x close

6 คนร้ายถล่มตากใบ ยิงปะทะ-ปาระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ เจ็บ 3 นาย เช้ามาบึ้มเสาไฟขวางถนน

          6 คนร้ายก่อเหตุการณ์ความไม่สงบ ที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ยิงปะทะ และปาระเบิดใส่หน้าที่สถานีตำรวจน้ำตากใบ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ล่าสุดตอนเช้าวางระเบิดเสาไฟฟ้าล้มขวางถนน

ยิงปะทะตากใบ

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเหตุการณ์ความไม่สงบที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เมื่อคืนวานนี้ (25 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 21.40 น. เกิดเหตุคนร้ายยิงปะทะและปาระเบิดใส่เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจน้ำตากใบ และอีกจุดคือบริเวณด่านศุลกากรเก่า ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นที่ตั้งของหน่วยทหาร เขตเทศบาลเมืองตากใบ ชายแดนไทย - มาเลเซีย

          โดยมีการยิงปะทะกันในพื้นที่มีเสียงดังต่อเนื่อง ทั้งเสียงปืน และเสียงระเบิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนประชาชนบริเวณดังกล่าวพยายามอย่าออกจากบ้าน จนถึงเวลาประมาณ 22.40 น.ก็ยังคงได้ยินเสียงปะทะดังอยู่เป็นระยะ ๆ บริเวณตลาดตาบา ทำให้ประชาชนที่นั่งกินข้าวที่ร้านอาหารพากันหมอบและหาที่หลบซ่อนตัวกันระทึก

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมี 6 คน และหลังเหตุการณ์สงบลงพบว่ามีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 นาย ซึ่งเบื้องต้นถูกนำตัวส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลตากใบ และทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว

ยิงปะทะตากใบ

          1. พลฯ สุไลมาน ยูโซะ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บโดนสะเก็ดระเบิดที่ขาขวาเหนือตาตุ่ม

          2. อส.อ. โอภาส แสนซม อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายโดนสะเก็ดระเบิดเนื้อฉีกขาด ขาขวาโดนสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย
    
          3. อส.อ. เอกวัฒน์ เกตุด้วง อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บโดนสะเก็ดระเบิดระหว่างชายโครงกับเอว เจาะใส่สายยาง ลำตัวมีสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย


ยิงปะทะตากใบ

          ขณะที่เมื่อเช้า ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.17 น. เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานเหตุการณ์​ต่อเนื่องว่า ผู้ก่อการร้ายกระทำการป่วนเมืองตากใบ​โจมตีโรงพัก​ ได้มีการก่อเหตุวางระเบิดเสาไฟฟ้า​จำนวนหลายสิบต้น ทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงขวางถนน เส้นทางฮูมอลานัส - กามา อ.ตากใบ จ.นราธิวาส





ยิงปะทะตากใบ

ยิงปะทะตากใบ

ยิงปะทะตากใบ

ยิงปะทะตากใบ

ยิงปะทะตากใบ

ยิงปะทะตากใบ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 คนร้ายถล่มตากใบ ยิงปะทะ-ปาระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ เจ็บ 3 นาย เช้ามาบึ้มเสาไฟขวางถนน โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:15:49 7,573 อ่าน
TOP