คอมเมนต์ระบุว่า หลังจากงานแตงโมเสร็จ เพจนี้จะลงข้อมูลเด็ดที่สามารถเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้กระทำความผิดได้แน่นอน แต่กลัวว่าเพจอื่นจะนำข้อมูลนี้ไปตัดต่อดัดแปลงทำให้แตงโมเสียหาย

ข่าวแตงโม นิดา

ข่าวแตงโม นิดา
ภาพจาก แฉ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มดดำ รู้คลิปลับแตงโม เผยแพร่ไม่ได้ หลุดไปช็อกแน่ - เพจพาดพิง กรรชัย งานเข้าไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:22:05 61,495 อ่าน
TOP