x close

5 สเปกเทพ ๆ vivo X80 5G สมาร์ตโฟนเรือธงดีไซน์พรีเมียม พร้อมเลนส์ ZEISS ที่สายถ่ายภาพต้องโดน

         เปิดไฮไลต์ฟีเจอร์เด่น vivo X80 5G สมาร์ตโฟนตัวท็อปปี 2022 กับการเก็บภาพผ่านเลนส์คุณภาพ ZEISS ให้ทุกช่วงเวลาคมชัดดั่งภาพยนตร์ พร้อมขุมพลังชิปเซตคู่ Snapdragon 8 Gen 1 และ vivo V1+ เพื่อการถ่ายภาพระดับโปร 

vivo X80 Series 5G

         ทุกวันนี้การจะเลือกสมาร์ตโฟนที่ ถ่ายรูปสวย ฟังก์ชันครบครัน รวมถึงสเปกแรง มีความพรีเมียมในเครื่องเดียว ดูจะเป็นเรื่องไม่ง่ายนัก แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมดมีอยู่พร้อมสรรพใน vivo X80 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก vivo ซึ่งมี 2 รุ่น ได้แก่ vivo X80 5G และ X80 Pro 5G กับคอนเซ็ปต์ “Cinematics Redefined” ที่จะเปิดนิยามใหม่ให้การถ่ายภาพและวิดีโอระดับมืออาชีพด้วยเลนส์ ZEISS บอกเลยสเปกเทพขนาดนี้ ใครอยากรู้แล้วว่า vivo X80 Series 5G จะมีไฮไลต์ หรือฟีเจอร์เด็ด ๆ อะไรบ้าง ที่ทำให้คุณอดใจไม่ไหวจนอยากรีบคว้ามาครอบครองเป็นเจ้าของ ตามมาดูกันเลย

vivo X80 Series 5G

ไฮไลต์ที่ 1 vivo X80 5G ดีไซน์สวยหรูระดับพรีเมียม

         ขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ตโฟนตัวท็อปทั้งที มีหรือที่ vivo จะทำให้ผิดหวัง สัมผัสความรู้สึกแบบพรีเมียมผ่านการดีไซน์ตัวเครื่องอย่างสวยหรู โดย vivo X80 Series 5G มีให้เลือก 2 สี คือ Cosmic Black และ Urban Blue ฝาหลังดีไซน์พรีเมียม ให้ผิวสัมผัสแบบด้านป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่ต้องมาคอยระวังนั่งเช็ดอยู่เรื่อย ๆ สำหรับรุ่น vivo X80 5G พกพาสะดวกด้วยความบาง 8.30 มม. น้ำหนัก 206 กรัม ขณะที่ vivo X80 Pro 5G ก็มีความบาง 9.10 มม. และน้ำหนัก 219 กรัม เรียกได้ว่าขนาดกำลังพอดีมือ จะหยิบจับมาใช้งานตอนไหน ก็ดูเรียบหรูแต่แฝงความเท่ในเวลาเดียวกัน 
vivo X80 Series 5G

vivo X80 5G ดีไซน์พรีเมียมทันสมัย สมกับเป็นรุ่นเรือธง 

vivo X80 Series 5G

 จัดวางรูปแบบกล้องแบบ Cloud Window 2.0

vivo X80 Series 5G

หน้าจอแสดงผล 6.78 นิ้ว พร้อมความละเอียด 
AMOLD FHD+120Hz Refresh Rate 
เพลิดเพลินกับการใช้หน้าจอแบบสบายตา

ไฮไลต์ที่ 2 ถ่ายภาพแบบมืออาชีพด้วยเลนส์ ZEISS เหนือกว่าอีกระดับ

         ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์การดีไซน์สวยหรูเท่านั้น ในส่วนของกล้องถ่ายรูปยังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่น ของการพัฒนาอีกระดับ นั่นคือทุกเลนส์ของกล้อง vivo X80 Series 5G ได้รับการเคลือบเลนส์ด้วยเทคโนโลยี ZEISS T* Coating ทำให้เมื่อเวลาถ่ายภาพ เราจะได้รูปที่ดูสวย สด และคมชัดสุด ๆ สำหรับ vivo X80 5G ยังใช้ IMX866 RGBW Ultra-Sensing Sensor สามารถจับแสงได้มากขึ้น และเก็บรายละเอียดของภาพถ่ายได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะถ่ายเป็นสิบ เป็นร้อยชอต ก็คัดรูปเสียออกน้อยมาก 

vivo X80 Series 5G

vivo X80 Series 5G

ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืน 
vivo X80 5G ก็สามารถถ่ายภาพได้สวยคมกริบ

vivo X80 Series 5G

เมื่อใช้เลนส์ Wide จะช่วยเพิ่มมิติให้กับภาพถ่ายมากขึ้นกว่าเดิม 

         นอกจากนี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเลนส์กล้อง เรียกว่าเหมาะอย่างยิ่งกับการครีเอตคอนเทนต์ภาพถ่าย โดยเฉพาะโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) สำหรับ vivo X80 5G ยังทำออกมาได้อย่างดีเช่นเคย มีการเบลอฉากหลัง แยกตัวนางแบบได้อย่างชัดเจน แถมยังสามารถเลือกโหมดในสไตล์ต่าง ๆ ได้ เช่น ZIESS Biotar, ZIESS Sonnar, ZIESS Planer, ZIESS Distagon และ ZIESS Cinematic เป็นต้น ซึ่งเหล่านี้ถือเป็นลูกเล่นที่จะคอยเนรมิตภาพ Portrait ของคุณให้ออกมาสวยระดับมือโปร ถ้าไม่เชื่อลองนับ 1..2..3.. แล้วแชะดู จะรู้เลยว่ารูปถ่ายรูปเดียวจาก vivo X80 5G ทำให้คุณจึ้งได้มากแค่ไหน
vivo X80 Series 5G

   Biotar โบเก้หมุนวน 
  มีเอกลักษณ์มากที่สุดตัวหนึ่งของเลนส์ ZEISS

vivo X80 Series 5G

Sonnar ละลายหลังแบบเนียนกริบ
  เห็นดวงไฟแบบนวล ๆ ซอฟต์ ๆ

vivo X80 Series 5G

  Distagon โบเก้ดวงเล็ก ๆ  
ระยิบระยับจากระยะไกล

vivo X80 Series 5G

Planar โบเก้โค้งนิด ๆ
ลองหาแบ็กกราวด์ที่มีหลอดไฟ จะสะท้อนโบเก้ได้ชัดขึ้น

vivo X80 Series 5G

Cinematic โบเก้สวยจนทึ่ง 
ละลายหลังเนียนแล้วยังเน้นให้นางแบบดูโดดเด่นทะลุเลนส์ไปเลย

ไฮไลต์ที่ 3 ครีเอตคอนเทนต์วิดีโอสวยราวภาพยนตร์ ด้วย ZEISS Cinematic Video และ Ai Video Enhancement

         ในเมื่อต้องยอมยกนิ้วให้กับความสวย เจ๋ง และแจ๋วของภาพถ่ายแล้ว คราวนี้ถึงคิวซูฮกให้กับความเทพของกล้อง vivo X80 Series 5G กันอีกหนึ่งต่อ กับ ZEISS Cinematic Video ที่จะช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอได้ในระดับมืออาชีพ ให้ความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์ในอัตราส่วนภาพมาตรฐาน 2.39:1 นอกจากนี้ยังมีระบบกันสั่น เอฟเฟกต์ และฟิลเตอร์ต่าง ๆ ตลอดจนการสร้างแสงแฟลร์ที่ไม่เหมือนใครของเลนส์ภาพยนตร์ ZEISS เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอดูสวยสมจริง เสมือนว่ากำลังดูภาพยนตร์ซีรีส์ที่ตัวเองเล่นอยู่ในสมาร์ตโฟนยังไงอย่างนั้นเลย 

         ยังไม่หมดเท่านี้ โหมด Ai Video Enhancement ยังช่วยทำให้การถ่ายวิดีโอของ vivo X80 5G และ X80 Pro 5G สมูทมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยความสามารถของ Super Night Video รองรับโดยชิป vivo V1+ แม้ว่าจะอยู่ในที่แสงมืดมากแค่ไหน ก็เนรมิตผลลัพธ์ภาพอย่างยอดเยี่ยมและถูกใจ สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้ทุกที่และทุกเวลา 

ไฮไลต์ที่ 4 หน่วยประมวลผลระดับแฟล็กชิพ

         มาถึงอีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดของ vivo X80 Series 5G นั่นคือ สเปกเครื่องขั้นเทพที่อัดขุมพลังมาเต็มแม็กซ์ ด้วยชิปเซต Snapdragon 8 Gen 1 & MediaTek Dimensity 9000 Processor รองรับ 5G แบบเต็มที่ โดย vivo X80 5G มาพร้อมกับแพลตฟอร์มเรือธงตัวใหม่ MTK ซึ่งปรับปรุงประสิทธิภาพของ CPU ขึ้น 45% และ GPU เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ และในส่วนของ vivo X80 Pro 5G มาพร้อมชิประดับเรือธง Qualcomn - Snapdragon 8 Gen 1 เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วถึง 20% จากรุ่นก่อน และ Adreno 730 GPU ที่ปรับปรุงพัฒนาให้ทำงานได้อย่างราบรื่นจากเดิมมากว่า 30% ทำให้ทุกการใช้งานสมูท ทั้งยังรักษาการจัดการพลังงานของเครื่องได้ดีเยี่ยม

vivo X80 Series 5G

vivo X80 Series 5G

vivo X80 Series 5G เต็มที่กับขุมพลังสเปกแรง 
สมศักดิ์ศรีสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก vivo

vivo X80 Series 5G

เล่นเกมไหลลื่นด้วยชิป vivo V1+ รองรับการเพิ่มเฟรมเรตเกม 
มันหยดสุดติ่ง ตั้งแต่เริ่มยันจบ

ไฮไลต์ที่ 5 ชาร์จเร็วทันใจด้วย vivo Flash Charge 80W

         ไม่ต้องห่วงในเรื่องของความอึด เพราะต่อให้ถ่ายรูป วิดีโอ หรือเล่นเกมทั้งวัน ก็ยังเอาอยู่ เพราะ vivo X80 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ 4,500 mAh และ 4,700 mAh ในรุ่น vivo X80 Pro 5G เรียกได้ว่าจุใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้มือถือในยุคใหม่ ที่ต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน จะพกไปไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตฯ หรือถ้าหมด ชาร์จแค่อึดใจเดียว ด้วยการรองรับ 80W Flash Charge แป๊บเดียวไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง แบตฯ ก็กลับมาเต็ม พร้อมใช้งานได้เหมือนเดิมแล้ว 

vivo X80 Series 5G

แบตฯ หมดหรอ ! ชาร์จไม่นานก็เต็ม

         มาถึงตรงนี้เห็นทีต้องขอปรบมือรัว ๆ ให้กับฟีเจอร์เด็ดของ vivo X80 Series 5G เพราะทั้งดีไซน์ล้ำสมัยแบบพรีเมียม สเปกเทพเบอร์แรง กล้องถ่ายภาพสวยและคมชัดราวกับภาพยนตร์ โดยเฉพาะการเก็บสีสันที่สดใสสมจริงจากการเคลือบเลนส์แบบ ZEISS T* รวมถึงรองรับ 5G เต็มที่ บอกเลยว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนตัวเทพมาครอบครอง โดย vivo X80 5G มาในราคา 29,990 บาท และ vivo X80 Pro 5G ราคา 39,990 บาท เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป สามารถจับจองได้ที่ vivo shop ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.vivo.com และเฟซบุ๊ก vivo (https://www.facebook.com/vivoThailand/)
 

#vivoX80Series5G #CinematicsRedefined

vivo X80 Series 5G

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 สเปกเทพ ๆ vivo X80 5G สมาร์ตโฟนเรือธงดีไซน์พรีเมียม พร้อมเลนส์ ZEISS ที่สายถ่ายภาพต้องโดน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:19:09 4,344 อ่าน
TOP