x close

แม่แตงโมแยกทางทนายเดชา ซบหา ส.ส.เต้ พร้อมประกาศระดมดรีมทีม ช่วยแม่ฟรีไม่คิดเงิน


           ทนายเดชา ถอนตัวคดีแตงโม หลังความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ด้าน มงคลกิตติ์ เผยคุณแม๊มอบให้ฝ่ายกฎหมายพรรคดูแลแทน สะพัดฟ้องนักข่าวเห็นภาพลับ



          จากกรณีมีการเคลื่อนไหวของเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ และมีการสร้างเพจเพื่อนำภาพและคลิปต่าง ๆ จากโทรศัพท์มือถือของแตงโมออกมาเผยแพร่ แต่เกิดกระแสวิจารณ์หนักเมื่อมีบุคคลปริศนาใช้ไลน์แตงโมวิดีโอคอลหา กระติก หลังจบรายการโหนกระแส ก่อนจะเปิดภาพไม่เหมาะสมของแตงโมเป็นการข่มขู่ให้พูดความจริง ซึ่งต่อมา ทนายเดชา ยอมรับว่า คุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์ไปให้ "บังแจ็ค" ที่ต่างประเทศนั้น

อ่านข่าว : เฉลยแล้ว ! มือถือแตงโม อยู่ที่บังแจ็ค คุณแม๊ส่งให้เอง ค่าส่ง 2 พัน หลงเชื่อกู้ภาพได้

แม่แตงโม
ภาพจาก CJConnect

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ทนายเดชา ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ เผยว่าปัจจุบันได้ถอนตัวจากการเป็นทนายความของแม่แตงโมแล้ว เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่ตนเองกับแม่แตงโมยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม โดยในวันนี้เตรียมจะไปออกรายการโหนกระแสและแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ยอมรับว่าจากนี้คงไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมอีกต่อไป ที่ผ่านมาต้องกราบขออภัยทุกคนที่เห็นไม่ตรงกับตนด้วย

          ส่วนกรณีตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เตรียมเรียกตัวแม่แตงโมเข้าให้การนั้น ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งถึง ผบช.ไซเบอร์ ว่าในวันนี้คุณแม่แตงโมยังไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไปอีกครั้ง ตอนนี้คุณแม่แตงโมมอบให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

ทนายเดชา

          ต่อมา นายมงคลกิตติ์ ไลฟ์เปิดเผยว่า ได้รับการประสานมา จากแม่แตงโม ว่าจะไม่เดินทางไปกับทนายเดชา เพื่อเข้าพบผู้การไซเบอร์ในวันนี้ตามที่ได้แจ้งสื่อมวลชนไว้ จะรอให้ตำรวจไซเบอร์ออกหมายเรียกพยานมาก่อน ฝ่ายกฎหมายจะบอกว่า จะพาแม่ไปวันไหนอีกครั้งในประเด็นเรื่องโทรศัพท์ของน้องแตงโม

          ตนได้คุยกับนายอัจฉริยะและคุยเกี่ยวกับผู้เกี่ยวข้องคดีน้องแตงโมทั้งหมด เตรียมตั้งคณะทำงานเกี่ยวกับคดีน้องแตงโม อีก 2 คดี คือ คดีที่แม่มองว่า เป็นการฆาตกรรม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเตรียมทีมนักกฎหมายไว้ประมาณ 10 คน อีกคดีเป็นคดีแพ่ง ประกอบกันเป็น 2 ชุดด้วยกัน ซึ่งคดีอาญา ผู้เสียหายคือแม่ ส่วนคดีแพ่ง เบิร์ดสามารถเป็นผู้เสียหายร่วมกับแม่ได้


          หลังจากนี้ ตนจะออกคำสั่งของพรรคไทยศรีวิไลย์ ในการตั้งคณะทำงานที่ปรึกษาด้านคดี เพื่อสู้คดีให้น้องแตงโมทั้งหมด ซึ่งมีทั้งอดีตอัยการ ผู้พิพากษา ที่เปิดเผยและไม่เปิดเผย การดำเนินการทั้งหมด ค่าใช้จ่าย พรรคเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งเรื่องประกัน วางศาล ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการว่าคดี ส่วนทีมอัจฉริยะจะช่วยฟรี ต่างคนต่างช่วยฟรีทั้งหมด เพื่อให้ความยุติธรรมต่อน้องแตงโมให้ถึงที่สุด ต่อไปใครกล่าวหาแม่ภนิดา หรือพูดให้คุณแม่เสียหาย ทางพรรคจะดำเนินคดีทุกคดีทั้งแพ่งและอาญา รวมทั้งสื่อมวลชน ทนายดัง เจ้าของรายการ หรือใครที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อคดีแตงโม ถ้าแม่รู้สึกไม่สบายใจ ทางเราจะดำเนินคดีหมดทุกคนทั้งแพ่งและอาญา

ส.ส.เต้

ทนายเดชา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แตงโมแยกทางทนายเดชา ซบหา ส.ส.เต้ พร้อมประกาศระดมดรีมทีม ช่วยแม่ฟรีไม่คิดเงิน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:53:42 10,365 อ่าน
TOP