x close

คนเช่าบ้านขนลุก ลูกงูเห่าโผล่รูบ้าน เลื้อยขดใต้หมอน - ในรองเท้า กลัวจนต้องย้ายหนี

         เปิดใจคนเช่าบ้าน หลังเจอลูกงูเห่ากว่า 10 ตัว เลื้อยออกมาจากรูบ้าน จนทนไม่ไหวต้องย้ายหนี ชี้อาจอยู่ร่วมกันมานานเป็นเดือน ก่อนเจอเลื้อยโผล่ในรองเท้าลูก - ใต้หมอน จนทนไม่ไหว

งูเห่าบุกบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเหตุการณ์ที่บ้านเลขที่ 46/6 หมู่ 2 บ้านม่วงค่าย ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นบ้านปูนชั้นเดียว หลังผู้เช่าบ้านพบลูกงูเห่าจำนวน 14 ตัว เลื้อยออกมาจากโพรงบ้าน ทำให้ไม่สามารถอยู่อาศัยต่อได้ และได้ตัดสินใจย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากห่วงความปลอดภัยของตัวเองและลูก ๆ

         โดยนายเอราวัณ มามะ อายุ 43 ปี หรือ บังแบ ผู้เช่าบ้าน เปิดเผยว่า ครอบครัวตนอาจอยู่อาศัยร่วมกับฝูงลูกงูเห่ามาแล้วเป็นเดือน ๆ ตั้งแต่วางไข่ วันแรกที่เจองูเห่าเลื้อยออกมาจากรูพื้นบ้านคือวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากนั้นก็เจอออกมาเรื่อย ๆ เจองูขดอยู่ในรองเท้านักเรียนลูกบ้าง ใต้หมอนบ้าง ใต้ผ้าห่ม และกองผ้าบ้าง ส่วนใหญ่เจอในห้องนอน

         ทั้งนี้ ลูก ๆ ตนเองยังเล็ก อายุ 4 ขวบ 6 ขวบ และ 7 ขวบ กลัวจะไม่ปลอดภัยจึงอพยพกันไปอยู่บ้านญาติตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม และตัดสินใจว่าจะไม่กลับมาเช่าอีก เพราะเชื่อว่าน่าจะมีอีกจำนวนมาก ซึ่งก่อนย้ายไปได้ทำการฉีดยาฆ่าแมลงตามรูบ้าน ก็พบว่ามีลูกงูเห่าออกมา 8 ตัว รวมทั้งสิ้นตั้งแต่วันแรก 14 ตัว และยังพบคราบงูเห่าอีกนับ 10 คราบ

         บังแบ กล่าวว่า ตอนนี้ลูก ๆ ยังปลอดภัย เพราะเวลางูออกมาเป็นตอนกลางวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งหลังครอบครัวตนย้ายออก ทางเจ้าของบ้านจะมีการปรับปรุงบ้านใหม่เพื่อไม่ให้เป็นที่อยู่อาศัยของงู


         ขณะที่ นายบุญมา พิณทอง อายุ 62 ปี เผยว่า เคยเช่าบ้านหลังนี้มาก่อน และเคยเจองูเห่าตัวเท่าข้อมือ 2 ตัว เมื่อเดือนก่อน คาดว่าน่าจะเป็นพ่อและแม่งู แต่ได้ลงมือตีจนมันตายไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเช่าบ้านขนลุก ลูกงูเห่าโผล่รูบ้าน เลื้อยขดใต้หมอน - ในรองเท้า กลัวจนต้องย้ายหนี อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:35:01 10,479 อ่าน
TOP