x close

นร. แฉไลน์ขอใบแก้ ร แต่เจอครูด่ากลับ..สวยแต่โง่ใครจะเอา ขู่ซ้ำพอเรื่องแดง แรงมาก !

          เพจดังเผยแชตฉาว ครูด่าเด็กนักเรียนแรงมาก หลังไลน์ถามขอใบแก้เกรด แก้ติด ร บอกสวยแต่โง่ผู้ชายที่ไหนจะเอา แถมขู่ซ้ำจะไม่เลื่อนชั้นให้ หลังกลายเป็นดราม่า

นร. แฉไลน์ขอใบแก้ ร
ภาพจาก  Jakkapan maneetorn / Shutterstock.com

          เมื่อวานนี้ (23 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก สหพันธ์นักเรียน เพชรบูรณ์ - Assembly of Phetchabun Students ได้มีการโพสต์ภาพข้อความแชตไลน์ที่ระบุว่า เป็นไลน์ที่พูดคุยกันระหว่างนักเรียนและครูคนหนึ่งของโรงเรียนชื่อดังที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งแชตดังกล่าวเผยบทสนทนาที่นักเรียนหญิงไลน์ไปถามครูว่า "ครูคะ หนูไปเอาใบแก้ 0 ร มส มผ ได้ที่ตึกไหนคะ"


          ทว่า นอกจากครูจะตอบคำถามที่เด็กนักเรียนถาม แต่แถมด่ากลับด้วยข้อความที่รุนแรง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยครูรายนี้ตอบกลับนักเรียนว่า "ห้องทะเบียน ก่อนจะไปเอาใบแก้ ติดต่อครูประจำชั้นหรือยัง" และอีกข้อความระบุว่า "แทนที่ ม.3 จะเริ่มต้นใหม่ ยังทำตัวเหมือนเดิม งั้นก็อย่าหวังจะจบ สวยแต่โง่ ผู้ชายที่ไหนจะเอาทำพันธุ์"


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 พฤษภาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าของเพจดังกล่าวเปิดเผยยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เพราะเด็กนักเรียนในแชตเป็นคนส่งมาให้เพจเอง ทางเพจจึงทำการโพสต์ออกไปเพื่อต้องการเรียกร้องและปกป้องสิทธิ์ของเด็ก แต่หลังจากที่โพสต์ไปพบว่า ครูที่ถูกกล่าวถึงได้มีการทักมาขอให้ลบโพสต์ อ้างว่าสำนึกผิดที่ใช้คำพูดโดยไม่ไตร่ตรอง

          ก่อนที่ในเวลาต่อมาทางเด็กนักเรียนจะส่งข้อความมาหาอีกครั้ง ขอให้ลบโพสต์ เพราะโพสต์ดังกล่าวทำให้ครูเดือดร้อน และถูกครูบอกว่าจะไม่เลื่อนชั้นให้

          ทั้งนี้ ทางเพจได้มีการแนะนำถึงเรื่องหน้าที่ของครู และสิทธิ์ของนักเรียนในการปกป้องตัวเองจากคำดูถูกดังกล่าว ซึ่งนักเรียนคนดังกล่าวก็เข้าใจ และก็ตัดสินใจว่าจะให้เพจเก็บโพสต์ไว้ตามเดิม ไม่ต้องลบ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สหพันธ์นักเรียน เพชรบูรณ์ - Assembly of Phetchabun Students, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นร. แฉไลน์ขอใบแก้ ร แต่เจอครูด่ากลับ..สวยแต่โง่ใครจะเอา ขู่ซ้ำพอเรื่องแดง แรงมาก ! โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:30:47 11,948 อ่าน
TOP