x close

ทนายตั้ม สงสารแตงโม ตั้งคำถาม แม่แบบไหน ที่ขายมือถือลูกให้มิจฉาชีพ !?

 
           ทนายตั้ม ษิทรา ตั้งคำถาม แม่แบบไหน ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้มิจฉาชีพ ทำให้ข้อมูลส่วนตัวของลูกที่เสียชีวิตหลุดไป สงสาร น้องแตงโม จากใจ
            เป็นประเด็นที่สังคมกำลังจับตาอย่างมาก กรณีข่าวของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีมือดีออกมาเผยแพร่ภาพและคลิปส่วนตัวจากโทรศัพท์มือถือของแตงโม โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของเจ้าตัว จนเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าใครโพสต์ ทำเพื่ออะไร เหมาะสมหรือไม่ กระทั่งภายหลัง ทนายเดชา ทนายของคุณแม่แตงโม ได้เผยว่า คุณแม่เป็นคนส่งมือถือไปให้บังแจ็คที่ต่างประเทศ เพราะหลงเชื่อที่อีกฝ่ายอ้างว่าจะไปกู้หาหลักฐานว่าแตงโมถูกฆ่าได้ยังไง

             อ่านข่าว : ทนายเดชา รับ คุณแม๊ส่งมือถือให้บังแจ็ค หลัง Apple Thailand ไม่กู้ภาพให้ แต่กลายเป็นโดนหลอก
 
ษิทรา เบี้ยบังเกิด
ภาพจาก Instagram melonp.official

            ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2565) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่คอยติดตามข่าวเกี่ยวกับ แตงโม นิดา มาตลอด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดังนี้

            "แม่แบบไหนกันครับ ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพที่มีคดีมากมายในไทย โดยให้เครดิตคน ๆ นั้น บอกสังคมว่าอย่าไปว่าเลย แม่เห็นเขาเป็นคนดีเพราะเขาพูดเพราะ จนทำให้ข้อมูลส่วนตัว ของลูกสาวที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมแสนเศร้า ต้องหลุดออกไปอย่างไม่น่าให้อภัย ชาตินี้ก็พอนะครับ อย่าขอไปถึงชาติหน้าเลย สงสารน้องแตงโม"

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

            นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "สรุปที่แจ้งความไม่ได้ ก็เพราะมีส่วนเกี่ยวข้อง ยกมือถือให้เขาเอง จะไปเอาผิดอะไรได้" และ "ส่วนทัวร์ที่มาลงผม ที่เป็นคนแรก ๆ ที่มาเปิดประเด็นนี้ ผมไม่ถือสาหรอกครับ เพราะความจริงก็คือความจริง ผมผ่านกระบวนการดิสเครดิตมาไม่รู้กี่รอบแล้ว อยากให้สังคมมีความตื่นรู้มากกว่านี้" ซึ่งก็มีคนที่เข้ามากดไลก์และแชร์โพสต์ดังกล่าวกันไปเป็นจำนวนมาก

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ภาพจาก Instagram melonp.official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม สงสารแตงโม ตั้งคำถาม แม่แบบไหน ที่ขายมือถือลูกให้มิจฉาชีพ !? อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:02:30 14,296 อ่าน
TOP