x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ลุงวัย 63 ควงสาวรุ่นหลาน เข้าพิธีวิวาห์ เปย์ให้เต็มที่ เงิน-รถ-ทอง เล็งปลูกบ้านให้

| 11,317 อ่าน

         
           ลุงวัย 63 ควงสาว 19 เข้าพิธีวิวาห์ จุ๊บเหม่งโชว์หวาน รักนี้เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา พร้อมทุ่มให้เต็มที่ ทั้งเงิน รถ ทอง และบ้าน

 

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Tribunnews  มีรายงานเรื่องราวความรักต่างวัยซึ่งกำลังเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ของอินโดนีเซีย เมื่อ ฮาจิ ซอนดานิ เศรษฐีที่ดิน วัย 63 ปี เพิ่งจะควงสาวรุ่นหลานเข้าพิธีวิวาห์ไป พร้อมจัดเต็มสินสอดและของขวัญต่าง ๆ รวมมูลค่าถึง 700 ล้านรูเปียห์ (ราว 1.6 ล้านบาท)

          รายงานเผยว่า เจ้าสาวรายนี้มีชื่อว่า เฟีย บาร์เลนตี อายุเพียง 19 ปี โดยซอนดานิได้พบกับบาร์เลนตีในช่วงเดือนรอมฎอน เขายอมรับว่าตกหลุมรักเธออย่างรวดเร็ว และเป็นฝ่ายเข้าหาเธอก่อน โดยออกตัวให้รู้ตั้งแต่แรกว่าเขาสนใจในตัวเธอ และสอบถามว่าเธอมีคนรักอยู่แล้วหรือไม่
 

          หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเข้าไปตีสนิทและทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเกิดความคุ้นเคย อย่างไรก็ตาม กว่าที่ซอนดานิจะได้แต่งงานกับเธอนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะบาร์เลนตีมักจะใช้ความเงียบแทนการปฏิเสธในทุก ๆ ครั้งที่เขาขอเธอแต่งงาน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาขอเธอแต่งงานครั้งแรกหลังจากทั้งคู่รู้จักกันได้เพียงเดือนเดียว

          เขายังขอเธอแต่งงานอีกหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่คาดหวัง แม้กระทั่งตอนที่พ่อของเธอทราบเรื่องและโทร. มาขอความมั่นใจจากเขา ว่าต้องการแต่งงานกับลูกสาวจริง ๆ หรือไม่ และเขายืนยันว่าอยากแต่งกับเธอ แต่ซอนดานิก็ยังปฏิเสธ

          อย่างไรก็ตาม ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น ในที่สุดเมื่อบาร์เลนตีใจอ่อน ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้จัดการเตรียมงานแต่งงาน พร้อมจัดของขวัญกับเงินสดมาให้แก่ครอบครัวของเธอ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น กระทั่งถึงวันแต่งงานเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          พิธีแต่งงานจัดขึ้นโดยมีแขกมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนไม่น้อย ขณะที่ลูก ๆ ทั้ง 5 คนของซอนดานิที่เกิดจากภรรยาคนก่อนของเขา ก็ได้ร่วมยินดีกับพ่อเช่นกัน

          ในขณะที่หลายคนอาจจะฮือฮากับจำนวนเงินที่เจ้าบ่าวมอบให้ครอบครัวเจ้าสาว ซอนดานิยืนยันว่า ครอบครัวของเจ้าสาวไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเขาเลย ทุก ๆ อย่างนี้เขาเต็มใจยกให้เอง เป็นความปรารถนาของเขาเองล้วน ๆ

          โดยในบรรดาของขวัญที่มอบแก่ฝั่งเจ้าสาว ประกอบด้วย ทองคำ รถมอเตอร์ไซค์ เงินสด 103 ล้านรูเปียห์ (ราว 2.4 แสนบาท) และอื่น ๆ อีกทั้งยังเขามีแผนจะซื้อรถและปลูกบ้านไว้อยู่อาศัยร่วมกับภรรยาคนใหม่ด้วย

          ซอนดานิยอมรับว่า เขาเป็นพ่อหม้ายมานาน 10 เดือน หลังจากที่ภรรยาคนแรกเสียชีวิตไป ในตอนนี้ลูก ๆ ของเขาทั้ง 5 คนต่างก็ได้รับบ้านและรถไปหมดแล้ว เป็นไปไม่ได้เลยถ้าภรรยาของเขาจะไม่ได้รับอะไร

 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Tribunnews, tvonenews.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงวัย 63 ควงสาวรุ่นหลาน เข้าพิธีวิวาห์ เปย์ให้เต็มที่ เงิน-รถ-ทอง เล็งปลูกบ้านให้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:05 11,317 อ่าน
TOP