x close

ร้านบุฟเฟ่ต์ ท้อ ลูกค้าสั่งไม่ยั้ง กินไม่หมดจนต้องปรับ เก็บโต๊ะเจอแอบซุกอีกเป็นกิโล !

          ร้านบุฟเฟ่ต์ ท้อใจ ลูกค้าสั่งอาหารไม่ยั้ง สุดท้ายกินไม่หมดร้านจำใจต้องปรับ 6 ขีด พีคเข้าไปอีกพอไปเก็บโต๊ะเจอแอบซุกกุ้งเป็นตัว ๆ หมูอีกรวมเป็นกิโล วอนขออย่ากินเหลือกินทิ้งกินขว้างเลย


          วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก SHABU CON ของร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ได้โพสต์ภาพของที่ลูกค้ากินเหลือ พร้อมข้อความว่า "ขอร้องได้ไหมคะ ค่อย ๆ สั่ง ค่อย ๆ ตัก ค่อย ๆ กิน ร้านเราไม่จำกัดเวลาในราคา 299 บาท ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ !! เราชาบูคอน ก็ยังคงคุณภาพของดี ๆ เพิ่มเมนูใหม่ ๆ และพยายามพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด ดำเนินธุรกิจด้วยการเอาใจลูกค้า กำไรในร้านบุฟเฟ่ต์มีไม่มากนักนะคะ


          เหตุการณ์เมื่อวานนี้ 23/5/65 ลูกค้า 2 ท่าน กินเหลือเป็นจำนวนมาก และถูกปรับไปเป็นจำนวน 6 ขีด ขีดละ 50 บาท และเมื่อลูกค้ากลับไป พนง. เก็บโต๊ะ ยังพบหมกไว้ในกระดาษทิชชู ในถ้วยนั้นนี่เอาเปลือกผลไม้ทับไว้อีก รวมแล้ว 1 กิโลกรัม (ดูคลิปในคอมเมนต์) เห็นแบบนี้แล้วหมดแรงเลยค่ะ !!
คุณรู้ไหมคะ ? เราไม่ได้มีความยินดี ที่ได้รับเงินค่าปรับจากคุณ และเราซีเรียสทุกครั้งที่เกิดการปรับ เพราะเมื่อเกิดการปรับกลัวจะทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจ หากลูกค้าเข้าใจรับผิดก็ดีไป หากไม่เข้าใจสุดท้ายเราก็เป็นฝ่ายผิด และเรายังเสียลูกค้าไปอีก มันมีแต่เสียกับเสียอะคะ


          เคสนี้ไม่ได้เป็นเคสแรกค่ะ แต่มันไม่ชินสักทีที่ต้องยกตราชั่งมาแบบนี้ จากนี้ไปขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านด้วยนะคะ กินเยอะ กินเก่ง กินหมดเท่าไรไม่ว่า ขออย่ากินเหลือ กินทิ้งกินขว้างเลยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ ขอบคุณค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก SHABU CON

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟ่ต์ ท้อ ลูกค้าสั่งไม่ยั้ง กินไม่หมดจนต้องปรับ เก็บโต๊ะเจอแอบซุกอีกเป็นกิโล ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:45:48 45,515 อ่าน
TOP