x close

แชร์กระจาย... ถุงชาแบบใหม่ ก้นถุงมีท่อนปริศนารูปร่างคุ้น ๆ แค่ถือก็เขินแล้ว !!

 

             แชร์สนั่น ร้านชาโชว์ถุงแบบใหม่ ดีไซน์คุ้น ๆ ก้นถุงมีท่อนปริศนา ทำหลายคนบอกเห็นแล้วหิวเลย หิ้วไปไหนใครก็มองแน่นอน ว่าแต่...กินยังไง ?

ถุงชาแบบใหม่

             กลายเป็นไวรัลสุดฮอตที่มีคนแชร์ไปแล้วกว่า 4 หมื่นครั้ง ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง สำหรับโพสต์จากเฟซบุ๊ก ชาดีน ชานมเหนียว สาขาแยกลำไพล ที่เผยภาพถุงชาแบบใหม่ของทางร้าน มีทั้งชาเขียว ชาไทย ด้วยดีไซน์สุดล้ำดูคุ้นตา มีท่อนปริศนายื่นออกมาด้านล่างของถุง พร้อมข้อความว่า "อย่าจ้องนาน ภูมิต้านทานไม่ค่อยจะมี อย่าเครียดไปเลย หัวเราะบ้างชีวิตจะได้มีสีสัน ถุงนี้หิ้วไปไหนใครก็มอง"

ถุงชาแบบใหม่

             งานนี้ก็มีชาวโซเชียลเข้ามากดไลก์กันรัว ๆ ทั้งถามหาพิกัดร้านและพิกัดถุงกันเป็นแถว บ้างก็ว่าเห็นแล้วหิวเลย บ้างก็อยากรู้ว่าถุงนี้ต้องกินยังไงกันแน่ เจาะที่ปากถุง หรือต้องดูดจากก้นถุง ขอถามวิธีกินจากทางร้านหน่อย บางคนก็แท็กเพื่อนมาดูกันแบบรัว ๆ ขณะบางคนก็มองว่ารูปร่างคุ้น ๆ เห็นแล้วคิดดีไม่ได้เลย

             ขณะเดียวกันก็มีความเห็นอีกด้าน มองว่าถุงแบบนี้ดูเสื่อมไปหรือเปล่า หมกมุ่นเกินไปหรือไม่ ส่วนอีกหลายคนก็มองเป็นสีสัน เป็นเรื่องขำขันกันไป

ถุงชาแบบใหม่

ถุงชาแบบใหม่

ถุงชาแบบใหม่

ถุงชาแบบใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กระจาย... ถุงชาแบบใหม่ ก้นถุงมีท่อนปริศนารูปร่างคุ้น ๆ แค่ถือก็เขินแล้ว !! โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:03:53 76,903 อ่าน
TOP