x close

บังแจ็ค เผยคลิปลับแตงโม สีหน้าไม่เต็มใจ-เปิดคลิปเสียงที่แอบอัด ร้องอื้อหือเลย


          บังแจ็ค เปิดคลิปเสียงชัด ๆ ของแตงโมกลางรายการ แตงโมบอกโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ แต่ยังคบกันต่อ พร้อมบอกตำรวจระบุพิกัดบังแจ็คไม่ถูก บอกว่าบังแจ็คอยู่บอสตัน แต่จริง ๆ อยู่ที่แคลิฟอร์เนีย และเผยถึงคลิปลับของแตงโมที่ส่งให้กระติก เป็นคลิปลับจริง พร้อมชี้ ทำแบบนี้เพื่ออะไร


          จากกรณีที่มีการเปิดเผยว่า บุคคลปริศนาที่เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กของแตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ คือ บังแจ็ค ซึ่งบังแจ็คได้มือถือจากคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโมที่ส่งไปให้

อ่านเพิ่มเติม บังแจ็ค เปิดหน้าเคลียร์ ! รับโพสต์เพจแตงโม-ตอบชัด มีโอนเงินให้แม๊ไหม !?

          ล่าสุด รายการ ดราม่าวันนี้ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์บังแจ็ค ซึ่งบังแจ็คได้พูดถึงที่มาว่าได้โทรศัพท์มาอย่างไร พูดถึงคลิปลับที่ส่งให้กระติก และเปิดคลิปเสียงที่แตงโมอัดไว้กลางรายการ


บังแจ็คชี้ ได้รหัสมือถือแตงโมมาได้อย่างไร - มีรูปที่โดนลบ 3,000 รูป ในเครื่องไม่มีแต่รูปยังค้างใน iCloud


          ทั้งนี้ บังแจ็คบอกว่า ตนได้มือถือมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว หลังจากที่มีความเคลื่อนไหวในเพจแตงโมนิดเดียว ตอนที่มือถือมาถึงอเมริกา ตอนแรกคุณแม่ก็ไม่รู้รหัส แต่เพื่อน ๆ บอกว่ารหัสมือถือแตงโมกับรหัสเข้าบ้าน เป็นรหัสเดียวกัน บังแจ็คเอาไปลองดู ปรากฏว่าใช่

          ทั้งนี้ ข้อมูลในเครื่องถูกลบภาพไปประมาณ 2,000-3,000 ภาพ โดยโดนลบจากเครื่องแต่ยังมีภาพอยู่ใน iCloud ซึ่งภาพนี้ตนไม่ทราบว่าใครลบ แค่ไม่น่าใช่คุณแม่ เพราะขนาดเข้าครื่องแตงโมคุณแม่ยังเข้าไม่เป็นเลย แอดไลน์ยังแอดไม่ถูก เรื่องที่กระติกบอกว่าไม่รู้รหัสเข้าเครื่องนั้นไม่ใช่ความจริง เพื่อนทุกคนรู้หมดว่ารหัสคืออะไร เพราะรหัสเข้าเครื่องคือรหัสเข้าบ้าน ในมุมมองของบังแจ็ค บังแจ็คคิดว่าคนลบภาพคือกระติก

          เหตุผลที่คุณแม่ยอมส่งมือถือให้บังแจ็ค เพราะคุณแม่ได้รับสายปริศนาแล้วเครียด บังแจ็คก็ปลอบใจว่าไม่ต้องเครียด แม่ได้มือถือมาแล้วบังแจ็คเลยสอนแม่ว่าใช้เครื่องอย่างไร แม่เปิดเครื่องได้แต่ใช้ไม่เป็น เข้าไปในรูปภาพก็เจอแต่จอมืด ๆ พอกดดูก็ไม่ขึ้น บังแจ็คเลยบอกให้แม่ไปที่ศูนย์ Apple ที่ไทย แล้วบอกให้เขากู้ข้อมูลกลับมา แต่คุณแม่ไม่ไว้ใจ Apple เพราะกลัวมีข้อมูลหลุดออกไป คุณแม่เลยยอมส่งมือถือให้บังแจ็ค


บังแจ็ค เล่า ทนายไม่เข้าข้างคุณแม่ จำต้องหาที่พึ่งทางใจ - โต้ซื้อมือถือต่อจากแม่ แถมชี้ ตำรวจระบุโลเคชั่นบังแจ็คผิด


          ทั้งนี้ บังแจ็คและคุณแม่รู้จักและสนิทกันหลังจากที่แตงโมเสียชีวิต คุณแม่เคยดูบังแจ็คตอนแฉเสี่ยโป้ เก่ง ลายพราง ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ไปออกรายการโหนกระแส และบอกว่าปอจะให้คุณแม่ 30 ล้านบาท คนก็มาด่าแม่เยอะมาก แต่แม่ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด แม่ต้องการให้แตงโมได้รับความยุติธรรม แม่เครียดมากและต้องกินยานอนหลับ แม่จึงต้องหาคนที่คุยได้ ให้คำแนะนำได้ บังแจ็คจึงเข้ามาแนะนำได้

          บังแจ็คยอมรับว่า ตนคุยกับแม่ทุกวัน วันละ 2-3 ชั่วโมง คุณแม่เป็นคนที่น่าสงสาร ลูกก็ตาย ทนายไม่เข้าข้าง ก่อนหน้านี้ทนายเดชาไม่เคยมองว่าหลักฐานที่ตน หรือ ส.ส.เต้ นำมาเสนอให้นั้นมีประโยชน์ เขาพูดตลอดว่าหลักฐานเท็จ หลักฐานปลอม เหมือนโดนจ้างมาจากฝั่งคนบนเรือ ไม่ใช่ฝั่งคุณแม่ หลัง ๆ มานี้คุณแม่ก็ไม่ค่อยโอเค จึงทำให้แม่หันมาคุยกับบังแจ็ค

          เรื่องการโอนเงินให้คุณแม่นั้น บังแจ็คปฏิเสธ หากตำรวจพูดข้อมูลนี้ก็ไม่ชัดเจน หากตำรวจอ้างแบบนี้ให้เอาหลักฐานมาเลย แค่การหาโลเคชั่นของเครื่องตำรวจยังไม่ชัดเจนเลย บังแจ็คอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ตำรวจบอกว่าเครื่องอยู่บอสตัน มันเป็นไปได้อย่างไร มันคนละรัฐ (ตอนนี้บังแจ็คอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย จากนั้นจะไปชิคาโก และไปนิวยอร์ก บังแจ็คประชดว่าเดี๋ยวไปบอสตันให้ ตำรวจจะได้ไม่โดนด่า) ซึ่งแม่ต้องการให้กู้ข้อมูลเฉย ๆ เรื่องส่งมือถือกลับก็ว่ากันอีกที


บังแจ็ค เปิดคลิปเสียงแตงโมที่อัดไว้ โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ - แตงโมเคยโดน วัน อยู่บำรุง แบล็กเมล์


          ส่วนเรื่องที่บังแจ็คโพสต์รูปแตงโมนั้น เพราะไม่อยากให้คดีแตงโมเงียบ มันยังมีหลายอย่างในคดีที่ผิดปกติ เช่น แตงโมดาวน์โหลดแอปฯ ที่ใช้อัดเสียงอัตโนมัติ ซึ่งในนั้นมีข้อมูลที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปคดีได้ จากนั้นบังแจ็คก็เปิดคลิปในเครื่องให้ฟัง ซึ่งเป็นเสียงของแตงโมที่พูดว่า

          "เขาก็ถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ ตัวเองเป็นเพศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น แต่ตัวเองมาเรียกร้องกับเขาว่าโดนทำร้ายจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่างกายโดนนะ จิตใจโดนนะ ทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป และหลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม ไม่เข้าใจว่ามีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว"

          และหลังจากนี้ บังแจ็คก็ยังจะเคลื่อนไหวต่อในเฟซบุ๊ก อันไหนเปิดเผยได้ก็เปิดเผย อันไหนเปิดเผยไม่ได้ก็ไม่เปิดเผย ก่อนเปิดเผยก็จะบอกคุณแม่ก่อน

          เรื่องการติดต่อคนรอบตัวของแตงโมนั้น เพราะตนต้องการให้เพื่อนชี้แจงข้อมูลที่เจอว่าใช่ไหม เพราะถ้าบังแจ็คติดต่อไปเอง เพื่อนแตงโมอาจจะไม่คุย แต่คนยอมคุยด้วยคือ โม อมีนา โดยตอนแรกคุยผ่านไลน์แตงโม จากนั้นบังแจ็คเปิดเผยตัวจึงเอาไลน์ส่วนตัวแอดไปหาโม อมีนา และเปิดกล้องคุยให้โมช่วยดูภาพ ซึ่งโม อมีนา ยอมรับว่า แตงโมชอบแอบถ่ายคลิป แอบถ่ายรูป แอบอัดเสียง เพื่อเป็นหลักฐาน โดยเห็นอะไรที่ผิดปกติ แตงโมก็จะแอบอัดเสียง แอบถ่ายคลิปเลย ซึ่งในอดีตแตงโมเคยโดนแบล็กเมล์ ถูกขู่จากวัน อยู่บำรุง จึงเป็นสาเหตุที่บังแจ็คติดต่อไปหาวัน อยู่บำรุง


บังแจ็ค ชี้ คลิปลับที่ส่งให้กระติก คืออะไร จากนี้ต้องได้เวลาพูดความจริง


          ส่วนการติดต่อไปที่กระติกนั้น เป็นการวิดีโอคอลทางไลน์ ตอนแรกบังแจ็คส่งข้อความไป กระติกก็ตอบแบบกวน ๆ ไม่จริงจัง เพราะกระติกคิดว่าบังแจ็คกู้ข้อมูลไม่ได้ พอกู้ได้ก็คุยกับแม่ และวิดีโอคอลไปให้กระติกดูว่า ตนกู้ข้อมูลกลับมาได้แล้วจริง ๆ ซึ่งตอนนั้นบังแจ็คไม่รู้ว่ากระติกอยู่ที่ไหนจริง ๆ (ตอนนั้นกระติกให้สัมภาษณ์กับสื่ออยู่ 3 ช่อง สื่อเลยรู้)

          อย่างไรก็ตาม ภาพที่บังแจ็คโชว์ให้กระติกดู เป็นภาพที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ถือเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ซึ่งที่บังแจ็คโชว์ให้ดู เพราะภาพนั้นเกิดขึ้นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นเวลาตรงกันกับท่าเรือ เวลาถ่ายคลิปประมาณ 3 ทุ่มกว่า และที่โชว์ให้ดูเพราะกระติกเป็นเพื่อนกับแตงโม 10 ปี กระติกอาจจะเห็นมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่การกระทำเหมือนตกใจ เราต้องการให้กระติกออกมาพูดความจริงได้แล้ว ในคลิปนั้นเป็นคลิปที่มีคนอื่นถ่าย เพราะโทรศัพท์อยู่ไกล และสีหน้าเหมือนโดนบังคับ

          "อยากให้กระติกพูดความจริง ถึงเวลาแล้วที่จะพูดความจริง ลบภาพไปอย่าคิดว่ากู้คืนมาไม่ได้ สมัยนี้เทคโนโลยีมันไว มันกู้ได้หมด"

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังแจ็ค เผยคลิปลับแตงโม สีหน้าไม่เต็มใจ-เปิดคลิปเสียงที่แอบอัด ร้องอื้อหือเลย อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:51:28 95,971 อ่าน
TOP