x close

หนุ่มเผย How to แก้คนมาจอดขวางหน้าบ้าน ด้วยป้ายเดียว ลงทุนไม่มาก ได้ผลเหลือเชื่อ


          แก้ปัญหาโลกแตกได้ดีเยี่ยม หนุ่มติดป้ายนี้หน้าบ้าน จากนั้นไม่มีใครเอารถมาจอดขวางหน้าบ้านอีกเลย คำเดียวทรงพลัง นั่นคือ "ให้เช่าที่จอดรถ" แต่งานนี้เมื่อมีคนถาม ถ้ามีคนมาขอเช่าจริง ๆ จะทำยังไง

จอดรถขวางหน้าบ้าน

          ปัญหาโลกแตกที่หลายคนไม่ชอบเจอ หนึ่งในนั้นคือการถูกจอดรถขวางประตูบ้าน หลายคนแก้ปัญหาด้วยการติดป้ายห้ามจอดเอาไว้ หรือถ้าดุเดือดหน่อยก็ถึงขั้นออกมาทะเลาะกันก็มี แล้วแต่วิธีการที่คนจะเลือกสรร อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังแชร์แนวคิดอย่างหนึ่งที่เจ๋งพอสมควร ถ้าหากใช้วิธีนี้ รับรองไม่มีคนมากล้าจอดแน่นอน

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก สุธีร์ แซ่ลิ้ม มีการเล่าเรื่องการแก้ไขปัญหาการจอดรถขวางประตูว่า เมื่อก่อนนั้น เวลามีคนมาจอดรถหน้าบ้าน แม้ติดป้ายห้ามจอดก็ไม่มีใครสนเลย แก้ไม่ตกจริง ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งคิดวิธีได้ เปลี่ยนป้ายห้ามจอดเป็นป้าย "ให้เช่าที่จอดรถเดือนละ 3,000 บาท" หลังจากนั้นมา ก็ไม่มีรถมาจอดแม้แต่คันเดียว

          จอดรถขวางหน้าบ้าน

          ด้านชาวเน็ตแห่ชมแนวคิดนี้เป็นไอเดียดีมาก เดี๋ยวขอเอาไปใช้ได้ ส่วนเจ้าของบ้านก็โพสต์ติดตลกว่า "วันนี้มีรถมาจอด เกือบได้เงิน 3,000 บาทแล้ว เสียดายเขาขอคิดก่อน ทีเมื่อก่อนไม่เคยคิด จอดแล้วลงจากรถไปเลย"

          ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกคนก็ถามตรง ๆ ว่า ถ้าหากมีคนมาขอเช่าจริง ๆ จะยอมให้เช่าไหม หรือติดป้ายดักไว้เฉย ๆ เจอคำถามแบบนี้เข้าไป เจ้าของบ้านก็ตอบทันทีว่า "ให้ครับ ค่าไฟค่าบ้านพอดีเลยครับ"


          แต่คนอีกส่วนหนึ่ง ก็พยายามเพ่งหาป้ายในรูป แต่ก็ไม่เห็น จนมาทวงถามเจ้าของบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านก็ตอบว่า ซอยนี้คนชอบเอารถมาจอดหน้าบ้านเวลามีน้ำท่วม แต่ตอนนี้น้ำไม่ท่วมก็เลยเอาป้ายออกไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของบ้านส่งรูปตัวป้ายมาให้ทางกระปุกดอทคอมรับชมเรียบร้อยแล้ว

จอดรถขวางหน้าบ้าน

จอดรถขวางหน้าบ้าน

จอดรถขวางหน้าบ้าน

จอดรถขวางหน้าบ้าน

จอดรถขวางหน้าบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเผย How to แก้คนมาจอดขวางหน้าบ้าน ด้วยป้ายเดียว ลงทุนไม่มาก ได้ผลเหลือเชื่อ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:06:17 285,498 อ่าน
TOP