x close

รู้แล้ว มือปริศนาโพสต์รูป แตงโม อยู่ไหน-โอนเงินให้คนใกล้ชิดแตงโม 3 แสน


           รู้แล้ว มือปริศนาที่โพสต์รูปแตงโม นิดา ตอนนี้อยู่ที่ไหน แถมพบหลักฐานการโอนเงินให้คนใกล้ชิดของแตงโม มีการโทร. ไลน์กับคนใกล้ชิดแตงโมทุกวน วันละ 3-4 ครั้ง ครั้งละ 3-4 ชั่วโมง

รู้แล้ว มือปริศนาโพสต์รูป แตงโม

           วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา และมีการปล่อยรูปและคลิปที่อยู่ในมือถือของแตงโม อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับกล่าวหากระติก อิจศรินทร์ 1 ใน 5 คนบนเรือ จนกระติกได้เข้าแจ้งความและขอให้ตำรวจสืบสวนว่าใครคือมือปริศนาคนนี้นั้น

           ล่าสุด ตำรวจไซเบอร์ เผยว่า มือปริศนาที่โพสต์รูปและคลิปของแตงโมนั้น โพสต์จากเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา โดยเป็นการตั้งเวลาอัตโนมัติผ่านมือถือและคอมพิวเตอร์ เพื่อให้โพสต์นั้นปรากฏในเวลาเช้า กลางวัน และเย็น ตามเวลาของเมืองไทย ส่วนเรื่องที่มีคนส่งไลน์มาหากระติกโดยใช้ไลน์ของแตงโม พบว่า เป็นการโทรศัพท์ทางไลน์จากเมืองบอสตัน

           นอกจากนี้ มือปริศนาคนนี้ยังได้คุยกับคนใกล้ชิดของแตงโมเป็นเวลากว่า 1 เดือน คุยวันละ 3-4 ครั้ง และครั้งละไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม. ซึ่งทางตำรวจไซเบอร์คาดว่า มือถือของแตงโม น่าจะถูกส่งไปให้บุคคลปริศนาท่านนี้ เพราะบุคคลปริศนา ได้โอนเงินเข้าบัญชีของคนใกล้ชิดของแตงโม เป็นเงิน 2-3 แสนบาท ในช่วงเวลาที่มือถือของแตงโมไม่ได้อยู่ในความดูแลของตำรวจ

รู้แล้ว มือปริศนาโพสต์รูป แตงโม

           ทั้งนี้ มือถือของแตงโม เป็นมือถือรุ่นไอโฟน 13 ซื้อมาเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 มีรูปในเครื่อง 1.2 ล้านรูป และวันที่เกิดเหตุนั้น แตงโมถ่ายรูปกว่า 500 รูป เป็นภาพทั้งที่ลบและไม่ลบ โดยที่ทางตำรวจได้ส่งคืนมือถือ พร้อมรหัสผ่านต่าง ๆ ให้คุณแม่ของแตงโมตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2565

           ในส่วนของอินสตาแกรมของแตงโมนั้น บัญชีที่ตั้งอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งบัญชีที่ตั้งนี้จะขึ้นตามผู้ใช้งานว่าใช้ที่ไหน ซึ่งเป็นไปได้หรือไม่ว่าตอนนี้มือถือของแตงโม ไม่ได้อยู่ในเมืองไทยอีกต่อไป

รู้แล้ว มือปริศนาโพสต์รูป แตงโม
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว มือปริศนาโพสต์รูป แตงโม อยู่ไหน-โอนเงินให้คนใกล้ชิดแตงโม 3 แสน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:20:36 91,963 อ่าน
TOP