x close

จับโป๊ะ บังแจ็ค จากทะเบียนรถ โกหกอยู่แคลิฟอร์เนีย ความแตกตอนคอลนักข่าว - ซ้ำสวมชื่อคนอื่น


        เพจดังแฉ บังแจ็ค สวมชื่อคนอื่นทั้งตอนอยู่ประเทศไทยและเมืองนอก พร้อมจับโป๊ะตอนวิดีโอคอลคุยนักข่าวเรื่องแตงโม นิดา ไม่ได้อยู่แคลิฟอร์เนียตามที่อ้าง


        ตกเป็นกระแสที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีเมื่อวานนี้ (25 พฤษภาคม 2565) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา แถลงข่าวยอมรับว่า แม่แตงโมได้มีการส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้บังแจ็คที่อยู่ต่างประเทศเอง เนื่องจากหลงเชื่อคำพูดที่บังแจ็คอ้างว่าจะสามารถกู้ภาพเพื่อยืนยันว่าแตงโมถูกฆาตกรรมได้ หลังจากที่สังคมสงสัยมาหลายวันหลังเฟซบุ๊กของดาราสาวมีการเคลื่อนไหว ทั้งที่เจ้าตัวเสียชีวิตไปแล้ว

        ขณะที่บังแจ็ค ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการข่าวหลายช่อง ยืนยันว่าตนเองนั้นเป็นคนเคลื่อนไหวโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของแตงโม ทั้งการโพสต์รูปคนบนเรือในวันเกิดเหตุ รวมถึงการไลน์ไปข่มขู่คนด้วย

        อ่านข่าว : เฉลยแล้ว ! มือถือแตงโม อยู่ที่บังแจ็ค คุณแม๊ส่งให้เอง ค่าส่ง 2 พัน หลงเชื่อกู้ภาพได้

        อ่านข่าว : บังแจ็ค เปิดหน้าเคลียร์ ! รับโพสต์เพจแตงโม-ตอบชัด มีโอนเงินให้แม๊ไหม !?

บังแจ็ค
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก CSI LA โพสต์เฟซบุ๊กถึงข้อพิรุธกรณีที่ บังแจ็ค อ้างกับสื่อต่าง ๆ ว่าตอนนี้ตนเองอยู่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่จากที่มีการสังเกตสภาพแวดล้อมทั้งป้ายทะเบียนรถ และหัวดับเพลิง ตอนที่มีการวิดีโอคอลคุยกับรายการข่าวทีวีช่องหนึ่ง ทำให้เชื่อว่าตอนนี้บังแจ็คอยู่ที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยด์ เพราะเวลาที่วิดีโอคอลกันนั้นเป็นเวลาเช้า แต่เมื่อเทียบเวลาแล้ว ที่แคลิฟอร์เนียตอนนั้นยังมืดอยู่

        นอกจากนี้ ทางเพจยังเปิดเผยอีกว่า บังแจ็คไม่ได้ใช้ชื่อจริงทั้งเวลาที่อยู่ที่ต่างประเทศ และที่ไทย เพราะจากการตรวจสอบใบตรวจคนเข้าเมืองของไทย และบัตร ID ของบังแจ็คที่รัฐนิวยอร์กแล้ว พบว่าเป็นที่อยู่ปลอมและชื่อปลอมทั้งหมด

        โดยพบว่าบังแจ็คมีการสวมชื่อนักกีฬาชาวปากีสถาน ซึ่งตอนนี้ทางเพจอยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานกับตำรวจแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก CSI LA


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะ บังแจ็ค จากทะเบียนรถ โกหกอยู่แคลิฟอร์เนีย ความแตกตอนคอลนักข่าว - ซ้ำสวมชื่อคนอื่น อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:27:29 97,943 อ่าน
TOP